Áo lệch vai: giúp bạn hóa quý cô sành điệu và quyến rũ chỉ trong tích tắc

(VOH) - Áo lệch vai là một trong những item ‘diện hoài không hết đẹp’ mà nàng cần có ngay trong tủ đồ của mình.

Không khó để thấy chiếc áo lệch vai xuất hiện trong các sự kiện thời trang hay đơn giản là khi dạo phố. Dù trong hoàn cảnh nào thì áo lệch vai luôn thể hiện được gu thời trang khác biệt, thời thượng và quyến rũ khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Áo lệch vai vừa giúp người mặc khoe ra được một phần vai trần quyến rũ, phần xương quai xanh gợi cảm và cũng có gì đó cá tính khó tả.

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-voh

Áo lệch vai tạo được sự quyến rũ và nữ tính đặc biệt cho người mặc (Nguồn Internet)

Không phải lúc nào cũng làm mưa làm gió trong giới thời trang nhưng áo lệch vai cũng chưa phải là lỗi mốt, chúng luôn có cách trở lại âm thầm mà khó cưỡng. Với bạn gái, áo lệch vai luôn sẵn sàng trong những khoảnh khắc bạn muốn làm điệu cho chính mình hoặc những khi chẳng biết chọn đồ gì cho đẹp. Dưới đây là những gợi ý thêm cho bạn về các kiểu áo lệch vai cũng như cách phối đồ với chúng nhé:

  1. Áo lệch vai bèo nhún

Đây có lẽ là phiên bản phổ biến nhất của áo lệch vai. Phần cổ xuôi xuống vai áo sẽ được biến tấu bèo nhún rất khéo léo, càng tôn thêm vẻ đẹp vai thon của bạn. Đây cũng chính là điểm nhấn của cả chiếc áo với đa dạng những kiểu bèo nhún khác nhau: có thể phần bèo lớn nhưng nhún nhẹ, có thể xòe nhiều nhún nhiều, nhún bồng hay có khi là một vạt vải được may thành kiểu khéo léo…

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-1-voh

Áo lệch vai bèo nhún phù hợp với nhiều cá tính thời trang khác nhau (Nguồn Internet)

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-2-voh

Kiểu áo này rất phù hợp khi nàng muốn diện một bộ trang phục nữ tính, e ấp nhưng vẫn đủ gợi cảm và thể hiện khéo léo nét duyên của bạn. Áo lệch vai bèo nhún luôn sẵn sàng làm đẹp cho bạn dù là xuống phố, dự những buổi tiệc hay lúc đi chơi cần sự thoải mái… đều ổn nhé.

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-3-voh

Nét duyên dáng và xinh đẹp của bạn sẽ được chiếc áo phát huy tối đa (Nguồn Internet)

  1. Áo lệch vai “bên trọng bên khinh”

Gọi nôm na thì là áo bên có tay áo bên không. Kiểu áo này dành cho những nàng thích sự mới mẻ, phá cách nhưng vẫn bảo đảm quyết rũ và “chất phát ngất”. Không khó để thấy rằng những ngôi sao nổi tiếng và người mẫu rất ưa chuộng kiểu áo này. Chúng cũng khá đa dạng để bạn thử nghiệm và lựa chọn: có thể là những chiếc áo bó sát, áo cổ sơ mi tay có tay không, áo thun xắn kiểu cách điệu, áo tay loe phối lệch vai…

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-4-voh

Áo lệch vai tay có tay không thường được những nàng cá tính lựa chọn (Nguồn Internet)

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-5-voh

Combo quần jeans, áo lệch vai, giày bệt cực kỳ thoải mái cho những ngày rong chơi (Nguồn Internet)

Nếu muốn tạo ấn tượng và thể hiện gu thời trang độc đáo của mình, hóa thân thành quý cô thời thượng thì bạn hãy chọn áo lệch vai “bên trọng bên khinh này”. Có thể phối với bông tai dài hoặc bông tai bản lớn, kính râm và một chiếc túi xách xịn sò là bạn muốn xinh đẹp bao nhiêu cũng có bấy nhiêu.

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-6-voh

  1. Áo sơ mi lệch vai

Một kiểu biến tấu của áo lệch vai bạn không thể bỏ qua đó là áo sơ mi lệch vai. Một chút gì đó nghiêm túc và “công sở” từ thành phần sơ mi phối với chút phá cách từ phần vai lệch nhìn vậy mà hợp không tưởng.

Thú vị hơn, áo sơ mi lệch vai không còn đơn giản là biến tấu từ chiếc áo sơ mi tối giản rồi mặc trễ nải mà được thiết kế chỉn chu hẳn hòi. Bạn có thể nghía qua áo sơ mi cổ lớn lệch vai cài cúc ở vai, sơ mi tay có tay không, sơ mi cổ đứng cổ ngang…

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-7-voh

Sơ mi trắng lệch vai vừa thanh lịch vừa đáng yêu (Nguồn Internet)

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-8-voh

Bạn có thể che giấu khiếm khuyết ngoại hình như thân hình cò hương hay vòng 2 hơi lớn... bằng áo sơ mi lệch vai (Nguồn Internet)

Với một số nàng có thân hình hơi “cò hương” một chút thì áo sơ mi lệch vai vừa giúp che giấu khuyết điểm hiệu quả lại có thể phô diễn lợi thế vai thon nữa đấy.

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-9-voh

Bạn cũng có thể tận dụng và đổi mới những chiếc áo sơ mi đã lâu không mặc vào kiểu áo sơ mi lệch vai trễ nải này (Nguồn Internet)

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-10-voh

  1. Lạ mắt với áo lệch vai cắt xẻ

Áo lệch vai hiện nay cũng có nhiều biến tấu cho bạn thỏa thích lựa chọn. Một vài kiểu bạn có thể thử như áo lệch vai cổ choker, áo croptop cắt xẻ lệch vai, áo lệch vai có dây… Áo lệch vai cắt xẻ không quá khó diện, nhất là với những cô nàng đã có sẵn những đường nét cơ thể xinh đẹp. Các nàng cũng có thể dùng áo lệch vai cắt xẻ để đổi gió cho trang phục của mình, vừa cuốn hút lại rất dễ tạo được ấn tượng.

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-11-voh

Áo lệch vai có dây lạ mắt và ấn tượng (Nguồn Internet)

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-12-voh

Áo lệch vai choker cũng khá được yêu thích hiện nay (Nguồn Internet)

Ngoài những kiểu áo kể trên thì bạn cũng có nhiều lựa chọn với áo lệch vai hơn tùy thuộc vào chất liệu như satin, thun, len… cũng rất đáng để thử.

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-13-voh

Áo len lệch vai phù hợp vào những ngày lạnh (Nguồn Internet)

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-14-voh

Khi chọn những chất liệu thun cho áo lệch vai, bạn nên để ý chất vải cứng và dày một tẹo để tôn dáng nhé (Nguồn Internet)

Phối đồ với áo lệch vai

Áo lệch vai không hề khó diện, dù cho bạn là một cô nàng bánh bèo hay một “chị đại” cá tính đi chăng nữa, bạn cũng có thể biến hóa đúng ý mình. Dưới đây là một số gợi ý diện áo lệch vai nàng có thể tham khảo:

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-15-voh

Áo lệch vai có thể diện chung với các kiểu quần legging trông khá xinh và trông "ăn gian" được chiều cao đáng kể đấy (Nguồn Internet)

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-16-voh

Các loại chân váy và quần short cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc (Nguồn Internet)

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-17-voh

Combo áo lệch vai và quần ống rộng thì thanh lịch và sang trọng hết cỡ (Nguồn Internet)

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-18-voh

Quần jeans chắc hẳn là lựa chọn khá phổ biến, bởi bạn vẫn sẽ đẹp lên mà không cần suy nghĩ nhiều (Nguồn Internet)

ao-lech-vai-hoa-quy-co-sanh-dieu-va-quyen-ru-chi-trong-tich-tac-19-voh

Buông thả một bên quần yếm và lộ ra dây chiếc bra xinh xắn cũng khá ấn tượng (Nguồn Internet)

Không còn là item của những cô nàng sexy thích khoe dáng mà áo lệch vai hiện nay có nhiều kiểu dáng mới mẻ hơn, hiện đại và phù hợp hơn. Dù nàng thích tinh nghịch lúc đi chơi hay duyên dáng lúc hẹn hò thì áo lệch vai luôn là một lựa chọn “đáng tiền” để gửi gắm nhé.

Những mẫu đầm công sở cực xinh cho nàng tha hồ đổi gió mỗi ngày: Với những mẫu đầm công sở xinh xắn, mát mẻ thế này, bạn sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ xem nên mặc gì khi đi làm nữa rồi.
Áo tay loe và những biến tấu cách điệu đẹp mắt cho cô nàng yêu kiều: Những chiếc áo tay loe điều đà tưởng chừng đã trở nên lỗi mốt nhưng chúng lại đang là món đồ nên có trong tủ đồ của mọi cô gái nhờ những biến tấu đầy mới lạ này.