9 màu tóc nâu tây đẹp nhất, trẻ trung lại tôn da thượng thừa

(VOH) - Màu tóc nâu chưa bao giờ lỗi mốt và được cả nam lẫn nữ lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc mới để thay đổi diện mạo thì 9 màu tóc nâu tây sau sẽ là những gợi ý rất đáng xem xét.

1. Tóc màu nâu tây là màu gì?

Nâu tây là tông màu trầm nhưng không đậm như nâu thuần và cũng không quá rực rỡ như nâu vàng, nâu đỏ. Tóc màu nâu tây chính là sự kết hợp tuyệt vời và khéo léo giữa nâu trầm với một chút màu đỏ, mang đến vẻ tự nhiên mà vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. Phù hợp với mọi phong cách, mọi màu da lại dễ chăm sóc, bền màu và không gây hư tổn nên đây được xem là lựa chọn “dễ tính” và linh hoạt nhất trong bảng màu tóc nâu.

Các tông màu nâu tây đa dạng từ trầm đến sáng, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với sở thích và công việc của mình. Dưới đây là 9 màu tóc mà ai cũng nên thử một lần.

Xem thêm:  Bí quyết nhuộm tóc đẹp và thời thượng giúp bạn xinh sang bội phần

2. Nhuộm tóc màu nâu tây nào đẹp và trendy?

2.1 Tóc màu nâu tây ánh khói

Màu tóc khói vẫn luôn là màu vô cùng sành điệu, được giới trẻ yêu thích bởi nó mang đến sự trẻ trung và cá tính. So với xanh khói, tím khói có phần nổi loạn thì nâu tây ánh khói mang sắc thái trầm hơn, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người nhìn.

voh-toc-mau-nau-tay-voh.com.vn-1
Nâu tây ánh khói tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người nhìn (Nguồn: Internet)

Đây là một trong những màu tóc đẹp. Nếu bạn là người yêu thời trang và luôn cập nhật xu hướng những màu tóc mới, hiện đại thì màu nâu tây ánh khói chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: 7 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói vừa ‘chuẩn trend’ vừa đẹp ma mị giúp nhan sắc thăng hạng ‘vù vù’

2.2 Tóc màu nâu tây sáng

Nếu không muốn quá nổi bật với tóc vàng nhưng lại cảm thấy hơi nhàm chán với mái tóc màu nâu thuần hiện tại, nâu tây sáng chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây là màu tóc trung bình giữa vàng và nâu. Chuyển sang màu tóc này là một cách tuyệt vời để thay đổi diện mạo mới, phá cách nhưng vẫn nữ tính, nhẹ nhàng.

voh-toc-mau-nau-tay-voh.com.vn-2
Nâu tây sáng là màu trung bình giữa vàng và nâu (Nguồn: Internet)

Tóc màu nâu tây sáng là một trong những tông màu tôn da nhất, làm nổi bật sắc da tự nhiên. Màu tóc này phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau từ tóc dài uốn nhẹ, tóc ngắn đến tóc xoăn bồng bềnh.

2.3 Tóc màu nâu tây lạnh

Tóc màu nâu tây lạnh là một màu trung tính, không sáng quá cũng không tối quá. Bởi vậy, học sinh, sinh viên hay các bạn làm việc trong môi trường công sở hơi nghiêm túc một chút cũng có thể thoải mái "diện" màu tóc này. Tuy không quá nổi bật như các màu nhuộm khác nhưng dưới ánh nắng mặt trời, nâu tây lạnh lại rất bắt sáng, mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. 

voh-toc-mau-nau-tay-voh.com.vn-3
Thuộc tông màu trung tính nhưng tóc màu nâu tây lạnh lại rất bắt sáng (Nguồn: Internet)

Đây là màu tóc nâng tông da hiệu quả, phù hợp với mọi loại da. Hơn nữa, chúng cũng không cần tẩy tóc nên sẽ không gây tổn thương và giữ được màu lâu.

Xem thêm:  Nâu lạnh có tới 5 màu nhuộm ‘siêu đẹp’ mà bạn nhất định phải thử

2.4 Tóc màu nâu tây ánh rêu

Tóc màu nâu tây ánh rêu là sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu truyền thống và màu ánh rêu hiện đại. Màu tóc này không quá nổi bật nhưng vẫn mang đến sự khác biệt, trẻ trung, cá tính. Cần lưu ý một chút, so với các màu tóc nâu khác, bạn sẽ cần chăm sóc màu tóc này kỹ hơn. Vì ánh rêu trên tóc sẽ không bền màu như các màu truyền thống. Tuy không cần cầu kỳ như chăm tóc tẩy nhưng nên lưu ý, không gội đầu quá nhiều và tránh ánh nắng trực tiếp sẽ giúp giữ màu lâu và đẹp hơn.

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

voh-toc-mau-nau-tay-voh.com.vn-4
Màu nâu tây ánh rêu mang đến vẻ trẻ trung và thời thượng (Nguồn: Internet)

Nâu tây ánh rêu tuy không quá kén da nhưng với làn da hơi ngăm, chúng ta nên chọn một màu ánh rêu trầm vì chúng sẽ tôn da hơn là rêu sáng.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm

2.5 Tóc màu nâu tây trầm

Màu nâu tây trầm khiến tóc nhìn rất mềm mại, tự nhiên. Màu tóc này tạo nên độ ấm và làm tóc trông dày hơn. Chúng dễ chăm sóc, không cần chú ý quá nhiều và cũng không cần quá nhiều thời gian để ủ hay sấy tóc. Bởi vậy, màu tóc này sẽ phù hợp với tất cả mọi người, từ những bà nội trợ đến những người bận rộn.

voh-toc-mau-nau-tay-voh.com.vn-5
Màu nâu tây trầm làm mái tóc trông dày và mềm mại hơn (Nguồn: Internet)

Màu nâu tây trầm có thể phù hợp với bất kỳ loại tóc nào nhưng đặc biệt hợp với mái tóc uốn gợn sóng. Nó sẽ tôn lên phần sóng tự nhiên với độ bồng bềnh, mềm mại và làm tôn lên gương mặt của bạn.

2.6 Tóc màu nâu tây ánh vàng

Màu tóc nâu tây ánh vàng phù hợp với nhiều kiểu tóc, giúp tăng nét sang trọng cho các bạn gái. Đúng như tên gọi, nó là sự kết hợp của màu nâu tây với ánh vàng nhẹ nhàng, tạo cảm giác tươi trẻ nhưng vẫn thanh lịch. Sắc vàng trên tóc có thể điều chỉnh, biến hóa để phù hợp nhất với tông da của từng người.

voh-toc-mau-nau-tay-voh.com.vn-6
Màu nâu tây ánh vàng tạo cảm giác tươi trẻ nhưng vẫn thanh lịch (Nguồn: Internet)

Phần ánh vàng của tóc rất bền màu, không dễ phai và cũng không cần chăm sóc quá nhiều. Dù có có bị xuống tông một chút cũng sẽ rất khó nhận ra. Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian chăm sóc mà vẫn luôn có mái tóc hoàn hảo thì đây chắc chắn là một lựa chọn tốt để thử.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu vàng, đừng ngại 13 gợi ý vừa sành điệu vừa tôn da tuyệt đối này

2.7 Tóc màu nâu tây tro nhạt

Màu tóc nâu tro là sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc nâu, xám và là một tông màu lạnh. Màu tóc này trông tuyệt vời trên mọi tông da và có thể tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu của bạn. Nếu không có gì cản trở chúng ta có thể lựa chọn màu tóc sáng nổi bật, nếu môi trường làm việc của bạn hơi nghiêm túc cũng không sao vì một chút màu xám trầm ở phần đuôi tóc cũng sẽ rất thú vị.

voh-toc-mau-nau-tay-voh.com.vn-7
Tóc màu nâu tây tro nhạt là sự kết hợp tuyệt vời giữa nâu và xám (Nguồn: Internet)

Nâu tây tro nhạt là màu tóc phù hợp với hầu hết các kiểu tóc, xoăn hay thẳng, dài hay ngắn đều không thể ảnh hưởng đến sự lung linh của màu tóc này.

2.8 Tóc màu nâu tây ánh đỏ

So với các màu tóc ở trên, nâu tây ánh đỏ là một màu ấm nóng hẳn. Chúng là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng điệu đà, nữ tính, tạo nên sự đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Màu tóc này không những không "kén" da mà có thể khiến gương mặt trông sáng, hồng hào, trẻ trung và năng động hơn hẳn.

voh-toc-mau-nau-tay-voh.com.vn-8
Nâu tây ánh đỏ dành cho các cô nàng ngọt ngào, nữ tính (Nguồn: Internet)

Ngoài việc chẳng cần chăm sóc quá tỉ mỉ, màu nâu tây ánh đỏ còn giúp bạn che khuyết điểm vào những ngày tóc hơi khô hoặc chẻ ngọn. Do đó, dù chúng ta có lười biếng một chút thì cũng không lo bị kém xinh.

Xem thêm: 8 kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da triệt để, chẳng cần chăm dưỡng cầu kỳ vẫn ‘chanh sả’ hết ý

2.9 Tóc màu nâu tây bạch kim balayage

Dành cho các bạn chưa biết về kỹ thuật nhuộm balayage, thuật ngữ balayage được lấy từ tiếng Pháp có nghĩa là "quét". Balayage khá khác biệt so với các loại highlight truyền thống vì không sử dụng giấy bạc và màu sẽ được vẽ bằng tay.

voh-toc-mau-nau-tay-voh.com.vn-9
Tóc màu nâu tây bạch kim balayage thời thượng (Nguồn: Internet)

Nhiều người nghĩ rằng màu nâu tây là một màu trầm nên không hợp với sự rực rỡ của bạch kim nhưng sự kết hợp này lại thú vị đến bất ngờ. Những "mảnh" balayage được nhuộm đậm vừa phải phía chân tóc, lan dần về phía ngọn tóc, phần highlight sẽ dày hơn. Cùng với tóc xoăn sóng bồng bềnh, tất cả sẽ tạo ra sự chuyển màu vô cùng tự nhiên khiến bạn nổi bật ở bất cứ đâu.

Xem thêm: Những màu tóc bạch kim đẹp xuất thần giúp bạn sở hữu visual ‘vạn người mê’

Tin rằng dù bạn là bạn là cô gái công sở hay bà nội trợ, sở hữu tính cách cá tính hay dịu dàng thì tóc màu nâu tây vẫn luôn là lựa chọn nên thử ít nhất một lần. Hi vọng những gợi ý trên đây đã giúp các bạn chọn được màu tóc phù hợp với mình.