7 mẫu bomber jacket nam mà chàng trai sành điệu nên sở hữu

(VOH) – Áo khoác bomber được xem là must-have item của các chàng trai sành điệu và đây là 7 mẫu bomber jacket nam phổ biến mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn ăn mặc thật có gu.

Bomber jacket là chiếc áo khoác kinh điển mà bất cứ chàng trai hay quý ông nào cũng nên sở hữu. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ phù hợp với mọi dịp, vừa đa năng lại vừa thời trang và có khả năng nâng cấp độ sành điệu cho outfit của mình thì đừng bỏ qua 7 mẫu bomber jacket nam thời thượng sau.

1. Bomber jacket là gì?

voh-bomber-jacket-nam-voh.com.vn-1

Bomber jacket hay áo khoác bomber là loại áo khoác có nguồn gốc từ Chiến tranh Thế giới thứ nhất và được sử dụng bởi phi công. Đặc điểm nổi bật của kiểu áo này là chúng có các đường bo chun ở tay, gấu và cổ áo cùng khóa kéo trước ngực. Theo truyền thống, bomber jacket thường được làm bằng da song hiện nay chúng ta có khá nhiều lựa chọn về chất liệu từ da lộn, len cho tới nylon, polyester… 

2. Những mẫu bomber jacket nam phổ biến

2.1 Bomber jacket nam da lộn

Bomber jacket nam làm từ chất liệu da lộn mang lại cảm giác sành điệu và vô cùng phong cách do đó nó được xem là một trong những lựa chọn nâng cấp gu ăn mặc cực ổn. Mẫu áo này phù hợp với thời tiết mát mẻ hoặc lạnh của mùa xuân, mùa thu hoặc mùa đông nhưng sẽ không phải là chiếc áo khoác lý tưởng cho những ngày mưa vì đặc điểm của loại vải.

voh-bomber-jacket-nam-voh.com.vn-2

Tips nhỏ mà các chàng trai nên ghi nhớ khi "phải lòng" mẫu áo bomber này là hãy ưu tiên các tông màu như nâu và be vì chúng trông tuyệt vời nhất. Với các tông màu nổi và sáng như đen, trắng và xanh lam thì hiệu ứng thị giác nhận được sẽ mạnh mẽ hơn hẳn.

2.2 Bomber jacket nam đen

voh-bomber-jacket-nam-voh.com.vn-3

Áo khoác bomber nam màu đen là mẫu áo kinh điển nhưng dễ “ghi điểm” và khó lỗi mốt nhất. Chúng cực kỳ linh hoạt, phù hợp với nhiều loại trang phục và có thể diện trong nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, hãy cân nhắc nhiều hơn đến chất liệu của mẫu bomber jacket nam này nếu bạn muốn sở hữu một item phù hợp. Ví như bomber jacket làm bằng vải nylon thường tạo cảm giác khỏe khoắn, sành điệu; bomber jacket da đen sắc sảo còn bomber jacket len/ da lộn lại cực bảnh bao.

2.3 Bomber jacket nam trắng

voh-bomber-jacket-nam-voh.com.vn-4

Với một chàng trai “sành mặc" thì bomber jacket nam màu trắng sẽ là món đồ khá lý tưởng để thêm chút tươi mới, độc đáo cho set đồ của mình. Nếu cảm thấy nhàm chán với những tone màu trầm thì bạn cũng đừng ngại thử lựa chọn này vì mặc dù không phổ biến nhưng nó cũng không quá táo bạo nhờ màu sắc trung tính linh hoạt và dễ phối đồ. Điểm duy nhất mà chúng ta nên lưu ý trong việc kết hợp các item đó là một tổng thể hài hòa với những tông màu nhẹ nhàng, ăn ý sẽ hoàn hảo hơn.

2.4 Bomber jacket nam da

voh-bomber-jacket-nam-voh.com.vn-5

Khi nhắc đến những mẫu bomber jacket phải có, bạn không thể bỏ qua áo khoác bomber da – lựa chọn thông minh và sở hữu sức hút vượt thời gian. Với item này, chúng ta thường có 2 tone màu chủ đạo là da đen sành điệu, tinh tế và da nâu nhẹ nhàng nên hãy dựa vào nhu cầu, phong cách cũng như tủ đồ cá nhân để tìm được cho mình món phù hợp nhất.

2.5 Bomber jacket nam đỏ/ đỏ tía

voh-bomber-jacket-nam-voh.com.vn-6

Ngoài chất liệu, các chàng trai còn có thể tạo điểm nhấn cho phong cách của mình bằng những chiếc áo khoác bomber có màu sắc mới mẻ và nổi bật như màu đỏ hoặc đỏ tía. Chúng được xem là những gợi ý trendy, sành điệu và khác biệt hẳn so với những mẫu áo khoác bomber phổ biến. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng về việc phối đồ vì bomber jacket đỏ/ đỏ tía sẽ kết hợp tốt với các item basic sở hữu tone màu cổ điển.

2.6 Bomber jacket nam xanh olive

voh-bomber-jacket-nam-voh.com.vn-7

Những chiếc bomber jacket nam màu xanh olive hay xanh quân đội rất được lòng các tín đồ thời trang nhờ màu sắc độc đáo nhưng vẫn giản dị và phong cách. Mẹo mix đồ dành cho các chàng trai là mẫu áo bomber này thường kết hợp tốt với kiểu quần cơ bản như quần jean hay quần chinos. Ngoài ra, nó cũng có xu hướng “ăn rơ” cực tốt với màu trung tính hoặc các sắc thái khác nhau của màu đất.

2.7 Bomber jacket nam dáng dài

voh-bomber-jacket-nam-voh.com.vn-8

Chọn bomber jacket nam cho mùa lạnh mà chỉ “chăm chăm” dáng ngắn quen thuộc và bỏ qua dáng dài thời trang và ấm áp thì quả là thiếu sót. Vì vậy, hãy cân nhắc việc thử một thiết kế dài ngang đùi hoặc phủ ngang tầm đầu gối nếu bạn muốn tìm chút mới mẻ khi diện món đồ này.

3. Gợi ý phối đồ với bomber jacket nam

3.1 Diện bomber jacket nam theo phong cách casual

  • Gợi ý áo kết hợp: áo phông, áo len
  • Gợi ý quần kết hợp: quần jean, quần chinos, quần tây
  • Gợi ý giày kết hợp: giày sneaker
voh-bomber-jacket-nam-voh.com.vn-9

3.2 Diện bomber jacket nam theo phong cách smart casual

  • Gợi ý áo kết hợp: áo sơ mi có cổ
  • Gợi ý quần kết hợp: quần chinos, quần tây
  • Gợi ý giày kết hợp: giày sneaker da, giày loafer, giày derby da lộn
voh-bomber-jacket-nam-voh.com.vn-10

Bomber jacket nam là một trong những chiếc áo khoác linh hoạt và có khả năng “cộng điểm” sành điệu cực tốt. Vì vậy, bên cạnh các kiểu áo khoác da, áo khoác măng tô, áo blazer… kinh điển thì các chàng trai nhớ đầu tư thêm item này vào tủ đồ để nâng cấp gu ăn mặc của mình.

Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm: