9 lọ serum căng bóng da mặt Hàn Quốc giúp da mướt mát, khỏe khoắn tự nhiên

(VOH) – Nếu làn da trong mướt, ẩm mượt, bóng khỏe tự nhiên là mục tiêu skincare của bạn thì hãy tham khảo ngay 9 lọ serum căng bóng da mặt Hàn Quốc dành riêng cho từng vấn đề da này.

Serum được phụ nữ Hàn Quốc xem là một trong những sản phẩm chăm sóc da chủ lực nhờ khả năng giải quyết tốt hầu hết các vấn đề da cũng như mục tiêu skincare. Vốn nổi tiếng với làn da trắng sáng mịn màng, căng mọng và trong mượt không chút tì vết nên đây cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu này. Dưới đây là gợi ý về 9 lọ serum căng bóng da mặt Hàn Quốc dành cho từng vấn đề cụ thể mà bạn nên tham khảo.

  1. Laneige Glowy Makeup Serum

voh-serum-cang-bong-da-mat-han-quoc-voh.com.vn-1

Laneige Glowy Makeup Serum là lọ serum căng bóng da mặt Hàn Quốc lý tưởng dành cho những bạn yêu thích xu hướng makeup glowy trong mướt, bóng khỏe tự nhiên. Với vai trò vừa cung cấp, khóa ẩm cho da, kiểm soát dầu vừa tạo ra một làn da mịn màng giúp ích cho việc trang điểm, sản phẩm này sẽ giúp chúng ta có được lớp nền mịn đẹp tự nhiên, lâu trôi cùng làn da ngậm nước khỏe mạnh. Ngoài ra, nhờ công thức được bổ sung bột khoáng kim cương mà Laneige Glowy Makeup Serum cũng sẽ đem tới một diện mạo thật rạng rỡ ngay cả khi bạn không hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

  1. Glow Recipe Pineapple-C Bright Serum

voh-serum-cang-bong-da-mat-han-quoc-voh.com.vn-2

Da xỉn màu, không đều màu, xuất hiện đốm nâu, sẹo mụn… là một trong những lý do khiến cho vẻ ngoài của bạn kém tươi tắn và gây cản trở cho việc “chinh phục” xu hướng glass skin trong mướt không tì vết. Với khả năng giải quyết tốt vấn đề này đồng thời giúp bạn chạm đến gần hơn với làn da mơ ước, Glow Recipe Pineapple-C Bright Serum chính là một trong những lọ serum căng bóng da mặt Hàn Quốc đáng để đầu tư. Công thức chứa 3 dạng vitamin C mạnh mẽ cùng hyaluronic acid, vitamin E, các AHA tự nhiên và bromelain enzyme (từ dứa) này sẽ cải thiện vấn đề tăng sắc tố, tẩy tế bào chết, tăng cường collagen, dưỡng sáng và dưỡng ẩm cùng một lúc. Từ đó, mang đến cho bạn làn da sáng mịn màng và căng mượt, trong mướt như gương.

  1. Innisfree Green Tea Seed Serum

voh-serum-cang-bong-da-mat-han-quoc-voh.com.vn-3

Là lọ serum căng bóng da mặt Hàn Quốc có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm siêu đỉnh nên Innisfree Green Tea Seed Serum sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những làn da gặp vấn đề với tình trạng thô ráp, khô tróc. Sở hữu bảng thành phần lành tính và nổi bật với chiết xuất trà xanh hữu cơ Jeju chứa 16 loại amino acid khác nhau, sản phẩm này sẽ tạo ra hàng rào độ ẩm mạnh mẽ giúp da trở nên đầy đặn, sáng mịn và mềm mượt hơn. Vì vậy, nếu bạn lấy làn da căng bóng khỏe mạnh làm mục tiêu nhưng lại có làn da khô, dễ mất nước thì cũng đừng vội nản chí mà hãy thử tham khảo Innisfree Green Tea Seed Serum.

  1. Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop 

voh-serum-cang-bong-da-mat-han-quoc-voh.com.vn-4

Đáp ứng tốt cả hai tiêu chí đó là hiệu quả và dịu nhẹ nên Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop được xem là lọ serum căng bóng da mặt Hàn Quốc cực thích hợp với làn da nhạy cảm. Chứa thành phần chính là vitamin C được kết hợp với chiết xuất bưởi, chiết xuất trái cây yuja và chiết xuất rau má… sản phẩm này sẽ giúp bạn vừa giữ ẩm, làm sáng đốm đen, giảm thiểu nếp nhăn vừa tăng cường hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra, vì Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop sở hữu công thức khá dịu nhẹ nên chúng cũng phù hợp với hầu hết mọi loại da hay những người mới làm quen với vitamin C.

  1. Missha Time Revolution Night Repair Probio Ampoule

voh-serum-cang-bong-da-mat-han-quoc-voh.com.vn-5

Missha Time Revolution Night Repair Probio Ampoule là một trong những sản phẩm khá được lòng các tín đồ skincare và phục vụ chủ yếu cho nhu cầu chống lão hóa. Bên cạnh công thức giàu dưỡng chất, lọ serum này còn chứa một lượng lớn Bifida Ferment Lysate – thành phần lên men có tác dụng làm giảm rõ rệt các dấu hiệu tuổi tác đồng thời cải thiện độ đàn hồi và bảo vệ da. Nhờ đó mà chúng ta có thể duy trì vẻ ngoài đầy đặn, rạng rỡ tự nhiên đồng thời góp phần xây dựng làn da căng bóng chuẩn Hàn.

  1. Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum

voh-serum-cang-bong-da-mat-han-quoc-voh.com.vn-6

Làn da sạch sẽ, mịn màng và sáng khỏe là tiền để xây dựng làn da căng bóng, mướt mát tự nhiên. Vì vậy, serum căng bóng da mặt Hàn Quốc không nhất thiết phải là những sản phẩm có chức năng cấp ẩm hay nuôi dưỡng mà hoàn toàn có thể là sản phẩm giúp bạn khắc phục nhược điểm để tiến gần hơn tới mục tiêu của mình. Sở hữu công thức gồm chiết xuất centella asiatica (rau má), nước lá cây trà và sự kết hợp của ba loại acid khác nhau (AHA, BHA và PHA), Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum được xem là lựa chọn hoàn hảo để loại bỏ dầu thừa, tạp chất, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ mụn trứng cá và đem lại vẻ ngoài rạng rỡ. Vì vậy, nếu dầu thừa hay mụn là nguyên nhân khiến bạn chưa có được làn da căng bóng mơ ước thì đừng ngại tham khảo sản phẩm này.

  1. Peach & Lily Glass Skin Refining Serum 

voh-serum-cang-bong-da-mat-han-quoc-voh.com.vn-7

Nếu bạn đang tìm kiếm một lọ serum căng bóng da mặt Hàn Quốc với mong muốn xây dựng làn da "thủy tinh" trong mơ thì đừng bỏ qua Peach & Lily Glass Skin Refining Serum. Được tạo thành từ một loạt các thành phần tuyệt vời như niacinamide, chiết xuất đào, East Asian mountain yam, madecassoide cùng phức hợp hyaluronic acid, phức hợp peptide… sản phẩm này sẽ vừa làm dịu, cấp ẩm vừa làm săn chắc, làm sáng và giữ cho da luôn trong mướt, ẩm mượt. Khả năng thẩm thấu nhanh cũng là điểm cộng khiến Peach & Lily Glass Skin Refining Serum trở thành gợi ý tốt với mọi loại da.

  1. Mizon Hyaluronic Acid 100

voh-serum-cang-bong-da-mat-han-quoc-voh.com.vn-8

Mizon Hyaluronic Acid 100 là lọ serum căng bóng da mặt Hàn Quốc lý tưởng cho da khô và cả da nhạy cảm. Chúng sở hữu công thức chứa tới 50% hyaluronic acid có khả năng thu hút và giữ độ ẩm cực mạnh cùng ceramide ngăn ngừa mất độ ẩm và các chất chống oxy hóa chống lại gốc tự do gây tổn thương da. Hiệu quả nhưng nhẹ nhàng và hấp thụ nhanh chóng cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm này.

  1. GGG Wonder Glow Brightening Serum

voh-serum-cang-bong-da-mat-han-quoc-voh.com.vn-9

Hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một lọ serum căng bóng da mặt Hàn Quốc, GGG Wonder Glow Brightening Serum sẽ giúp bạn dưỡng sáng, cấp nước và giảm thiểu nếp nhăn đồng thời khiến da trở nên trong mướt, rạng rỡ đúng “chuẩn” glass skin. Với bảng thành phần đẹp gồm niacinamide 5, hyaluronic acid 10 và rosa canina fruit oil cùng khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn rít mà vẫn để lại bề mặt bóng khỏe tự nhiên thì đây được xem là lựa chọn phù hợp với nhiều loại da.

Ngoài chu trình chăm sóc da thì sản phẩm chăm sóc da cũng đóng vai trò lớn trong việc giúp bạn có được làn da căng bóng, mướt mát “chuẩn” Hàn. Vì vậy, đừng quên bổ sung vào routine của mình những sản phẩm phù hợp, đặc biệt là tham khảo những lọ serum làm căng bóng da mặt hiệu quả ở trên để có thể sớm đạt được mục tiêu.

Nguồn ảnh: Internet

Muốn biết loại serum nào hợp với làn da và độ tuổi của bạn, nhất định đừng bỏ qua những điều này: (VOH) - Không chỉ riêng serum dưỡng da mà bất kể loại mỹ phẩm nào cũng nên được lựa chọn kĩ càng và phù hợp trước khi sử dụng.

9 lọ serum retinol ‘phù phép’ giúp da trẻ lâu, đẹp không tì vết: (VOH) – Được chính các bác sĩ da liễu tin tưởng và sử dụng, 9 lọ serum retinol dưới đây được xem như ‘thần dược chống già’ giúp bạn có được làn da hoàn hảo.