Băng đô và những cách tạo kiểu tóc xinh lung linh cho bạn gái

(VOH) - Đừng tưởng rằng băng đô chỉ quanh đi quẩn lại với vài ba kiểu dáng quen thuộc, bởi bạn sẽ bị ‘sốc’ khi khám phá ra thêm vô vàn kiểu biến tấu khác nhau của món phụ kiện xinh yêu này đấy.

Băng đô vốn không phải là món phụ kiện quá xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, so với kẹp tóc thì chúng thường không phải là ưu tiên hàng đầu của các cô gái, thậm chí là bị cho “ra rìa” và nằm yên trong góc tủ. Lý do là vì nhiều nàng vẫn chưa khám phá ra hết những cách tạo kiểu “ảo tung chảo” của các loại băng đô cài tóc nên nghĩ rằng chúng chỉ có một kiểu cài đơn giản, nhàm chán mà thôi.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh1

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh2

Thế nhưng thực tế, những cô nàng sành mặc hay các fashionista lại rất hay sử dụng băng đô để biến tấu cho mái tóc của mình thêm mới mẻ. Từ phong cách cá tính, phóng khoáng, để dễ thương hay dịu dàng, băng đô đều có đủ các kiểu dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu làm đẹp của bạn gái. Hãy thử khám phá những cách tạo kiểu xinh lung linh với băng đô dưới đây, bạn sẽ thấy hối tiếc vì không chịu yêu thương em phụ kiện này từ sớm hơn đấy.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh3

Băng đô tai mèo, băng đô tai thỏ

Thường thì băng đô tai mèo, tai thỏ sẽ được may bằng chất liệu vải bông mềm mại. Đồng thời, kiểu dáng với các chi tiết tai mèo, tai thỏ cùng những gam màu nhẹ nhàng càng giúp cho chiếc băng đô này thêm đáng yêu, xinh xắn.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh4

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh5

Tuy nhiên, loại băng đô này thường chỉ có cộng dụng giúp nàng cài tóc gọn gàng mỗi khi rửa mặt chứ ít khi được sử dụng với mục đích thời trang khi đi ra đường. Bởi lẽ, chúng trông thì đáng yêu thật nhưng nếu diện trong street style hằng ngày sẽ khiến bạn trở nên “sến súa” và bánh bèo quá đáng luôn đấy nhé.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh6

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh7

Băng đô cài tóc thắt nơ

Đây là loại băng đô cài tóc có kiểu dáng kinh điển và quen thuộc nhất với phái đẹp. Chắc hẳn là ngay từ khi còn bé, nhiều bạn gái đã sở hữu vài chiếc băng đô cài tóc xinh yêu để làm điệu mỗi ngày.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh8

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh9

Điểm cộng lớn nhất của loại băng đô cài tóc này chính là bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức để tạo kiểu. Bởi bản thân của chúng đã được định hình sẵn với các kiểu thắt nơ khác nhau, bạn chỉ việc cài gọn gàng lên tóc là được.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh10

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh11

Khi dùng loại băng đô nơ này, bạn có thể diện cùng tóc xõa dài, tóc cột đuôi ngựa hay tóc búi đều được. Tùy theo phong cách và set đồ đang phối mà bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp nhé.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh12

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh13

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh14

Băng đô kẽm

Đây cũng là một loại băng đô cài tóc khá quen thuộc với các bạn gái. Chúng được may khá đơn giản với lớp vải mỏng bên ngoài thanh kẽm nhỏ. Vì vậy nên khi sử dụng, bạn sẽ dễ dàng uốn cong để tạo thành chiếc nơ xinh xắn trên tóc.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh15

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh16

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh17

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh18

Băng đô vải

So với băng đô cài tóc thì băng đô vải sẽ mềm mại và có nhiều kiểu dáng hơn một chút. Băng đô vải có độ co giãn nhất định nhờ dây thun được may khéo léo bên trong lớp vải mềm, khi đeo lên sẽ bám chắc vào tóc mà vẫn không làm da đầu bị đau.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh19

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh20

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh21

Loại băng đô này được may sẵn với nhiều kiểu dáng khác nhau như thắt nơ, thắt nút turban hoặc băng đô bản to để nàng dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn thuộc hàng những cô nàng có hơi vụng về, luôn phải loay hoay trong công cuộc thắt nút, tạo hình khi thử dụng băng đô hoặc khăn turban thì những chiếc băng đô vải may sẵn này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo kiểu.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh22

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh23

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh24

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh25

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh26

Băng đô khăn turban

Khăn turban có lẽ đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang, bởi lẽ đây đích thị là món phụ kiện ‘nhỏ nhưng có võ’ với vô vàn cách tạo kiểu khác nhau để nàng tha hồ sáng tạo. Nếu cảm thấy những chiếc băng đô cài tóc may sẵn có hơi nhàm chán thì khăn turban sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh27

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh28

Chỉ với một chiếc khăn turban, bạn có thể biến tấu với rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ kiểu quấn ở đỉnh đầu đơn giản, quấn theo phong cách bohemian, quấn cùng tóc búi hoặc làm băng đô đeo trán. Tùy theo khả năng và sự sáng tạo của mình mà bạn có thể tạo kiểu cho mái tóc để vừa gọn gàng, vừa xinh xắn.

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh29

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh30

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh31

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh32

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh33

Băng đô ngọc trai

So với những loại băng đô cài tóc ở trên, băng đô ngọc trai có phần cầu kỳ và sang chảnh hơn một chút. Với thiết kế mảnh mai, thanh thoát, đồng thời được đính thêm những hạt ngọc trai lấp lánh, chiếc băng đô này rất thích hợp cho bạn gái diện khi đi tiệc. 

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh34

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-35

Vì băng đô cài tóc ngọc trai vốn là món phụ kiện khá cầu kỳ, nữ tính nên khi sử dụng, bạn nên diện cùng kiểu tóc điệu đà một chút. Nếu thích nét đẹp tự nhiên, trong sáng, bạn chỉ cần xõa tóc nhẹ nhàng rồi cài băng đô vào là được. Còn nếu cần đến những buổi tiệc hoặc theo đuổi phong cách tiểu thư, sang chảnh, bạn có thể búi tóc cao và nhấn nhá thêm với lược cài để thêm yêu kiều nhé. 

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh36

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh37

voh-nhung-kieu-bang-do-dep-voh.com.vn-anh38

Không chỉ điệu đà, xinh xắn hay giữ cho tóc luôn gọn gàng, mát mẻ, băng đô cài tóc còn có vô vàn kiểu dáng và cách kết hợp khác nhau để nàng tha hồ lựa chọn. Giờ thì bạn đã có lý do để sắm ngay những chiếc băng đô "nhỏ nhưng có võ" này về để thỏa sức làm điệu chưa nào?

Cách thắt khăn turban như một tiểu thư đúng chuẩn: Muốn mặc đẹp, nàng đừng quên tận dụng những cách thắt khăn turban nhé. Đây là món phụ kiện đa-zi-năng ăn rơ với rất nhiều kiểu trang phục và có thể biến tấu đủ kiểu mà không sợ nhàm chán.

Những kiểu tết tóc đẹp giúp nàng trẻ ra vài tuổi: Với những kiểu tết tóc đẹp và đơn giản này, dù bạn có vụng về đến đâu thì cũng có thể yên tâm điệu đà mỗi ngày nhé.