8 món đồ thời trang nên được ‘đầu tư mạnh tay’ để mặc đẹp và sang hơn bội phần

(VOH) – Để sở hữu tủ quần áo hoàn hảo, các tín đồ thời trang sẽ chọn cách tiết kiệm vào một số món đồ nhất định và mạnh tay chi tiền cho những item mà họ tin rằng sẽ trở thành khoản đầu tư xứng đáng.

Chi tiêu một cách hợp lý và thông minh cho quần áo, trang sức, phụ kiện là việc không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách cân đối và lựa ra các món đồ có thể tiết kiệm và nên được mạnh tay đầu tư như cách mà các biên tập viên thời trang làm dưới đây thì chẳng những giải quyết được vấn đề mà còn giúp gu ăn mặc của mình “lên hương” đều đều.

  1. Quần jean

voh-nhung-mon-do-thoi-trang-nen-dau-tu-de-mac-dep-voh.com.vn-1

Mặc dù có khá nhiều ý kiến về việc nên hay không nên chi tiền mạnh tay cho quần jean – item quá đỗi quen thuộc – nhưng nếu bạn là một cô nàng chuộng phong cách đơn giản, trẻ trung và có tình yêu “bất diệu” với denim thì việc “dốc túi” cho chúng sẽ là lựa chọn khá xứng đáng. Lý do là bởi món đồ đồ này luôn luôn đẹp, không bị lỗi mốt, dễ phối đồ và “diện bừa” cũng có outfit đẹp, sành điệu. Điểm duy nhất mà chúng ta nên nhớ đó là hãy dành sự ưu tiên cho quần jean cạp cao và có phom dáng cơ bản.

  1. Đồ da

voh-nhung-mon-do-thoi-trang-nen-dau-tu-de-mac-dep-voh.com.vn-2

Nếu bạn có ý định mua áo da, đầm da, chân váy da, quần short da… tóm lại là tất cả những món đồ liên quan đến da thì nhớ dành cho chúng một sự đầu tư xứng đáng. So với chất liệu da xấu tệ, nhàu nhĩ, “dìm phong độ” người mặc thì chất liệu da bền, đẹp, bóng bẩy và có khả năng “sang chảnh hóa” mọi set đồ chắc chắn sẽ là lựa chọn khôn ngoan và kinh tế hơn hẳn với một tín đồ thời trang thực thụ.

  1. Trang sức

voh-nhung-mon-do-thoi-trang-nen-dau-tu-de-mac-dep-voh.com.vn-3

Bạn đừng cố gắng lấp đầy tủ trang sức của mình bằng những món đồ quá có chất lượng không tốt vì độ bền của chúng không cao lại dễ gây ảnh hưởng đến làn da. Thay vào đó, hãy học cách chi tiền cho những item thực sự “đáng đồng tiền” và tích lũy dần dần cho đến khi thỏa mãn. Trang sức là món phụ kiện mà chúng ta sử dụng hàng ngày đồng thời thể hiện phần nào tính cách, gu thời trang của mỗi người do đó sẽ không bao giờ là “lỗ” khi dành cho chúng một khoản đầu tư xứng đáng.

Xem thêm: Biến hóa thành cô nàng sành điệu với 12 mẫu trang sức xu hướng của năm 2020

  1. Áo blazer

voh-nhung-mon-do-thoi-trang-nen-dau-tu-de-mac-dep-voh.com.vn-4

Có rất nhiều lý do khiến chúng ta nên mạnh tay chi tiền cho áo blazer và một trong số đó là nó có thể khiến cho bất kỳ bộ trang phục nào trông đẹp hơn gấp 10 lần. Chưa kể, với một item chất lượng, bạn hoàn toàn có thể mix&match theo rất nhiều cách khác nhau và diện tới 2 – 3 lần/ tuần mà không bị nhàm chán. Vì vậy, đừng ngại xếp item này vào danh sách những món đồ đáng để “phung phí” một chút.

  1. Boot và giày cao gót

voh-nhung-mon-do-thoi-trang-nen-dau-tu-de-mac-dep-voh.com.vn-5

Các biên tập viên thời trang nhấn mạnh rằng khi nói đến giày dép, chất lượng chính là “chìa khóa”. Một đôi giày đẹp, bền và có đôi chút đắt đỏ không chỉ cung cấp cho bạn sự thoải mái mà còn khiến cho những item dù là đơn giản nhất trở nên tuyệt vời, sành điệu hơn hẳn. Đây cũng chính là “vũ khí” giúp các fashionista “lên đồ” chuẩn chỉnh và thời thượng tuyệt đối mà không cần phải phối đồ quá cầu kỳ hay phức tạp.

Xem thêm: Thiếu 8 kiểu giày dép này, style mùa hè của bạn sẽ giảm đi vài phần trendy

  1. Áo khoác

voh-nhung-mon-do-thoi-trang-nen-dau-tu-de-mac-dep-voh.com.vn-6

Đối với các tín đồ sành mốt, áo khoác là item không thể thiếu trong tủ đồ và cũng là một trong những món đồ được chi tiền mạnh tay nhất. Ngoài lý do item này sử dụng được lâu thì việc chúng có thể dễ dàng trở thành điểm nhấn hay tạo sự nổi bật, sức hút cho cả outfit cũng là nguyên nhân mà khoản đầu tư này được xem là cần thiết và xứng đáng.

Xem thêm: 5 công thức mix&match trendy với áo khoác denim giúp bạn ‘lên đồ cực chuẩn’

  1. Áo len

voh-nhung-mon-do-thoi-trang-nen-dau-tu-de-mac-dep-voh.com.vn-7

Nếu bạn sống ở nơi có điều kiện khí hậu lạnh thì nên dành một khoản tiền cho những chiếc áo len thực sự chất lượng và ấm áp. Không cần chạy theo xu hướng cũng không cần cố gắng sắm những item quá cầu kỳ, hãy đầu tư vào kiểu dáng, màu sắc cơ bản vì chúng vừa khó bị lỗi mốt vừa dễ phối đồ lại có thể diện từ năm nay sang năm khác.

  1. Túi xách

voh-nhung-mon-do-thoi-trang-nen-dau-tu-de-mac-dep-voh.com.vn-8

Nếu bạn không có quá nhiều ngân sách dành cho món đồ này, hãy bắt đầu bằng cách sắm cho mình một chiếc túi xách kinh điển thay vì đầu tư vào vài chiếc túi có chất lượng chưa thực sự tốt. Nguyên nhân là bởi món phụ kiện này sẽ đồng hành cùng chúng ta trong thời gian dài và item “đáng đồng tiền” được xem là lựa chọn thông minh hơn hẳn đối với một cô nàng muốn “nâng cấp” phong độ của mình.

Tiết kiệm hay đầu tư cho món đồ thời trang nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và ý kiến của cá nhân mỗi người. Tuy nhiên, để mua sắm một cách thông thái hơn thì chúng ta vẫn nên tham khảo thật nhiều để có được lựa chọn phù hợp với bản thân. Với những gợi ý đến từ các biên tập viên thời trang ở trên, chúc bạn sẽ có thêm ý tưởng để hoàn thiện tủ đồ của mình.

Nguồn ảnh: Internet

Nguồn thông tin: whowhatwear

Muốn có set đồ ‘xịn sò’ với ngân sách eo hẹp bạn cứ sắm ngay 7 món đồ này: (VOH) – Với sự đầu tư thông minh vào những món đồ phù hợp, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp tủ đồ cũng như gu ăn mặc của mình. Vì vậy, đừng quên tham khảo những item cực kỳ đáng sắm sau.

‘Lấp đầy’ tủ đồ của quý cô ngoài 30 với 5 items cứ mặc là đẹp: (VOH) – Ngoài những món đồ thời trang xu hướng, tủ đồ của một quý cô ngoài 30 sành mốt còn cần có 5 items này. Vì vậy, hãy thử ‘nghía’ ngay xem bạn đã có và còn thiếu những cái tên nào.