7 items không quá đắt đỏ nhưng có thể giúp bạn lên đồ cực ‘sang-xịn-mịn’

(VOH) – Với sự đầu tư thông minh vào những món đồ phù hợp, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp tủ đồ cũng như gu ăn mặc của mình. Vì vậy, đừng quên tham khảo những item cực kỳ đáng sắm sau.

Để có được set đồ đẹp sang và hợp mốt, bạn không nhất thiết phải cố gắng chi tiền cho những món đồ đắt đỏ vượt ngoài khả năng của mình. Bởi chỉ cần sở hữu một trong những item chủ đạo sau thì chúng ta hoàn toàn có thể mix&match và khiến cho outfit của mình "xịn sò" hơn rất nhiều. 

  1. Quần sweatpant

Từ một chiếc quần chỉ dành riêng cho việc vận động hay tập gym, quần sweatpant đã trở thành một trong những item “quen mặt” với các tín đồ thời trang nhờ sự tiện dụng, thoải mái và cá tính. Quan trọng hơn cả là mặc dù có thiết kế khá đơn giản nhưng kiểu quần này lại đem đến cảm giác khá đắt đỏ, kể cả khi chúng được mix cùng những bộ đồ cực giản dị. Vì vậy, bạn có thể mạnh dạn chi tiền cho những chiếc quần sweatpant có mức giá phải chăng với màu sắc đơn giản một chút để tạo điều kiện cho việc lên đồ.

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-1
Quần sweatpant có thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất được lòng các tín đồ thời trang nhờ vẻ ngoài cá tính

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-2
Chỉ cần mix quần sweatpant với croptop là bạn đã có được set đồ "đẹp xịn"

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-3
Đây cũng là item có khả năng “tăng điểm giá trị” cho outfit cực ổn nên bạn đừng bỏ qua

  1. Áo thun graphic

Áo thun graphic được xem là biểu tượng của sự đơn giản nhưng ẩn sau đó là vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và vô cùng thu hút. Tương tự như áo thun basic, kiểu áo này cũng không hề kén cách phối đồ, điểm mạnh của chúng là có thể gây được ấn tượng ngay lập tức đồng thời cộng thêm “giá trị” cho hầu hết mọi set đồ. Do đó, bên cạnh áo thun trắng thì bạn cũng nên sắm cho mình một vài chiếc áo thun graphic để nâng cấp cho tủ đồ.

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-4
Áo thun graphic thường tạo được ấn tượng ngay lập tức

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-5
Item này cũng không cần mix&mactch quá cầu kỳ

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-6
Chỉ cần phối áo thun graphic với quần jean là bạn đã có được set đồ “xịn mịn”, trẻ trung hết cỡ

  1. Bông tai hoop

Giá cả phải chăng, kích thước linh hoạt, thiết kế đa dạng cùng khả năng biến hóa khôn lường của bông tai hoop chính là lý do mà bạn nên đầu tư vào chúng. Không những vậy, đây còn là món phụ kiện có thể dễ dàng hóa sang chảnh, cá tính hay thanh lịch, nhẹ nhàng trong tích tắc. Nhờ vậy mà dù phong cách mà bạn theo đuổi là gì chúng cũng có thể “ăn nhập” đồng thời khiến cho set đồ trở nên “xịn sò” hơn hẳn.

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-7
Với bông tai hoop, muốn cá tính có cá tính

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-8
Muốn sang chảnh cũng có sang chảnh

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-9
Vì vậy, đây đích thị là kiểu bông tai mà bạn nhất định phải sắm nếu muốn nâng cấp gu ăn mặc cho bản thân mình

  1. Áo blazer oversize

Ở bất cứ mức giá nào, một chiếc áo blazer oversize màu trơn hay họa tiết cũng là lựa chọn thông minh của cô nàng sành mốt. Item này không chỉ dễ diện, dễ mix, phù hợp với nhiều style mà còn có khả năng “sang chảnh hóa” mọi món đồ mà chúng kết hợp cùng. Do đó, đừng ngại đầu tư cho mình một thiết kế phù hợp nếu bạn còn chưa sở hữu chúng.

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-10
Blazer oversize là món đồ mà cô nàng công sở nào cũng nên có

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-11
Không chỉ có khả năng “sang chảnh hóa” mọi set đồ

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-12
Item này còn phù hợp với nhiều kiểu đồ nên bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về các công thức mặc đẹp

  1. Áo polo

Nếu đã chán những chiếc áo thun cổ tròn hay áo thun trắng với thiết kế quen thuộc, bạn có thể tìm đến áo polo. Với điểm nhấn cổ bẻ cùng chất liệu, màu sắc, họa tiết đa dạng, chúng hứa hẹn sẽ đem lại những set đồ vừa mới mẻ lại vừa trẻ trung và sành điệu. Tuy nhiên, hãy đầu tư vào những item chất lượng một chút vì chúng sẽ là yếu tố quyết định đến độ “xịn-mịn” cũng như khả năng tăng thêm giá trị cho outfit của bạn.

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-13
Áo polo đem lại cảm giác mới mẻ hơn hẳn so với áo thun

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-14
Đây cũng là item basic và không hề khó mix đồ

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-15
Bạn chỉ cần kết hợp chúng với chân váy ngắn hay quần jean là sẽ có được set đồ vừa đẹp vừa xịn

  1. Quần đen

Quần đen là must-have item mà cô nàng nào cũng có ít nhất là một chiếc. Với khả năng tùy biến cao cùng thiết kế và chất liệu đa dạng, chúng thực sự có thể kết hợp “ăn ý” với mọi kiểu trang phục cũng như phong cách. Quan trọng hơn cả là bạn sẽ chẳng cần phải chi tiêu quá nhiều mà vẫn có thể mặc đẹp, mặc sang và sành điệu “hết nấc”.

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-16
Với một chiếc quần đen, bạn có thể “cân” mọi phong cách từ phóng khoáng, cá tính

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-17
Cho đến thanh lịch, hiện đại

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-18
Hay sành điệu và trẻ trung nên nhất định đừng bỏ qua chúng

  1. Áo sơ mi trắng cài cúc

Sơ mi trắng cài cúc là item thời trang kinh điển và linh hoạt nhất mà bạn có thể sở hữu. Chúng không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà còn tạo được cảm giác về một món đồ có giá trị. Do đó, đừng quên “tậu” ngay cho mình kiểu áo này nếu bạn muốn “lên level” cho outfit hàng ngày.

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-19
Sơ mi trắng cài cúc là item mà cô nàng sành mốt nào cũng phải có

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-20
Không chỉ có khả năng phối đồ linh hoạt

voh-items-mac-dep-voh.com.vn-21
Item này còn có khả năng khiến cho set đồ của bạn “sành-xịn-mịn” hơn hẳn nên đừng ngại chi tiền 

Bạn có ngân sách eo hẹp nhưng lại mong muốn sắm được những món đồ có thể tạo nên outfit thật “xịn sò”? Những item trên hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này vì vậy đừng ngần ngại đầu tư cho chúng để ăn mặc có gu và sành điệu hơn.

Nguồn ảnh: Internet

5 kiểu mũ phải có trong tủ đồ mùa hè: (VOH) – Mũ không chỉ là món đồ che mưa, nắng mà còn là phụ kiện thời trang có khả năng ‘nâng level’ cho set đồ cực đỉnh. Bởi vậy, muốn có công thức mặc đẹp cho mùa hè, bạn hãy sắm ngay 5 kiểu mũ này.

7 tips diện trang phục họa tiết da động vật trẻ trung và sành điệu: (VOH) – Mặc dù được xếp vào loại trang phục ‘khó nhằn’ nhưng họa tiết da động vật lại không hề khó diện nếu như bạn nắm được những bí kíp mặc đẹp, mặc trẻ trung, trendy và thời thượng sau.