Ai nói Thúy Ngân 'một màu'? Hãy nhìn cách cô ấy biến hình trong thời trang rồi sẽ biết!

(VOH) - Sau đoạn clip hứa hẹn kết hôn với Trung Dũng vào năm 30 tuổi, Thúy Ngân lại được khán giả trông đợi một dịp hợp tác khác cùng 'người chồng màn ảnh' của cô.

Được biết đến rộng rãi qua dự án phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ” cũng như các dự án phim mới, Thúy Ngân vẫn thường xuyên xuất hiện ở các chương trình gameshow. Qua những bộ trang phục của mình, Thúy Ngân được cho là lúc nào cũng một màu, một phong cách.

voh-thuy-ngan-mot-mau-1
Thúy Ngân được cho là đóng khung với phong cách công sở và những bộ đầm ôm body cổ điển.

Thật ra, nếu thường xuyên theo dõi "Hân hoa hậu" bạn sẽ thấy cô nàng không hề một màu mà ngược lại cô ấy biến hóa xoành xoạch trong mọi hình tượng từ nhí nhảnh, trẻ trung, dịu dàng e ấp cho đến trưởng thành kín đáo, sexy gợi cảm hay cá tính mạnh mẽ. 

voh-thuy-ngan-mot-mau-2

voh-thuy-ngan-mot-mau-3

voh-thuy-ngan-mot-mau-4
Nhìn đi, cô ấy rất trendy, "chất trẻ" trong con người cô ấy không hề tỉ lệ thuận với tuổi tác.

voh-thuy-ngan-mot-mau-5

voh-thuy-ngan-mot-mau-7
Vừa cá tính vừa quyến rũ thế này thì bạn có nghĩ cô ấy "nhạt"?

voh-thuy-ngan-mot-mau-8

voh-thuy-ngan-mot-mau-9
Liệu thế này có đủ đậm chưa? Chắc là hết nhạt rồi chứ?

Nếu ai đó chê Thúy Ngân "bánh bèo" hay cho rằng cô ấy không thần thái thì...sai lầm rồi. Khi hóa thân thành đả nữ, cô ấy cũng ngầu không kém gì các ngôi sao Hollywood đâu. Cứ nhìn Thúy Ngân cắt tóc ngắn, diệm xiêm y đen, vắt thêm một túi mũi tên trên người thì lại giống đại hiệp "Liên Y Khách" thời hiện đại.

voh-thuy-ngan-mot-mau-10

voh-thuy-ngan-mot-mau-11

voh-thuy-ngan-mot-mau-12
Tin được không? Thúy Ngân cũng có những lúc ngầu thế này đây.

voh-thuy-ngan-mot-mau-13

voh-thuy-ngan-mot-mau-14
Còn đây là một Thúy Ngân xì tin dâu đúng chuẩn.

Có lẽ nhiều người đã quen với một Thúy Ngân tưng tửng và dễ gần trên gameshow nên chắc chẳn là cũng sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn cô ấy trở nên dịu dàng, thùy mị hay thậm chí là mỏng manh như thiếu nữ trong tranh. 

voh-thuy-ngan-mot-mau-15

voh-thuy-ngan-mot-mau-16
Hãy quên "Hân hoa hậu" đi, cô ấy giờ là nàng thơ của mùa thu mất rồi.

Một điều đang lưu tâm hơn là cô ấy còn sở hữu một vóc dáng siêu nuột nà. Từ đôi chân dài thẳng tắp, vòng eo nhỏ, số đo ba vòng tạo nên một thân hình đồng hồ cát hoàn hảo. Giờ thì bạn biết vì sao cố ấy được gọi là "Hân hoa hậu" rồi nhé!

voh-thuy-ngan-mot-mau-17.

voh-thuy-ngan-mot-mau-18

voh-thuy-ngan-mot-mau-19
Từ nay hãy quên đôi chân của Bích Phương đi, đây mới là cực phẩm này.

Thúy Ngân - Trung Dũng đăng tải clip tình tứ, hứa hẹn kết hôn vào năm sau: Nổi tiếng là thân thiết và từng vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò nhưng cặp đôi này chẳng mảy may xác nhận, cứ để mặc mọi người suy đoán.
Hân - Kiệt trong Gạo nếp gạo tẻ khoe ảnh cưới, liệu có chuyện phim giả tình thật?: Từng nhiều lần khẳng định tình cảm ngoài đời chỉ là “anh em”, mới đây cặp đôi Hân - Kiệt bất ngờ tung ảnh cưới “đẹp như mơ” không biết đây có phải là “tình thật” hay không?