Bảng màu tóc đỏ đẹp ‘chất ngất’, cứ nhuộm là tôn da ‘hết nấc’

(VOH) – Là một trong những màu nhuộm có thể diện quanh năm và chẳng ‘ngán’ bất kỳ tông da nào nhưng tóc đỏ quyến rũ, sành điệu lại khá ‘kén chọn’ nên chúng ta nhất định phải biết tới những gợi ý này.

Tóc đỏ mạnh mẽ và thời thượng luôn được xem là lựa chọn tuyệt vời dành cho bất cứ ai muốn thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, trước khi chinh phục màu nhuộm 'khó tính' bậc nhất này, bạn nhớ tham khảo ngay bảng màu vừa 'xịn' vừa tôn da dưới đây. 

1. Tóc đỏ tím

Tóc đỏ tím quyến rũ, bí ẩn và sành điệu thường là màu nhuộm được lựa chọn nhiều nhất vì chúng không hề “kén” da, độ tuổi, phong cách hay giới tính lại có khả năng tăng thêm vài phần sang chảnh cho diện mạo. Ưu điểm nổi bật của tông màu này là chúng không quá chói cũng chẳng quá trầm, không yêu cầu phải tẩy tóc mà vẫn có thể khiến nhan sắc lên hương đều đều. Đương nhiên, để sở hữu một mái tóc vừa trẻ trung vừa trendy thì chúng ta cũng phải “nằm lòng” loạt gợi ý phù hợp với màu da cũng như sở thích của bản thân mình để “biến hình” sao cho hoàn hảo.

Xem thêm: Bí kíp chinh phục tóc màu đỏ tím sang chảnh, thời thượng khiến người người ‘mê mệt’

voh-toc-do-voh.com.vn-1
Tóc màu đỏ tím không 'kén" phong cách và độ tuổi nên ai ai cũng có thể "triển"
voh-toc-do-voh.com.vn-2
Tông màu này không quá sáng cũng không quá trầm nên sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng
voh-toc-do-voh.com.vn-3
Khi gặp ánh sáng, tóc đỏ tím sẽ chuyển màu sáng hơn một chút

2. Tóc đỏ nâu

Mặc dù được xếp vào hàng những màu tóc kinh điển nhưng tóc đỏ nâu hay tóc màu nâu đỏ vẫn luôn là một trong những xu hướng hot bền bỉ, được các tín đồ yêu cái đẹp “diện” từ năm này sang năm khác mà không biết chán. Kể đến sức hút mạnh mẽ này chúng ta không thể không nhắc đến khả năng tôn da triệt để, biến hóa linh hoạt theo nhiều phong cách hay ưu điểm bền màu, không cần chăm sóc quá nhiều và cũng chẳng cần phải tẩy. Ngoài ra, vì tóc đỏ nâu hiếm khi bị lỗi mốt nên nếu bạn không có nhu cầu thay đổi màu tóc quá thường xuyên thì đây cũng là lựa chọn khá ổn.

Xem thêm: 8 kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da triệt để, chẳng cần chăm dưỡng cầu kỳ vẫn ‘chanh sả’ hết ý

voh-toc-do-voh.com.vn-4
Màu đỏ nâu khá "dễ tính" nên tông da nào cũng có thể thử
voh-toc-do-voh.com.vn-5
Màu tóc kết hợp giữa sự nền nã, nhẹ nhàng với cá tính, nổi loạn này sẽ "ăn rơ" tốt với hầu hết mọi phong cách
voh-toc-do-voh.com.vn-6
Các cô nàng công sở ngại màu nhuộm chói cũng nên tham khảo lựa chọn này

3. Tóc đỏ cam

Đỏ cam là màu nhuộm đặc biệt sáng, rực rỡ và được nhiều người đánh giá là “khó trị” nhất trong bảng màu nhuộm tóc đỏ. Tuy nhiên, xét về khả năng tôn visual, “lột xác” phong cách hay độ “chất chơi” thì chắc chắn chúng cũng sẽ luôn nằm trong top đầu. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm chút mới mẻ hay thử trải nghiệm những màu tóc sành điệu, nổi bật và cá tính hơn thì đừng ngại dành cho gam màu này một cơ hội để thể hiện.

Xem thêm: Gọi tên những màu tóc đỏ cam trắng da và xinh ‘chất’ cho con gái châu Á

voh-toc-do-voh.com.vn-7
Tóc đỏ cam được xem là kiểu tóc dành riêng cho mùa Hè song nếu biết cách biến tấu, chúng ta hoàn toàn có thể "diện" chúng quanh năm
voh-toc-do-voh.com.vn-8
Là tông màu rực rỡ và "chất chơi" nhất trong bảng màu tóc đỏ nên màu nhuộm này không phải là lựa chọn quá phổ biến
voh-toc-do-voh.com.vn-9
Tuy nhiên, nếu cần một chút mới mẻ cho diện mạo thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua chúng

4. Tóc đỏ hồng

Tóc đỏ hồng tông sáng trẻ trung, trendy hay tóc đỏ hồng tông trầm sắc sảo, quyến rũ đều là những lựa chọn cực đáng để thử. Vì vậy, nếu bạn lỡ mê màu tóc tông đỏ nhưng lại chưa dám thử sức với những màu nhuộm quá nổi bật thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ chúng. Không chỉ tôn da, không cần tẩy tóc và hợp với màu tóc nâu/ đen nguyên thủy, đỏ hồng còn siêu xinh xắn và “chuẩn mốt” nên ngại gì không thử.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

voh-toc-do-voh.com.vn-10
Gam màu đỏ hồng nổi bật, tràn đầy sức sống nhưng không bị quá "rực" như tóc đỏ nguyên bản
voh-toc-do-voh.com.vn-11
Tông màu này cũng không quá "kén" da lại mang sức hút thời thượng khó có thể chối từ
voh-toc-do-voh.com.vn-12
Nếu muốn, bạn có thể chọn cách tẩy tóc để sở hữu màu nhuộm sáng và "nịnh" mắt hơn

5. Tóc đỏ rượu

Các bạn gái mê mẩn màu tóc đỏ quyến rũ, kiêu kỳ nhưng còn “rén” với các màu tóc sáng thì hãy mạnh dạn thử tóc đỏ rượu. Tông màu này có chút tương đồng với đỏ hoa hồng khô nhưng đậm và trầm hơn một chút. Thông thường, màu tóc cũng sẽ không quá rõ khi ở trong nhà nhưng khi ra nắng nó sẽ ánh đỏ rượu đặc biệt nhẹ nhàng và vô cùng “nịnh” mắt. 

voh-toc-do-voh.com.vn-13
Tóc đỏ rượu là màu tóc khá trầm và đậm
voh-toc-do-voh.com.vn-14
Cực tôn da trắng và siêu phù hợp với phong cách quyến rũ, sắc sảo nên đỏ rượu cũng là lựa chọn đặc biệt được ưa chuộng
voh-toc-do-voh.com.vn-15
Mặc dù có sự chuyển màu khi gặp ánh sáng nhưng tóc đỏ rượu cũng không bị quá chói nên các cô nàng ngại tông màu mạnh có thể yên tâm

6. Tóc đỏ cherry

Đỏ cherry là một tông màu vừa đậm vừa nổi nên rất phù hợp với những cô nàng cá tính, không ngại gam màu mạnh. Ngoài khả năng đem đến vẻ đẹp độc đáo hay sống động, chúng còn siêu tôn da trắng, “nịnh” nhan sắc và cho bạn thoải mái lựa chọn giữa việc tẩy và không tẩy. Đặc biệt, với làn da tái xanh, thiếu sức sống thì đây cũng là một trong những gợi ý cực kỳ phù hợp và đáng để cân nhắc.

voh-toc-do-voh.com.vn-16
Tóc đỏ cherry ngọt ngào và xinh xắn khi được kết hợp với kiểu tóc ngắn mái thưa "quốc dân"
voh-toc-do-voh.com.vn-17
Dù ở trong nhà hay ngoài trời thì màu tóc này vẫn cực "nịnh" da
voh-toc-do-voh.com.vn-18
Đương nhiên, thích tông màu trầm hoặc sáng chúng ta cũng có thể thoải mái tùy chỉnh

Tóc đỏ được đánh giá là một trong những màu tóc nổi, tôn nhan sắc, không “kén” da và xinh “chất” nhất trong bảng màu tóc nhuộm. Tuy sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi trội nhưng đây vẫn là lựa chọn “khó nhằn” vì vậy muốn “xử đẹp” chúng thì bạn nhớ “nghía” qua những gợi ý ở trên để có thêm ý tưởng.

Nguồn ảnh: Internet