8 cách phối áo ren điệu đà mà không kém phần hiện đại

Áo ren là một item đại diện cho sự nữ tính và duyên dáng ở chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để tránh sai lầm trong cách phối đồ khiến bạn trở nên sến sẩm, hãy học ngay 8 mẹo dưới đây.

Nếu để chọn ra một món quần áo để xây dựng hình tượng dịu dàng và nữ tính thì chắc chắn rằng áo ren sẽ nghiễm nhiên nằm trong danh sách hàng đầu. Nhiều người nghĩ rằng việc phối áo ren để tạo thành trang phục hàng ngày là một cái gì đó rất khó. Trong bài viết sau đây, bạn sẽ được tìm hiểu về 8 ý tưởng phối cùng áo ren tuyệt vời nhất.

1. Áo ren đi cùng quần ống rộng

Để có được một vẻ ngoài tươi mới và hiện đại, bạn có thể mặc một chiếc áo ren tay dài phối cùng một chiếc quần ống rộng. Để bộ trang phục trông hài hòa hơn, bạn hãy chọn phần áo và quần có cùng một gam màu như trắng, đen, hồng nhạt,… Bạn thậm chí còn có thể chọn một đôi giày cao gót và xách một chiếc túi đồng màu để tạo nên một bộ trang phục sang trọng.

voh.com.vn-ao-ren-anh-1

Quần ống rộng và áo ren giúp tôn lên vóc dáng của chị em

2. Áo ren cùng với váy midi

Nếu bạn e ngại với phương án đầu tiên vì phần đùi của mình khá thô thì hãy thử mặc chiếc áo ren của mình với một chiếc váy midi dài qua gối. Bằng cách kết hợp này, cộng với một đôi giày cao gót hoặc xăng đan màu da, bạn sẽ trông thật nữ tính mà không kém phần bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi kèm theo một chiếc ví xách tay trong các bữa tiệc để tăng thêm phần thanh lịch.

voh.com.vn-ao-ren-anh-2

Áo ren đi cùng váy midi là lựa chọn thích hợp cho các nàng công sở

3. Bộ đôi áo ren và quần skinny jeans

Dành cho những cô nàng cho rằng việc mặc áo ren sẽ rất khó để áp dụng cho những hoạt động hằng ngày, hãy phối chúng cùng chiếc quần skinny jeans trong tủ quần áo của bạn. Trang phục đơn giản này không chỉ khiến phong cách của bạn trở nên tinh tế hơn mà nó còn thực sự giúp gu ăn mặc của bạn đạt đến một trình độ mới thay cho việc cứ mặc mãi những chiếc áo thun và quần jeans.

voh.com.vn-ao-ren-anh-3

Cách mix đồ đơn giản nhất cho áo ren đó là đi cùng với quần skinny jeans

4. Nghịch ngợm với áo ren crop top và váy xòe mini

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng áo ren sẽ tạo cảm giác bạn trông già hơn so với lưới tuổi. Tuy nhiên, đó là do bạn chưa thật sự biết cách phối đồ. Hãy chọn một chiếc áo ren crop top đi cùng một chiếc váy ngắn xòe và một đôi giày cao gót, bạn thậm chí sẽ trông trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn.

voh.com.vn-ao-ren-anh-4

Hãy trở nên năng động hơn với cặp đôi áo ren và váy xòe

5. Áo ren tay lỡ và chất liệu da lộn

Sau khi đã quen thuộc với cách phối áo ren và quần jeans, bạn hãy thử thách bản thân mình với một cách mix đồ phá cách hơn. Thay vì chọn chất liệu jeans quá an toàn, bạn hãy mặc một chiếc quần hoặc váy bằng chất liệu da lộn để trông thật phong cách và độc đáo. Công thức tuyệt vời cho bộ đôi này chính là áo ren trắng tay lỡ đi cùng với quần hoặc váy da lộn màu nâu da bò. Hai chất liệu khác nhau khi đi cùng với nhau sẽ khiến mọi người vô cùng ấn tượng.

voh.com.vn-ao-ren-anh-5

Tuy khác nhau về chất liệu nhưng bộ đôi lại vô cùng hợp rơ khi đi cùng nhau

6. Thướt tha khi kết hợp áo ren và chân váy maxi

Thay vì chọn cho mình một chiếc đầm maxi, sao bạn không thử tìm mua một chiếc váy maxi với màu sắc tương đồng hoặc tương phản với chiếc áo ren trong tủ đồ nhà minh? Cặp đôi kết hợp này sẽ hoàn thiện hơn nếu bạn chọn cho mình một đôi giày cao gót đơn giản để tạo nên một bộ trang phục đáng yêu, hiện đại mà lại đơn giản.

voh.com.vn-ao-ren-anh-6

Bạn sẽ trông như một nàng công chúa khi chọn áo ren cùng với váy maxi

7. Năng động mà nữ tính với áo ren crop top và quần short

Để sở hữu một bộ trang phục đậm chất hè và phảng phất một chút gợi cảm, bạn có thể chọn mặc một chiếc áo crop top ren với quần short jeans. Đi cùng bộ đôi này sẽ là một đôi giày thể thao để làm bật lên vẻ ngoài năng động, trẻ trung nhưng vẫn đủ để khoe lên những đường nét nữ tính của bạn.

voh.com.vn-ao-ren-anh-7

Trang phục đi biển và du lịch mang đậm nét trẻ trung và năng động

8. Cá tính cùng áo ren và quần legging da

Legging da có thể là một món đồ đã lỗi thời và không còn được ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn chúng đi cùng với chiếc áo ren đồng màu thì cặp đôi này sẽ tức khắc giúp bạn trở nên cá tinh và mạnh mẽ hơn. Bí quyết để phối 2 món đồ này chính là chọn các màu sắc trung tính và tối giản hết mức các họa tiết hay phụ kiện đi kèm để tránh việc trở nên sến sẩm.

voh.com.vn-ao-ren-anh-8

Hãy tiết chế các họa tiết để bộ trang phục trở nên hiện đại hơn

Trên đây là 8 ý tưởng phối đồ với áo ren giúp bạn vừa thể hiện được sự nữ tính của mình nhưng đồng thời không khiến bạn trở nên già nua hay lỗi thời. Hãy thực hiện ngay các ý tưởng này để khơi dậy sự mới mẻ cho chiếc áo ren đang nằm yên trong tủ đồ nhà bạn.

Nguồn ảnh: Internet

Áo khoác da và những cách mix đồ thời thượng, cá tính khiến nàng khó chối từVới áo khoác da, các nàng có thể ‘cân’ từ phong cách cá tính đến kiểu ‘bánh bèo’ dễ thương mà vẫn sang chảnh, thần thái ngời ngời.
Áo khoác lông vũ – mặc thế nào để không bị giống như ‘chiếc phao di động’?Áo khoác lông vũ (áo phao lông vũ) vừa nhẹ vừa giữ ấm tốt, tuy nhiên cách để mặc đẹp với loại áo khoác này không phải nàng nào cũng biết.