Áo khoác da và những cách mix đồ thời thượng, cá tính khiến nàng khó chối từ

(VOH) – Với áo khoác da, các nàng có thể ‘cân’ từ phong cách cá tính đến kiểu ‘bánh bèo’ dễ thương mà vẫn sang chảnh, thần thái ngời ngời.

Những năm đầu thế kỷ 20, từ chiếc áo của phi công, áo khoác da đã trở nên “nổi tiếng”, được lăng xê nhiệt tình bởi những ngôi sao lớn. Đến nay, áo khoác da đã trở thành item “chủ lực” trong những set đồ thu – đông thời thượng.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-1

Áo khoác da được yêu thích vượt thời gian, vô cùng thành công trong làng mốt với sự đa dạng trong nhiều phong cách. Chúng không chỉ dành cho những cô nàng mạnh mẽ, cá tính mà còn là chiếc áo khoác có thể phối hợp một cách ăn ý với những chiếc váy dịu dàng, nữ tính.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-2

Khả năng biến hóa khiến bất kỳ cô gái nào cũng có thể trở thành “fashionista” vô cùng thành công của áo da nữ đã được ghi nhận. Đây còn là món đồ “cứu cánh” mỗi khi bạn bối rối với những set đồ trong mùa lạnh.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-3

1. Áo khoác da – sơ mi

Những chiếc áo sơ mi vốn kín đáo, mềm mại, nữ tính và mang hơi hướng văn phòng nghiêm túc, nhưng chỉ cần thêm một chiếc áo khoác da, bạn đã có một outfit đi làm “chất như nước cất”.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-4

Áo khoác da là một lựa chọn thay thế lý tưởng cho những chiếc áo blazer trong mùa lạnh, khi phong cách này đã quá quen thuộc và cũng cần được “đổi gió” một vài ngày. Đừng quên đưa ngay một em áo khoác da vào tủ đồ mùa lạnh để làm mới phong cách.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-5

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-6

2. Áo khoác da – áo phông

Cách phối cơ bản nhất nhưng cũng sành điệu nhất, không bao giờ lỗi mốt đó chính là bộ đôi “áo khoác da - áo phông”. Áo khoác da vô cùng hợp cạ với áo phông kẻ sọc hoặc áo phông trơn basic, tăng sự cá tính cho những set đồ dạo phố.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-7

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-8

Với bộ đôi áo khoác da – áo phông, bạn có thể kết hợp cùng quần jeans, boots, chân váy hoặc layers cùng sơ mi caro. Những nàng “mèo lười” có thể tham khảo phong cách cực kỳ đơn giản mà hiệu quả này cho mùa se lạnh nha.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-9

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-10

3. Áo khoác da – đầm liền

Cách mix áo khoác da nữ và váy liền phù hợp với đi làm, đi học, đi chơi, thậm chí là dự những buổi họp mặt, tiệc nhỏ cũng lý tưởng. Vì thế bạn hãy tận dụng triệt để bộ đôi này để mặc đẹp suốt tuần luôn nàng nhé.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-11

Một chiếc áo khoác da đen có thể phù hợp với mọi màu sắc, họa tiết của chiếc đầm bên trong. Nên chọn dáng áo khoác lửng để trẻ trung, năng động và thời trang hơn. Điều bạn cần là thêm phụ kiện như túi xách, vòng cổ, vòng tay để có diện mạo hoàn hảo nhất.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-12

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-13

4. Áo khoác da – váy maxi

Những cô nàng nữ tính, “bánh bèo” thường từ chối áo khoác da bởi sợ không hợp phong cách hoặc khó phối với những trang phục yêu thích của các nàng. Tuy nhiên cách mix áo khoác da cùng váy maxi sẽ khiến nàng ưng ngay cái nhìn đầu tiên.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-14

Mùa thu – đông này, ngoài chiếc áo len hoặc áo khoác dạ thường thấy, áo khoác da sẽ là người bạn đồng hành mới dành cho các tiểu thư ngọt ngào. Sự phối hợp giữa dịu dàng và cá tính sẽ rất mới mẻ và sành điệu.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-15

5. Áo khoác da – áo len

Được yêu thích bởi những cô nàng từ Á sang Âu, đặc biệt là những cô nàng Hàn Quốc, set áo khoác da và áo len chính là một trong những lựa chọn không thể thiếu trong mùa thu – đông.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-17

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-18

Với cách mix áo khoác da và áo len, bạn có thể dễ dàng thay đổi từ áo len cổ lọ, cổ V đến cổ tròn, từ phong cách dịu dàng đến sang chảnh. Chân váy chữ A, chân váy xòe đều rất thích hợp để đi cùng bộ đôi này.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-19

6. Áo khoác da – chân váy bút chì

Thanh lịch tuyệt đối cho các nàng công sở nhưng vẫn cá tính, phóng khoáng chính là lợi thế khi phối áo khoác da cùng chân váy bút chì. Trang phục văn phòng thường ngày với sơ mi – chân váy sẽ bớt cứng nhắc khi có thêm áo khoác da.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-20

Áo khoác da khi phối cùng chân váy bút chì sẽ vô cùng tôn dáng, sang chảnh. Để cảm thấy thoải mái hơn, bạn có thể thay áo sơ mi bằng áo phông. Một đôi giày cao gót hoặc boots cổ lửng, cổ thấp sẽ là điểm cộng lý tưởng.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-21

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-22

7. Diện nguyên cây da cá tính

Set trang phục áo khoác da nữ – quần da – boots da thường thấy trong những bộ phim hành động trông thật ngầu. Leather-on-leather là phong cách diện nguyên cây da ấn tượng sẽ khiến nàng thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-23

Set phối mạnh mẽ này không chỉ dành riêng cho các nàng biker đâu, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng và trang phục thường ngày. Nếu muốn nữ tính hơn, bạn có thể phối với áo lụa, sơ mi mềm mại và giày cao gót.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-24

8. Áo khoác da – quần short

Với những ngày trời chỉ hơi chớm thu, se lạnh thì chiếc áo khoác da với quần short năng động đi chơi, dạo phố sẽ thật sang chảnh. Bạn có thể khoe vẻ khỏe khoắn, cá tính với outfit hè – thu phối ngẫu độc đáo này.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-25

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-26

Áo khoác da được xem như món đồ kinh điển của làng mốt và đặc biệt lên ngôi trong mùa thu – đông. Với sự phát triển không ngừng của dòng chảy thời trang, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo khoác da với kiểu dáng và màu sắc ưng ý trong mùa cuối năm sắp tới.

voh.com.vn-ao-khoac-da-va-nhung-cach-mix-thoi-thuong-ca-tinh-khien-nang-kho-choi-tu-28

Những outfit gợi ý trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tự tin mặc chất mỗi ngày với chiếc áo khoác da yêu thích nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm: