12 màu nhuộm không cần tẩy tóc vừa trendy vừa cực ‘nịnh’ da

(VOH) – Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc nhuộm với tông khói sành điệu nhưng lại không muốn bị hư tổn do hoạt động tẩy thì hãy tham khảo ngay 12 màu tóc không cần tẩy siêu tôn da và thời thượng này.

Màu tóc nhuộm không chỉ thể hiện phong cách, một phần cá tính hay gu thẩm mỹ của mỗi người mà còn có thể góp phần nâng tông da hay nâng tầng nhan sắc siêu hiệu quả. Tuy nhiên, để có được mái tóc vừa 'nịnh' mặt vừa trẻ trung, thu hút lại không gây hư tổn tóc thì bạn nhất định phải tham khảo 12 màu nhuộm trendy nhưng không cần tẩy sau.

1. Tóc nhuộm màu nâu trà đen

Không chỉ là một trong những màu tóc không cần tẩy được ưa chuộng nhất hiện nay, nâu trà đen còn cực tôn da và có khả năng làm sáng khuôn mặt nhờ chút ánh đỏ thời thượng. Đặc biệt, trong khi nhiều màu nhuộm có xu hướng khiến da bị bợt khi thiếu đi lớp trang điểm thì tông màu này lại siêu “nịnh” mặt mộc. Do đó, đây cũng được xem là lựa chọn cực phù hợp với những cô nàng vốn có làn da nhợt nhạt, lười makeup và muốn thêm chút màu sắc, sức sống cho mái tóc cũng như khuôn mặt của mình.

Xem thêm: Quanh đi quẩn lại, tông nâu vẫn là màu tóc vừa 'nịnh' da lại an toàn nhất dành cho bạn gái

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-1
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-2

2. Tóc nhuộm màu beige oliu

Tóc nhuộm beige oliu hiện là màu tóc thịnh hành nhất tại xứ sở hoa anh đào với tông beige làm chủ đạo pha sắc xanh oliu vừa mơ màng, quyến rũ vừa dịu dàng hết mực. Ngoài ưu điểm không cần tẩy, hạn chế được tối đa nguy cơ gây hư tổn hay hỏng tóc thì lựa chọn này còn cực dễ diện, dù là đi học, đi làm hay đi chơi đều “ổn áp” nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, hợp mốt có chút bí ẩn nhưng không quá nổi bật. Ngoài ra, tóc beige oliu cũng là một trong những màu nhuộm điển hình cho các trường hợp ở trong nhà thì tựa như nâu sương mù ngọt ngào, nữ tính, ra ngoài nắng thì sáng lung linh và vô cùng cuốn hút.

Xem thêm: 10 mẫu tóc màu xanh rêu xinh xịn, cứ ‘copy’ là sang chảnh hết nấc

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-3
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-4
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-5

3. Tóc nhuộm màu nâu chocolate

Là một trong những màu nhuộm vô cùng phổ biến nhưng nâu chocolate luôn được xem là lựa chọn “bất bại” nhờ ưu điểm không hề “kén” da hay “kén” phong cách. Nếu bạn lo rằng tông màu này hơi tối hay nặng nề, không được trẻ trung thì cũng cũng đừng vội vì việc được bổ sung sắc kem sẽ khiến cho chúng trở nên tinh tế và trendy hơn hẳn. Là màu tóc không cần tẩy, thân thiện với làn da vàng của người châu Á nói chung, tôn da trắng lại cũng chẳng “chê” da ngăm nên nâu chocolate đích thị là màu nhuộm mà bạn nên thử ngay nếu muốn thay đổi diện mạo.

Xem thêm: Top 15 màu tóc nâu socola đẹp mê mẩn được mệnh danh là ‘màu nhuộm quốc dân’ ai cũng nên thử

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-6
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-7
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-8

4. Tóc nhuộm màu nâu caramel

Những màu nhuộm tông nâu luôn được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng hết mực nhờ khả năng thích nghi tốt, đẹp dịu dàng, thanh lịch, trẻ trung nhưng không quá phô trương. Đó là lý do vì sao mà trong danh sách những màu nhuộm tóc hot nhất 2020 chúng ta lại có thêm tóc nâu caramel hợp với cả 4 mùa. Sở hữu tông nâu nhẹ, sáng, tôn da đặc biệt là “hack tuổi” miễn chê nên màu nhuộm này không quá kén đối tượng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không phải lo chúng bị phai màu kém xinh sau khi nhuộm nên đừng quên tham khảo.

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-9
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-10
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-11

5. Tóc nhuộm màu nâu oải hương

Nâu oải hương với chút ánh tím mơ màng, mê hoặc cũng là một trong những màu nhuộm cực xinh mà không cần phải tẩy tóc. Với vẻ đẹp dịu dàng mà không mất đi nét thời thượng, quyến rũ, tông màu này sẽ là gợi ý khá ổn để diện trong mùa hè hay thậm chí là cả Thu – Đông. Thêm vào đó, bên cạnh khả năng tôn da trắng thì màu nhuộm này còn bổ sung và tăng cường làn da tổng thể siêu tốt nên bạn nhớ trải nghiệm khi có cơ hội.

Xem thêm: Cập nhật bảng màu tóc tím chẳng những trendy, tôn da mà còn dễ ‘gây thương nhớ’

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-12
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-13

6. Tóc nhuộm màu nâu trà sữa

Màu nâu trà sữa đem lại cảm giác trong suốt và có thể khiến mái tóc trông nhẹ nhàng hơn. Khi diện chúng, bạn sẽ không cần phải tẩy tóc hay lo tóc hư tổn. Ngoài ra tông màu này cũng biến hóa cực tiện khi trong nhà thì dịu ngọt ra ngoài nắng thì sáng lung linh đặc biệt là cực trẻ trung và “hack tuổi”. Điểm quan trọng hơn nữa là dù bạn có làn da như thế nào thì tóc nâu trà sữa vẫn có thể khiến cho tông da được nâng lên vài lần.

Xem thêm: ‘Tăm tia’ loạt tóc màu trà sữa đẹp ‘lịm tim’, vừa trắng da, trendy lại không cần tẩy

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-14
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-15

7. Tóc nhuộm màu xanh đen

Tóc nhuộm xanh đen không chỉ mát mẻ, trendy mà còn là một trong số ít những màu tóc sáng, độc lạ mà không cần phải tẩy. Ở trong nhà, tông màu này sẽ tựa như màu đen sương mù ánh xanh lục, khi ra ngoài nắng nó sẽ chuyển thành màu siêu đẹp và hút mắt nhờ sắc xanh sáng. Thêm một ưu điểm nữa của màu nhuộm này mà bạn nên cân nhắc đó là tóc xanh đen không hề quá phô trương và cũng không khiến da bị nhợt nhạt dù là tông lạnh, do đó, chúng ta sẽ chẳng phải lo lắng về việc trang điểm sau khi nhuộm. 

Xem thêm: Loạt tóc màu xanh đen ‘nịnh’ visual hết nấc được hội gái xinh ‘kết’ nhất năm 2020

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-16
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-17

8. Tóc nhuộm màu cà phê tông lạnh

Sở hữu màu chủ đạo là tông nâu quen thuộc và vô cùng phổ biến với các cô gái, gợi ý này không chỉ phù hợp với màu da của người phương Đông mà còn có thể giúp bạn giảm thiểu được tình trạng “đầu 2 màu tóc” quá rõ ràng sau một thời gian áp dụng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại, tràn đầy sức sống của màu nhuộm cà phê tông lạnh cũng phù hợp với tất cả mọi người hay các môi trường khác nhau.

Chính vì vậy, nếu muốn tìm một màu tóc làm trắng da, tôn da hiệu quả, không quá nổi đặc biệt là không nhất thiết phải tẩy thì đây sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo. Lưu ý nhỏ là làn da của mỗi người khác nhau nên muốn nhận được kết quả tốt nhất thì bạn nên nhờ chuyên gia tạo mẫu tóc chỉnh sửa màu nhuộm sao cho phù hợp với bản thân mình.

Xem thêm: Nâu lạnh có tới 5 màu nhuộm ‘siêu đẹp’ mà bạn nhất định phải thử

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-18
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-19
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-20

9. Tóc nhuộm màu trà đen

Trà đen là một trong những màu tóc đen cổ điển đẹp “bất bại”, không cần tẩy và có khả năng làm trắng da, "bật" tông da cực ổn. Xu hướng nhuộm này cũng đang có dấu hiệu “hot” trở lại và trở thành lựa chọn được các cô gái đặc biệt ưa chuộng. Màu trà đen không quá nổi bật nhưng lại có sức hút vô cùng lớn nhờ vẻ đẹp sành điệu, bí ẩn và có chút sexy, cá tính. Tuy nhiên, để có được mái tóc hoàn hảo thì bạn cũng nên ưu tiên các cách tạo kiểu như uốn lơi hay chăm chút cẩn thận một chút để “khoe” lọn tóc khỏe mạnh, bóng mượt tự nhiên.

Xem thêm: 14 kiểu tóc là minh chứng cho thấy tóc đen truyền thống đẹp sang xuất sắc luôn là ‘chân ái’ của con gái Việt

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-21
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-22
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-23

10. Tóc nhuộm màu nâu hoa hồng

Với tông nâu pha hồng nhẹ nhàng điểm chút sắc đỏ ấm, tóc màu nâu hoa hồng có thể giúp bạn vừa tăng thêm phần khí chất vừa tạo hiệu ứng khiến da hồng hào, tươi sáng và lung linh hơn. Sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và xinh như tiên tử, tông màu này sẽ kết hợp cực tốt với các kiểu tóc uốn xoăn hay uốn lơi nhẹ nhàng. Ngoài ra, chúng cũng có phong cách khá linh hoạt nên bạn có thể tùy ý biến tấu, buông xõa hay buộc đều cực xinh xắn và trendy.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-24
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-25
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-26

11. Tóc nhuộm màu nâu sương mù

Tóc nâu sương mù mềm mại, sành điệu và mang một chút sắc xám xanh cũng là một trong những màu nhuộm siêu tôn da và làm trắng da hiệu quả.  Điểm quan trọng nhất là với tông màu này là kể cả bạn không tẩy tóc, không tạo kiểu cầu kỳ thì vẫn có được diện mạo cực thần thái, sang chảnh và thời trang. Đó chính là lý do vì sao mà chúng được rất nhiều ngôi Hàn Quốc lựa chọn.

Xem thêm: ‘Bắt trend’ tóc màu nâu sương mù trẻ xinh, sành điệu, ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-27
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-28
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-29

12. Tóc nhuộm màu trà sữa mật ong

Tóc màu trà sữa mật ong được xem là một trong những màu tóc không cần tẩy vừa thời thượng vừa giúp da sáng bật tông mà mọi cô gái đều không nên bỏ qua. Sự kết hợp hài hòa của màu trắng sữa thêm chút nâu vàng của mật ong này không chỉ tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời mà còn khiến cho bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, màu trà sữa mật ong cũng không quá “kén” da hay “kén” style nên chỉ cần tạo kiểu và khéo léo biến tấu một chút là hầu hết mọi người đều có thể áp dụng.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm

voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-30
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-31
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-32
voh-mau-toc-khong-can-tay-voh.com.vn-33

Không cần phải tẩy tóc, không quá nổi bật nhưng vẫn sành điệu và thu hút hết mức nên 12 màu tóc nhuộm ở trên chính là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng muốn “đảo ngói” nhưng lại sợ tóc hư tổn. Còn bạn, với những tông màu siêu “nịnh” da ở trên, bạn đã chọn được cho mình màu nhuộm ưng ý chưa?

Nguồn ảnh: Internet