8 kiểu giày dép ‘hot’ nhất mùa hè, cứ diện là style lại ‘lên hương vùn vụt’

(VOH) – Xu hướng thời trang hè luôn có rất nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách của bạn. Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên sử dụng kiểu giày dép nào để phối với tất cả những món đồ này?

Mỗi khi hè về, các item như áo hai dây, quần đũi, quần short, đầm hoa, đầm hở lưng… lại được các cô nàng sành mốt “săn lùng” ráo riết. Không nằm ngoài quy luật ấy, các kiểu giày dép phù hợp với tiết trời nắng nóng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em “ưa mặc đẹp”. Dưới đây là gợi ý về 8 kiểu giày cực dễ phối đồ, trendy và đặc biệt là có thể “ăn rơ” với mọi kiểu trang phục ngày hè mà bạn nên tham khảo.

  1. Dép xỏ ngón/ dép tông

Một đôi dép xỏ ngón hay dép tông mát mẻ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng nóng cực điểm. Năm nay, item này đã được nâng cấp, có kiểu dáng với các chi tiết và chất liệu sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách cũng như hoàn cảnh hơn nên bạn có thể tha hồ chọn lựa cũng như mix&match. Dép xỏ ngón bằng vải da, dép xỏ ngón platform hay cao gót… sẽ là những biến tấu mới mẻ cho mùa hè năng động nên đừng quên tham khảo.

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-1

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-2

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-3

  1. Sandal thể thao

Là một trong những xu hướng thời trang nổi bật và được “lăng xê” vài năm nay nhưng sandal thể thao vẫn chưa hề mất đi độ “hot” của mình, đặc biệt là mỗi dịp hè về. Muốn có một lựa chọn dễ mix đồ và không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể ưu tiên những kiểu sandal basic với tông màu đen cổ điển. Tuy nhiên, cũng đừng ngại F5 bản thân với những đôi sandal có màu sắc rực rỡ vì chúng có thể phối hợp cực tốt với những chiếc váy hay chân váy “màu mè” đặc trưng của mùa hè.

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-4

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-5

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-6

  1. Sneaker retro

Luôn bền bỉ trong dòng chảy của các xu hướng thời trang, giày sneaker retro có thể kết hợp tốt với nhiều kiểu trang phục cũng như phong cách khác nhau. Đó là lý do mà nếu đang tìm kiếm một món đồ đa năng cho các set đồ trong hè này thì bạn nên sắm chúng.

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-7

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-8

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-9

  1. Giày dép có màu sắc rực rỡ

Sẽ chẳng có gì giúp chúng ta tạo nên hay khuấy động không khí mùa hè tốt như những kiểu giày dép có màu sắc nổi bật, rực rỡ. Do đó, thay vì trung thành với các item có màu trung tính, dễ phối đồ thì bạn hãy thử phá cách để tăng thêm phần mới mẻ cho outfit của mình. Lưu ý nho nhỏ là cam và xanh lá cây đang là các tông màu xuất hiện phổ biến và được ưa chuộng nên đừng quên tham khảo.

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-10

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-11

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-12

  1. Sandal buộc dây

Những đôi sandal mát mẻ và dễ diện luôn là item “ruột” của các tín đồ thời trang sành sỏi mỗi khi hè về. Tuy nhiên, hãy đầu tư vào kiểu dáng buộc dây vì chúng giúp bạn tạo điểm nhất cho set đồ. Ngoài ra, đừng quên ghi nhớ những combo kinh điển như sandal buộc dây + chân váy midi hay sandal buộc dây + đầm maxi.

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-13

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-14

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-15

  1. Dép birkenstocks

Xuất phát từ một món đồ kém nổi bật, dép birkenstocks đã trở thành item “hot hit”, item chủ lực trong tủ đồ mùa hè của các cô nàng sành mốt. Với ưu điểm mát mẻ, thoải mái, có thiết kế không quá cầu kỳ, dễ diện, dễ phối đồ thì đây chính là lựa tốt dành cho những chuyến đi chơi xa cần sự tiện lợi.

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-16

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-17

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-18

  1. Giày platform

Với khả năng “ăn gian” chiều cao tốt, thiết kế đa dạng, có thể biến hóa linh hoạt theo nhiều phong cách, giày platform chính là món đồ mà các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên đầu tư để “xử đẹp” các item như chân váy midi hay đầm maxi trong mùa hè. Tuy nhiên, hãy ưu tiên các kiểu platform biến tấu như sandal vì chúng mát mẻ và nhẹ nhàng hơn so với các kiểu giày platform kín.

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-19

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-20

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-21

  1. Dép lê

Dép lê chính là kiểu giày dép đơn giản, dễ sử dụng và linh hoạt nhất mà bạn có thể sở hữu trong mùa hè. Và thực tế là chúng ta hoàn toàn có thể phối chúng với bất cứ món đồ nào, miễn là bạn chọn các thiết kế được nâng cấp lịch sự hơn một chút như làm bằng chất liệu da hay được bổ sung thêm các chi tiết như khóa…

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-22

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-23

voh-giay-dep-mua-he-voh.com.vn-24

Những set đồ mát mẻ và trẻ trung trong mùa hè của bạn sẽ hoàn thiện hơn khi được kết hợp với những kiểu giày dép phù hợp mà vẫn hợp xu hướng. Do đó, hãy lưu lại những gợi ý ở trên để có thể cải thiện gu ăn mặc của mình một cách đơn giản và nhanh chóng.

Nguồn ảnh: Internet

Muốn lên đồ ‘một phát ăn ngay’, bạn cứ sắm cho mình một trong những kiểu giày mary jane sau: (VOH) – Những đôi giày mary jane mang phong cách cổ điển không chỉ dễ mix&match mà còn giúp bạn có ngay loạt set đồ vừa xinh yêu, mới mẻ lại vừa trendy, phong cách và hút mắt.

Giày cao gót buộc dây - món đồ có khả năng biến set đồ đơn giản thành 'sang-xịn-mịn': (VOH) - Trào lưu mang giày cao gót buộc dây đang được rất nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng. Vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính là những gì giày cao gót buộc dây mang lại.