9 màu tóc xám khói sang ‘chất’ miễn bàn được ‘vạn người mê’

(VOH) – Tóc màu xám khói vương chút mơ hồ, lãng đãng nhưng siêu sang và ‘chất’ chính là gam màu mà ai cũng nên thử một lần để không phải nuối tiếc với thanh xuân.

Sau loạt màu tóc kinh điển như nâu, đen hay màu tóc rực rỡ và nổi bật như đỏ, vàng, xanh thì tóc màu xám khói 'chất đét' chính là cái tên được các tín đồ sành điệu nhắc lại nhiều nhất. Muốn khám phá thêm sức hút hay chinh phục màu nhuộm này thì đây là bảng màu bạn nên ngắm qua ít nhất là một vài lần.

1. Tóc màu xám khói trầm

Nhuộm tóc màu xám khói mà sợ bị bị “dừ” hay bị “dìm” da thì bạn có thể tham khảo tông xám khói trầm. Với ưu điểm tự nhiên, không quá nổi khi ở trong nhà nhưng ra ngoài lại ánh xám sương mù rất đẹp và sang thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả những cô nàng công sở sành điệu. Ngoài ra, vì tông xám trầm cũng có khả năng là sáng khá ổn lại không quá “kén” da như xám khói sáng nên hầu hết mọi người đều có thể thử.

voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-1
Tóc xám khói tông trầm sành điệu và không quá nổi sẽ là lựa chọn khá an toàn cho những bạn gái lần đầu nhuộm tóc
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-2
Nếu vẫn còn ngại tông màu "chất đét" này thì bạn có thể tham khảo cách nhuộm xám khói trên nền tóc nâu/ đen nguyên thủy cũng trendy không kém

2. Tóc màu xám khói ombre

Những màu tóc như xám khói nguyên bản hay xám khói tông trầm tuy trendy, cuốn hút và có thể “diện” quanh năm nhưng lại khá phổ biến, ít tạo được dấu ấn cá nhân cho người áp dụng. Chính vì vậy, muốn tạo điểm nhấn, sự độc lạ hay tăng thêm phần mới mẻ, cá tính cho mái tóc của mình chúng ta có thể chọn cách “chơi” với màu sắc thông qua kỹ thuật nhuộm ombre xám khói. Hiệu ứng chuyển màu nhịp nhàng cùng khả năng tôn nhan sắc, tôn thần thái chắc chắn sẽ giúp bạn có được diện mạo “chất chơi” khỏi bàn.

Xem thêm: Chọn 'cá tính' nào trong 11 màu tóc ombre đẹp xuất sắc lại sành điệu hết ý này?

voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-3
Môt mẫu tóc xám khói ombre nhẹ nhàng phù hợp với cả cô nàng “bánh bèo”, nữ tính
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-4
Tóc ngắn tỉa layer trở nên “chất chơi” hơn hẳn với kiểu nhuộm màu xám khói ombre đuôi xanh dương bắt mắt

3. Tóc màu xám khói ánh tím

Tóc màu xám khói ánh tím mơ màng vừa “chất” vừa “nịnh” visual chính là một trong những màu nhuộm thịnh hành nhất hiện nay. Không chỉ có khả năng “cân” nhiều phong cách hay biến hóa linh hoạt theo từng tông da, gợi ý này còn cực hút mắt và góp phần tăng thêm độ sành điệu cho diện mạo. Với những cô nàng ưa style sắc sảo, quyến rũ hay cá tính thì lựa chọn này sẽ lại càng hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Gọi tên 7 màu tóc tím khói đẹp mê hoặc giúp nhan sắc ‘sang trang thần tốc’

voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-5
Tóc đen nhuộm màu xám khói ánh tím vẫn cực “chất” và “chanh sả”
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-6
Không thích sử dụng quá nhiều màu tím, bạn có thể chọn tóc xám khói trầm với nhiều sắc xám ẩn hiện chút ánh tím mơ màng

4. Tóc màu xám khói xanh

Sức thu hút của tóc màu xám khói xanh nằm ở chỗ, dù sở hữu vẻ ngoài khá nổi bật và có phần “kén chọn” nhưng tông màu này lại có khả năng thích ứng tốt với nhiều nét tính cách hay phong cách khác nhau, thậm chí là đối lập nhau. Sắc xanh khói không quá chói và có nhiều phiên bản cũng là điểm cộng lớn vì chúng có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người. Ngoài ra, bạn cũng có tới 2 lựa chọn lớn đó là nhuộm xám khói xanh dương hoặc xám khói xanh rêu nên hãy cân nhắc sở thích cũng như màu da của mình để quyết định.

Xem thêm: ‘Điểm danh’ 14 màu tóc xanh thời thượng, đẹp ‘mê tơi’ cho mọi tông da

voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-7
Tóc màu xám khói xanh rêu mơ màng có thể “cân” khá nhiều tông da nếu biết cách lựa chọn
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-8
Không chỉ “nịnh” mắt, màu nhuộm này còn tôn visual siêu siêu ổn
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-9
Tóc xanh dương xám khói thời thượng và cá tính cũng rất được ưa chuộng trong năm nay
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-10
Xám khói xanh là tông màu khá “chất chơi” và cá tính
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-11
Tuy nhiên, nó cũng rất linh hoạt khi có thể “ăn rơ” cực ngọt với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

5. Tóc ombre/ highlight xám khói

Không cần tẩy tóc toàn bộ mà vẫn sở hữu màu nhuộm hot nhất nhì hiện nay nên tóc ombre hoặc highlight xám khói là lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ hay các cô nàng lần đầu tẩy nhuộm áp dụng. Với lựa chọn đa dạng, muốn nổi bật, mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, kín đáo đều có đủ thì đây sẽ là gợi ý khá hay ho cho những ai thích trải nghiệm hoặc đổi màu tóc liên tục.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-12
Tóc màu vàng tây sáng kết hợp kiểu highlight xám khói cực bắt mắt và sang chảnh
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-13
Tóc xanh than chì highlight xám khói lại cực thu hút và bí ẩn
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-14
Tóc highlight xám khói vừa mới mẻ vừa giúp bạn có được diện mạo ít “đụng hàng”

6. Tóc màu xám khói hồng

Nếu nghĩ rằng xám khói là tông màu cá tính và không thực sự “ăn rơ” với phong cách nữ tính, điệu đà thì chắc hẳn bạn chưa từng được ngắm qua màu tóc xám khói hồng siêu xinh và “nịnh” mắt. Màn kết hợp giữa hai tông màu hot nhất này không chỉ mang lại cho chúng ta một diện mạo ít “đụng hàng”, đẹp “ảo diệu” mà còn góp phần khiến cho thần thái rạng rỡ, trẻ trung hơn vài phần. Chính vì vậy, các bạn muốn nhuộm tóc xám khói mà lo làn da tái “phản chủ” thì cứ mạnh tay nhuộm ngay xám khói ánh hồng để trung hòa sắc tố da một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng khói siêu xinh, chẳng những ‘nịnh’ da mà còn ít ‘đụng hàng’

voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-15
Tóc màu xám khói ánh hồng cũng trẻ trung và ngọt ngào không kém tóc hồng nguyên bản
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-16
Xinh xắn lại “nịnh” da nên tông màu này sẽ đặc biệt phù hợp với làn da tái

7. Tóc màu xám khói tro

Sở hữu tông màu không quá sáng cũng chẳng quá trầm lại tôn visual thuộc hàng top nên tóc màu xám khói tro rất được lòng hội chị em sành điệu. Nền tóc màu xám tro cũng có khả năng chuyển màu khá linh hoạt khi gặp ánh sáng nên bạn sẽ chẳng lo bị nhàm chán khi “triển” chúng. Quan trọng nhất là với độ “chất chơi”, sang chảnh của mình thì đây sẽ là màu nhuộm không thể hoàn hảo hơn dành cho các cô nàng muốn thay đổi diện mạo một cách triệt để.

voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-17
Tóc xám khói tro tông trầm cá tính những vẫn nền nã vừa đủ
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-18
Ngược lại tóc màu xám khói tro sáng sẽ có phần nổi loạn và nổi bật hơn

8. Tóc màu xám khói sáng

Đã mạnh tay nhuộm tóc xám khói thời thượng bậc nhất, tại sao bạn không thử luôn màu xám khói sáng “chanh sả” và kiêu kỳ hết mực? Mặc dù chỉ thực sự phát huy được hiệu quả tốt nhất trên làn da sáng, hơi “kén” phong cách hay cần trang điểm chút đỉnh cho gương mặt thêm phần rạng rỡ nhưng vẻ đẹp “bất khả chiến bại” của chúng chắc chắn sẽ không gây nuối tiếc cho bất cứ ai. Điểm duy nhất mà mọi người cần cân nhắc kỹ chính là quá trình tẩy tóc và chăm sóc sau nhuộm để giữ màu bền đẹp.

Xem thêm: Sở hữu mái tóc bền màu và bóng mượt với những mẹo chăm sóc tóc nhuộm tại nhà này

voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-19
Nhuộm tóc màu xám khói sáng kết hợp với kiểu uốn gợn sóng nhẹ nhàng là bạn sẽ có ngay diện mạo sang chảnh, thời thượng hết nấc
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-20
Vẻ đẹp quyến rũ, mê hoặc của tông màu xám khói sáng cũng không hề bị lu mờ dù không có sự hỗ trợ của ánh sáng
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-21
Và vì bản thân màu tóc này đã là điểm nhấn nên chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ chúng ta cũng toát lên vẻ đẹp trẻ trung và sành điệu “quên lối”

9. Tóc màu xám khói be

Thay vì chọn màu tóc xám khói nguyên bản phổ biến, chúng ta có thể tìm kiếm một phiên bản trẻ trung và thời thượng hơn như xám khói be để làm mới bản thân. Thuộc nhóm màu nhuộm sáng nhưng không “chóe” nên đây là gợi ý rất được lòng số đông. Vẻ đẹp vừa tây vừa sang lại không bị “quá đà” cũng là điểm cộng lớn giúp chúng chinh phục được cả những cô nàng kỹ tính nhất.

voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-22
Ngại nhuộm tóc xám khói nguyên bản, chúng ta có thể chọn phiên bản xám khói be trẻ trung và siêu tây
voh-toc-mau-xam-khoi-voh.com.vn-23
Tông màu này cũng khá linh hoạt nên chỉ cần khéo léo chút đỉnh là da ngăm hay da trắng đều có thể “xử đẹp”

Tóc màu xám khói “chuẩn trend” và sành điệu hết nấc không chỉ có bảng màu đa dạng hay khả năng “nịnh” nhan sắc “thần sầu” mà còn cực linh hoạt. Vì vậy, dù phong cách, màu da hay cá tính của bạn là gì thì cũng hoàn toàn có thể tìm được cho mình một lựa chọn ưng ý nên đừng bỏ qua.

Nguồn ảnh: Internet