Áo khoác kimono – dịu dàng và phóng khoáng trong những ngày nắng nhẹ nhàng

(VOH) – Tranh thủ những ngày thu dịu mát, bạn hãy diện ngay style nhẹ nhàng, thoải mái với chiếc áo khoác kimono cá tính và trẻ trung nhé cô gái!

Chưa đủ lạnh và cũng không nắng gắt để bạn mặc những chiếc áo khoác dày nặng nề, những lúc tiết trời dịu nhẹ như thế này thì một chiếc áo khoác kimono là gợi ý tuyệt vời. Với kiểu dáng phóng khoáng, đơn giản, chiếc áo khoác không chỉ giúp bạn đẹp mà còn được nhẹ nhõm, thả lỏng cơ thể khi dạo phố, du lịch…

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-1

1. Áo khoác kimono là gì?

Lấy cảm hứng từ chiếc áo kimono Nhật Bản và ý tưởng từ những chiếc áo khoác nhẹ, thoải mái, chiếc áo khoác kimono ra đời như một phiên bản mới thú vị. Áo khoác kimono vừa mang màu sắc Nhật, vừa giống như những chiếc áo cardigan nhẹ nhàng được ưa chuộng trong mùa hè – thu.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-2

Áo khoác kimono với đặc trưng là nhẹ nhàng, bay bổng nên chất liệu của áo cũng là những chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại như voan, chiffon, ren, lụa… Những chất liệu này dễ dàng bung xòe khi đón gió, tạo nên sự bồng bềnh, nữ tính cho các nàng.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-3

Áo khoác kimono thường được diện vào xuân, hè, thu, trong những ngày thời tiết dễ chịu, mát mẻ, tạo nên sự hoàn chỉnh cho set trang phục. Đặc biệt, những bộ cánh mát mẻ mùa hè, thu với áo váy hai dây sẽ trở nên hoàn hảo hơn với một chiếc áo kimono khoác nhẹ bên ngoài.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-4

Với thiết kế khoác nhẹ, rộng rãi, cùng nhiều màu sắc trẻ trung, năng động, mang hơi thở phương Đông, chiếc áo khoác kimono được xem là “must – have – item” của các sao lớn và fashionista.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-5

2. Những kiểu áo khoác kimono thời trang

2.1 Áo khoác kimono ngắn

Những chiếc áo khoác kimono ngắn với phần thân áo mở rộng và tay áo rộng tạo nên nét đẹp của sự thoải mái, phóng khoáng. Khác với chiếc áo khoác cardigan ôm nhẹ nhàng và điệu đà, áo khoác kimono rộng mang đến sự cá tính, trẻ trung và năng động cho mọi set đồ.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-6

Áo khoác kimono ngắn thường có độ dài tới phần thắt lưng hoặc qua một chút, thích hợp cho những nàng thích sự gọn gàng, trẻ trung. Những cô nàng “nấm lùn” có thể chọn kiểu áo khoác này để giúp “ăn gian” chiều cao khiêm tốn của mình.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-7

2.2 Áo khoác kimono lửng

Với độ dài đến nửa đùi, những chiếc áo khoác kimono lửng được lựa chọn sử dụng nhiều nhất bởi độ dài dễ phối đồ nhất. Dù là set đồ cá tính với quần short hay váy, chiếc áo khoác kimono lửng đều có thể dễ dàng phối hợp một cách nhịp nhàng mà không sợ lạc điệu.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-8

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-9

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-10

2.3 Áo khoác kimono dài

Những chiếc áo khoác kimono dài qua gối, có thể dài đến gần mắt cá chân rất được ưa thích bởi các sao và fashionista bởi sự thời thượng, sành điệu. Với chiếc áo khoác kimono dài, bạn dễ dàng phối cùng những set dạo phố nhẹ nhàng, nữ tính.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-11

Áo khoác kimono dài giúp che khéo các khuyết điểm trên cơ thể như đùi to, mông nhỏ… Với những cô nàng có chiều cao và đôi chân dài nuột nà, áo khoác kimono dài sẽ giúp nàng khoe trọn lợi thế ấn tượng của mình.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-12

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-13

2.4 Áo khoác kimono tua rua

Khác một chút so với những kiểu áo khoác kimono trên chính là kiểu áo này có thêm chi tiết tua rua ở phần viền lai áo hoặc tay áo. Mang đậm phong cách boho du mục hoang dã, những chiếc áo khoác kimono tua rua mang đến sự phóng khoáng, cá tính cho các nàng.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-14

Những cô nàng điệu đà, nữ tính và thích sự độc đáo có thể chọn áo khoác kimono tua rua để tạo điểm nhấn. Quần short hoặc chân váy, đặc biệt là bikini đều rất phù hợp khi khoác thêm kimono tua rua.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-15

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-16

3. Mix & match với áo khoác kimono

Được mệnh danh là “chiếc áo khoác đa năng” của đường phố, áo khoác kimono có thể biến hóa với mọi phong cách. Gợi ý một số set đồ trẻ trung, điệu đà để bạn diện xuống phố cùng áo khoác kimono đáng yêu, bạn cùng xem qua nhé!

3.1 Áo khoác kimono – Áo hai dây

Nếu bạn cần một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài khi mặc những chiếc áo hai dây thì áo khoác kimono là lựa chọn tuyệt vời. Đây chính là cách phối cơ bản, hoàn hảo nhất khi các bạn đi du lịch, đi biển hay dạo phố. Chất liệu áo khoác kimono mỏng nhẹ sẽ giúp bạn luôn thoải mái trong mọi chuyến đi.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-17

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-18

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-19

3.2 Áo khoác kimono – Váy

Những chiếc váy liền nữ tính khi phối cùng áo khoác kimono bồng bềnh, nhẹ nhàng sẽ càng tăng thêm sự điệu đà, đáng yêu cho các nàng. Kiểu phối này sẽ phù hợp khi bạn chọn lựa trang phục đi dạo, shopping vào những buổi chiều mát. Với cách phối này hứa hẹn bạn cũng sẽ có những bức ảnh “so deep” nữa đấy!

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-20

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-21

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-22

3.3 Áo khoác kimono – Short

Áo khoác kimono và quần short được xem là bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp cùng nhau. Một bên là sự nhẹ nhàng, nữ tính, một bên là sự năng động, khỏe khoắn, phối cùng nhau sẽ mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho các cô gái.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-23

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-24

3.4 Áo khoác kimono – Quần jeans

Thời thượng, sành điệu hơn với cách phối áo khoác kimono và quần jeans cho những set đồ dạo phố mang tính thời trang cao. Các fashionista thường phối áo khoác kimono dài có họa tiết với quần jeans để cân bằng tỉ lệ tổng thể và tạo điểm nhấn ấn tượng.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-25

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-26

3.5 Áo khoác kimono – Chân váy

Những cô nàng thích sự đáng yêu, xinh xắn có thể mix áo khoác kimono lửng với chân váy ngắn, vừa tăng nét điệu đà, vừa giúp tăng sự trẻ trung, thú vị cho set trang phục so với cách mặc chân váy ngắn như bình thường.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-27

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-28

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-29

3.6 Áo khoác kimono – Bikini

Áo khoác kimono mặc bên ngoài bikini là “đúng bài” bởi sẽ giúp các nàng đẹp hơn, duyên dáng hơn, đặc biệt các nàng còn khá nhút nhát, không thích khoe đường cong khi đi dạo trên bờ biển thì có thể chọn áo khoác kimono như một “cứu cánh”.

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-30

voh.com.vn-ao-khoac-kimono-mac-dep-trong-nhung-ngay-nang-nhe-nhang-31

Áo khoác kimono là một chiếc áo ấn tượng, trẻ trung, đa năng mà các cô nàng nên có. Đặc biệt với những set đồ thu mềm mại, nhẹ nhàng, áo khoác kimono là một lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng short, quần jeans hoặc váy.

Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm: