Áo khoác kaki nam và muôn vàn kiểu biến hóa cho phái mạnh

(VOH) – Được xem là item cần có trong tủ đồ của một chàng trai sành điệu hay quý ông thời thượng, áo khoác kaki nam sẽ giúp bạn có được những outfit thật thoải mái mà vẫn thời trang.

Áo khoác luôn là một phần không thể thiếu trong outfit của đấng mày râu. Tuy nhiên ngoài các dáng áo khoác kinh điển như áo khoác da, áo khoác jean hay áo khoác măng tô… thì áo khoác kaki (áo khoác khaki) cũng là món đồ cực linh hoạt và đáng sắm.

1. Những mẫu áo khoác kaki nam đẹp

1.1 Áo khoác kaki nam túi hộp

Vẫn là chiếc áo khoác kaki quen thuộc nhưng với cách thiết kế và tạo điểm nhấn vào những chiếc túi dạng hộp nổi bật sở hữu kích thước lớn thì áo khoác kaki túi hộp lại trở nên mới mẻ và thời thượng hơn hẳn. Item này vừa đơn giản, thoải mái, dễ mix đồ lại có chút “cẩu thả”, bụi bặm nên sẽ thích hợp với những chàng trai theo đuổi style cá tính, ưa sự nổi bật.

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-1
Áo khoác kaki nam túi hộp mang lại nét cá tính và bụi bặm cho outfit

1.2 Áo khoác kaki nam mỏng

Mùa hè nắng nóng hay đầu thu se se lạnh, chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác kaki nam mỏng bên ngoài áo thun, áo sơ mi hay áo len nhẹ là bạn sẽ có ngay set đồ đảm bảo tiêu chí đẹp – tiện – trendy. Kiểu áo này không chỉ dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo mà còn có thể diện quanh năm do đó bạn đừng quên ưu tiên chúng nếu sống ở nơi có điều kiện thời tiết thay đổi theo mùa hay nắng mưa thất thường.

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-2
Áo khoác kaki nam mỏng có thể sử dụng mọi mùa trong năm

1.3 Áo khoác kaki nam form rộng

Phóng khoáng, dễ phối đồ nhưng vẫn phong cách và nam tính nên áo khoác kaki nam form rộng cũng là một trong những lựa chọn rất đáng để thử. Với dáng áo khoác này, bạn không cần tốn công suy nghĩ nhiều mà vẫn có được outfit đẹp đặc biệt là dù sở hữu thân hình như thế nào thì cũng có thể dễ dàng che đi khuyết điểm của bản thân mình.

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-3
Áo khoác form rộng thoải mái lại dễ phối đồ

1.4 Áo khoác kaki nam dáng dài

Áo khoác dáng dài được xem là must-have item giúp các chàng trai sành điệu hay quý ông thực thụ hoàn thiện phong cách của mình. Vì vậy nếu bạn còn chưa sở hữu món đồ này thì hãy thử tham khảo áo khoác kaki nam dáng dài với lựa chọn khá đa dạng về kiểu dáng. Áo khoác kaki mỏng dáng dài cho những ngày mưa hay thời tiết đầu thu – đông se se lạnh hoặc áo khoác kaki dáng dài lót lông ấm áp dành riêng cho mùa đông đều là những gợi ý tuyệt vời giúp chúng ta “nâng cấp” gu ăn mặc nên đừng bỏ qua.

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-4
Áo khoác kaki nam dáng dài thường phù hợp với mùa lạnh

1.5 Áo khoác kaki nam có nón

Sở hữu phong cách “cool ngầu”, cá tính và trẻ trung nên áo khoác kaki nam có nón/ mũ thường là lựa chọn được các chàng trai ưa chuộng. Do đó, nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc áo khoác điểm chút chi tiết mới mẻ và khác biệt thì có thể lựa chọn chúng.

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-5
Áo khoác kaki nam có mũ mang chút bụi bặm và phá cách

1.6 Áo khoác kaki nam đen

Mặc dù lựa chọn về màu sắc của áo khoác khaki nam không quá đa dạng song để có được diện mạo mới mẻ hơn bạn vẫn có thể tận dụng đặc điểm này bằng cách chọn áo khoác kaki nam đen – một trong những gợi ý không quá phổ biến. Đương nhiên, để có thể chinh phục tông màu này một cách hoàn hảo, các đấng mày râu sẽ cần một chút sự tinh tế trong cách phối đồ hay sự nhạy bén với thời trang nên bạn hãy chịu khó tham khảo cũng như học hỏi.

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-6
Áo khoác kaki đen mang đến diện mạo mới mẻ hơn cho các chàng trai

1.7 Áo khoác kaki nam dáng bomber

Áo khoác bomber được xem là item có tính ứng dụng cực cao và phù hợp với nhiều phong cách từ bụi bặm cho đến lịch lãm. Kết hợp thiết kế này cùng với chất liệu vải kaki thoải mái và gần gũi, chúng ta sẽ có được món đồ vừa linh hoạt, dễ diện vừa thời thượng, chỉn chu.

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-7
Áo khoác khaki nam dáng bomber cực sành điệu và phù hợp với nhiều style

1.8 Áo khoác kaki nam dáng blazer

Nếu bạn nghĩ rằng áo khoác kaki nam chỉ phù hợp với outfit đi chơi hay đi dạo thì nên cân nhắc lại bởi những dáng áo blazer kaki cũng cực lịch sự, chỉn chu và thậm chí là vô cùng sành điệu. Do đó, đừng bỏ lỡ một item đa năng và thoải mái như vậy.

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-8
Blazer kaki cũng cực trendy và là lựa chọn đáng để tham khảo

2. Phối đồ với áo khoác kaki nam

Áo khoác kaki nam có khả năng biến hóa rất đa dạng, không quá “kén” phong cách hay “khó tính” trong khoản mix đồ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng.

2.1 Áo khoác kaki nam và quần jean

Nếu bạn muốn tìm một outfit vừa thoải mái, trẻ trung lại hợp mốt thì áo khoác khaki nam với quần jean sẽ là một gợi ý không hề tồi. Với mỗi kiểu quần jean, hiệu ứng nhận được cũng sẽ có sự khác biệt (xanh navy phá cách, jean xám đơn giản, jean trắng thời thượng, jean đen hiện đại) nên chúng ta sẽ không phải lo lắng về việc outfit của mình bị nhàm chán khi áp dụng công thức này.

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-9
Phối áo khoác kaki nam với quần jean là công thức đơn giản nhưng khó lỗi mốt

2.2 Áo khoác kaki nam và quần chinos

Sự đa dạng và linh hoạt chính là một trong những lý do khiến quần chinos được phái mạnh đặc biệt ưa chuộng. Với ưu thế đó, chúng cũng hoàn toàn có thể kết hợp tốt với những chiếc áo khoác kaki đủ mọi kiểu dáng hay màu sắc. Điểm lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là hãy ưu tiên quần có màu sắc trung tính như nâu, be, xanh nước biển, xanh oliu… để có được diện mạo hài hòa và thời thượng.

Xem thêm: Cách chọn và diện quần chinos ‘chuẩn’ lịch lãm và sành điệu cho nam

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-10
Quần chinos cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn phối đồ với áo khoác kaki nam

2.3 Áo khoác kaki nam và quần âu

Cách mix áo khoác kaki nam với quần âu sẽ phù hợp với phong cách có phần lịch lãm, cổ điển và sang trọng của những quý ông thực thụ. Tuy nhiên ngoài quần âu đen kinh điển thì quần âu xanh than hay quần âu màu trắng sẽ là sự lựa chọn hiện đại, mới mẻ và hợp thời hơn hẳn.

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-11
Mix áo khoác khaki nam với quần âu bạn sẽ có outfit chỉn chu và lịch lãm “chuẩn” quý ông

2.4 Áo khoác kaki nam và quần kaki

Quần kaki là món đồ cơ bản trong tủ đồ của mọi chàng trai vì vậy không có lý do gì mà chúng ta không tận dụng chúng để có được những set đồ thật sành điệu và “ăn rơ”. Đương nhiên, nếu bạn còn “non tay” và sợ mắc lỗi thì đừng ngại học hỏi để có thêm thật nhiều ý tưởng mặc đẹp với ông thức này.

Xem thêm: Chỉ với 1 chiếc quần kaki nam bạn có thể 'biến hóa' tới 5 phong cách cực manly

voh-ao-khoac-kaki-nam-voh.com.vn-12
Set đồ kaki cực “nịnh” mắt và sành điệu dành cho đấng mày râu 

Thoải mái, linh hoạt nhưng không kém phần thời thượng nên áo khoác khaki nam hay áo khoác kaki nam luôn nằm trong danh sách những món đồ thời trang đáng sắm của phái mạnh. Còn bạn, bạn đã sở hữu, chọn được cho mình kiểu dáng phù hợp hay lưu lại vài cách phối đồ với item bền, đẹp và tiện dụng này chưa?

Nguồn ảnh: Internet, asos

Xem thêm: