8 loại phấn phủ cho da dầu giá bình dân nhưng chất lượng cực ‘đỉnh’

(VOH) – Với đặc điểm làn da dễ bị nhờn bóng trong mùa hè, bạn sẽ cần một loại phấn phủ cho da dầu có khả năng hấp thụ, kiểm soát tốt đồng thời giữ cho lớp trang điểm không bị trôi hay cakey.

Phấn phủ cho da dầu không chỉ là sản phẩm giúp chúng ta giữ lại bề mặt khô thoáng cho làn da trong thời tiết oi bức mà còn góp phần đảm bảo lớp makeup duy trì được suốt cả ngày dài. Tuy nhiên, nếu chi phí của bạn dành cho món mỹ phẩm này khá eo hẹp thì cũng đừng lo lắng bởi không chỉ có mức giá dễ chịu, những loại phấn phủ sau còn có chất lượng cực kỳ đáng nể.

  1. Innisfree No Sebum Mineral Powder 

voh-phan-phu-cho-da-dau-voh.com.vn-1

Nhận được khá nhiều phản hồi tích cực cũng như luôn nằm trong top bán chạy của hãng, Innisfree No Sebum Mineral Powder không còn là cái tên quá mới mẻ trong top những sản phẩm phấn phủ cho da dầu thuộc phân khúc bình dân. Với khả năng thấm hút bã nhờn tốt, được bổ sung chiết xuất trà xanh, bạc hà và khoáng chất tự nhiên từ Jeju, hộp phấn phủ dạng bột này có thể giúp bạn duy trì lớp nền mỏng mịn, tự nhiên trong nhiều giờ mà không gây bí, nổi mụn hay nặng mặt. Đặc biệt, mức giá siêu “mềm” cùng ưu điểm dễ mua cũng là một trong những lý do mà sản phẩm này được rất nhiều cô nàng yêu makeup ưa chuộng.

  1. Eglips Oil Cut Powder Pact

voh-phan-phu-cho-da-dau-voh.com.vn-2

Với mức giá dễ chịu, được chú trọng cả về hình thức lẫn chất lượng, các sản phẩm phấn phủ cho da dầu từ Hàn Quốc luôn khá được lòng các cô nàng mê trang điểm, Eglips Oil Cut Powder Pact cũng không ngoại lệ. Được thiết kế riêng cho làn da nhờn và nhiều mồ hôi, hộp phấn nén này có thể đem đến cho bạn hiệu ứng sạch mịn, khô thoáng trong nhiều giờ. Ngoài ra, các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cũng sẽ góp phần làm dịu và giảm thiểu khả năng kích ứng khiến da khỏe mạnh hơn.

  1. E.L.F. Cosmetics High Definition Powder

voh-phan-phu-cho-da-dau-voh.com.vn-3

Kết cấu siêu mịn của loại phấn phủ dạng bột dành cho da dầu này không chỉ có khả năng kiểm soát dầu thừa tốt mà còn che đi nếp nhăn, khuyết điểm đồng thời khiến da mịn màng và tươi tắn hơn. Chúng cũng có tới 3 tông màu nên bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào màu da cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

  1. Rimmel Stay Matte Pressed Powder

voh-phan-phu-cho-da-dau-voh.com.vn-4

Không chỉ là hộp phấn phủ cho da dầu "huyền thoại", Rimmel Stay Matte Pressed Powder còn có thể hoạt động tốt trên nhiều loại da giúp bạn có được lớp makeup và vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Có kết cấu mỏng nhẹ, che phủ khuyết điểm và lỗ chân lông khá tốt cùng khả năng tạo lớp nền lì mịn tự nhiên nên đây là một trong những sản phẩm nhận được cực nhiều đánh giá tích cực. Ngoài ra, những ưu điểm như giá thành bình dân, công thức lành tính, có tới 6 lựa chọn về tông màu cũng là lý do mà bạn nên cân nhắc đến Rimmel Stay Matte Pressed Powder nhiều hơn khi tìm kiếm phấn phủ cho da dầu.

  1. NYX Professional Makeup HD Finishing Powder

voh-phan-phu-cho-da-dau-voh.com.vn-5

NYX Professional Makeup HD Finishing Powder sẽ là gợi ý tốt cho những bạn muốn tìm một loại phấn phủ cho da dầu có thêm chức năng hiệu chỉnh và làm đều màu da. Với 3 lựa chọn về tông màu cùng công dụng kiềm dầu, làm mờ lỗ chân lông, nếp nhăn và tạo ra lớp nền lì khô thoáng, hiệu quả mà sản phẩm này đem lại thậm chí còn được nhiều chuyên gia làm đẹp đánh giá là không hề thua kém những sản phẩm đắt đỏ. Vì vậy, muốn nhận được nhiều trải nghiệm với một mức giá dễ chịu, bạn có thể tham khảo NYX Professional Makeup HD Finishing Powder.

  1. Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder 

voh-phan-phu-cho-da-dau-voh.com.vn-6

Phấn phủ cho da dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder có 8 tông màu nên bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng lớp nền không tiệp/ trùng da khi sử dụng. Sản phẩm dạng bột này có thể hoạt động tốt trên cả da dầu lẫn da hỗn hợp với công thức dạng khoáng hấp thụ mạnh mẽ và độ hoàn thiện lớp makeup ở mức tự nhiên. Nhờ đó mà bạn sẽ có được cả làn da mịn màng lẫn thoáng sạch suốt ngày dài.

  1. L'Oreal Paris Infallible Pro-Matte Powder

voh-phan-phu-cho-da-dau-voh.com.vn-7

Công thức dạng phấn nén của L'Oreal Paris Infallible Pro-Matte Powder có thể hấp thụ dầu thừa và giảm bóng nhờn trong suốt nhiều giờ với độ che phủ nhẹ cho đến trung bình. Chúng được xem là một trong những loại phấn phủ cho da dầu “ma thuật” vì có thể đem lại hiệu quả tốt ngay cả khi được sử dụng một mình hay cùng các sản phẩm trang điểm khác. Ngoài ra, L'Oreal Paris Infallible Pro-Matte Powder cũng có 8 lựa chọn phù hợp với các màu da khác nhau nên chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng lệch tông.

  1. Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder

voh-phan-phu-cho-da-dau-voh.com.vn-8

Neutrogena luôn nổi tiếng với các sản phẩm lành tính và an toàn, do đó muốn tìm phấn phủ cho da dầu mụn bạn có thể tham khảo Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder. Ngoài công thức phấn nén nhẹ, mịn, kiểm soát bã nhờn tốt và che khuyết điểm tự nhiên thì sản phẩm này còn được bổ sung rất nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe làn da như chất chống oxy hóa, vitamin C, vitamin E, pro-vitamin B5. Bảng màu gồm 4 tông đáp ứng cho nhiều loại da cùng giá thành bình dân cũng là ưu điểm lớn khiến chúng ta không thể không cân nhắc đến Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder khi muốn tìm kiếm một loại phấn phủ cho da dầu “ngon, bổ, rẻ”.

Phấn phủ cho da dầu thường chỉ cần đáp ứng tiêu chí hấp thụ, kiểm soát bã nhờn tốt và giữ lớp makeup lâu trôi nên chúng ta không nhất thiết phải đầu tư quá nhiều nếu sử dụng cho mục đích hàng ngày. Với mức giá siêu dễ chịu cùng chất lượng không hề thua kém những sản phẩm xịn sò, hi vọng những gợi ý trên sẽ cung cấp cho bạn thêm lựa chọn để tìm được “chân ái” cho làn da của mình.

Nguồn ảnh: Internet

6 tips giảm nhờn hiệu quả cho da dầu: (VOH) – Với đặc điểm có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, da dầu thường gây ra nhiều rắc rối cho những người sở hữu chúng. Dưới đây là 6 cách chăm sóc giúp bạn hạn chế tình trạng da mặt đổ nhiều dầu này.

5 lọ kem chống nắng cho da dầu có khả năng bảo vệ tối ưu lại không gây bóng nhờn: (VOH) – Chọn kem chống nắng cho da dầu, ngoài khả năng bảo vệ bạn còn cần chú ý đến công thức, thành phần để tránh tình trạng bóng nhờn, bí tắc hay nổi mụn. Vì vậy, hãy thử tham khảo 5 gợi ý sau.