8 kiểu giày dép cứ mix cùng skinny jean là đảm bảo tôn dáng và sành điệu

(VOH) – Khả năng tôn đường cong và vóc dáng của skinny jean chưa bao giờ gây thất vọng. Tuy nhiên muốn có set đồ đẹp đỉnh cao lại hết mực trẻ trung, sành điệu thì bạn nên sở hữu 8 kiểu giày dép này.

Kết hợp giày dép và trang phục đúng cách, chúng ta sẽ có được outfit hoàn hảo và “ăn điểm” sành điệu hơn. Do đó, đừng bỏ qua những lựa chọn sau nếu bạn là một cô nàng mê diện skinny jean.

  1. Skinny jean và giày sneaker

Chẳng riêng gì skinny jean, hầu hết các loại trang phục đều có thể kết hợp cực ổn với giày sneaker. Vừa thoải mái, năng động, trẻ trung lại trendy, đây sẽ là công thức mặc đẹp phù hợp với mọi hoàn cảnh. Tips nho nhỏ dành cho bạn là hãy đầu tư vào những đôi sneaker trắng cổ điển vì chúng cực dễ mix&match lại được xếp vào hàng những món thời trang kinh điển cần phải có.

voh-skinny-jean-voh.com.vn-1

voh-skinny-jean-voh.com.vn-2

voh-skinny-jean-voh.com.vn-3

  1. Skinny jean và giày loafer

Vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, sang chảnh nhưng vẫn lịch sự và phong cách của giày loafer chính là điểm tạo nên sức hút cho item này. Kết hợp chúng cùng một chiếc skinny jean vừa vặn và tôn dáng, cô nàng công sở sẽ có ngay set đồ trendy, thanh lịch tuyệt đối. Ngoài ra, vì giày loafer cũng có thiết kế khá đa dạng từ loafer hở gót cho đến loafer cao gót nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và mix&match theo gu ăn mặc của mình mà không sợ bị gò bó, cứng nhắc.

voh-skinny-jean-voh.com.vn-4

voh-skinny-jean-voh.com.vn-5

voh-skinny-jean-voh.com.vn-6

  1. Skinny jean và giày bệt mũi nhọn

Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thường khá ngại diện skinny jean cùng giày bệt mặc dù vốn dĩ item này đã sở hữu khả năng tôn dáng thuộc hàng top. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể dành nhiều sự ưu tiên hơn cho những đôi giày bệt có thiết kế mũi nhọn. Nguyên nhân là bởi ngoài khả năng tạo ảo giác “kéo dài chân” thì chúng còn có thể làm điểm nhấn và tăng thêm điểm sành điệu cho set đồ của bạn.

voh-skinny-jean-voh.com.vn-7

voh-skinny-jean-voh.com.vn-8

  1. Skinny jean và giày/ dép cao gót mũi nhọn cổ điển

Giày/ dép cao gót mũi nhọn cổ điển là must-have item của mọi cô gái. Sự kết hợp này không chỉ đơn giản, đem lại vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng, thanh lịch hơn hẳn so với những công thức khác mà còn “hack chân dài” siêu hiệu quả. Do đó, đừng quên sắm ngay cho mình kiểu giày dép này nếu bạn thực sự mê mẩn những chiếc skinny jean và thường xuyên diện chúng.

voh-skinny-jean-voh.com.vn-9

voh-skinny-jean-voh.com.vn-10

voh-skinny-jean-voh.com.vn-11

  1. Skinny jean và giày/ dép đế vuông

Nếu giày bệt quá thấp, giày cao gót quá cao thì những đôi giày/ dép đế vuông chắc chắn nhưng vẫn cung cấp hiệu quả tôn dáng sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Với sự đa dạng trong thiết kế, item này hứa hẹn sẽ tạo nên những set đồ thật trendy, trẻ trung và quan trọng nhất đem lại sự thoải mái cho người diện.

voh-skinny-jean-voh.com.vn-12

voh-skinny-jean-voh.com.vn-13

  1. Skinny jean và sandal cao gót quai mảnh

Xét về độ thanh lịch, sành điệu và khả năng “kéo dài chân” thì công thức mix skinny jean với sandal cao gót quai mảnh luôn được xem là “bất bại”. Không những vậy, item này còn có thể cộng thêm điểm sắc sảo và tinh tế cho những chiếc quần jean vốn khá đơn giản và bình thường. Bởi vậy, hãy mạnh tay đầu tư nếu bạn muốn nâng cấp tủ đồ cũng như outfit của mình.

voh-skinny-jean-voh.com.vn-14

voh-skinny-jean-voh.com.vn-15

voh-skinny-jean-voh.com.vn-16

  1. Skinny jean và sandal bệt

Skinny jean và sandal bệt là một trong những combo mặc đẹp đặc biệt phù hợp với phong cách ăn mặc hàng ngày hoặc những buổi đi chơi nhờ sự phóng khoáng, thoải mái và có phần giản dị. Tuy nhiên, hãy lưu ý về cách lựa chọn sandal cũng như phối đồ nếu bạn muốn áp dụng công thức trên vì đây vốn dĩ không phải là kiểu giày dép có thể đem lại lợi thế cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

voh-skinny-jean-voh.com.vn-17

voh-skinny-jean-voh.com.vn-18

  1. Skinny jean và giày boot

Sẽ chẳng có gì tôn dáng, sành điệu, sang chảnh hay ấm áp hơn cách mix quần skinny jean với giày boot. Do đó, nếu muốn “nhắm mắt cũng mặc đẹp” thì bạn nhớ lưu lại công thức vô cùng quen thuộc và đơn giản này. Với các cô nàng có vóc dáng hoàn hảo, đừng ngại diện boot cao đến đầu gối vì chúng chẳng những “ăn rơ” mà còn nâng tầm cho skinny jean cực đỉnh.

voh-skinny-jean-voh.com.vn-19

voh-skinny-jean-voh.com.vn-20

voh-skinny-jean-voh.com.vn-21

Muốn có outfit đẹp, ngoài trang phục hay phụ kiện bạn còn cần chú ý đến cả giày dép. Do đó, đừng quên “nằm lòng” những công thức mix đồ với skinny jean trên để có được gu ăn mặc thật trẻ trung và thời thượng.

Nguồn ảnh: Internet

Cách phối đồ với quần jean dịu dàng, sang chảnh để nàng diện hoài không chán: (VOH) - Nếu nghĩ rằng quần jean thực sự nhàm chán và một màu thì có lẽ bạn vẫn chưa biết đến những item 'thần thánh' để phối đồ với quần jean rồi.

Quần jean sẽ không còn tẻ nhạt nếu bạn diện theo những cách này: (VOH) - Cứ làm mới quần jean theo những cách này, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ tẻ nhạt mà lại còn vô cùng sành điệu nữa đấy.