Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’

(VOH) – Hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản theo bảng chữ cái giúp bạn sở hữu bức ảnh ‘xịn sò’, chẳng lo gượng gạo hay ‘phô’ dáng.

Tư thế chụp ảnh quá cứng nhắc sẽ không thể giúp bạn có được bức ảnh đẹp. Vì vậy, nhớ lưu lại những cách tạo dáng đơn giản dưới đây để tha hồ check in, khoe thần thái sang xịn.

1. Tạo dáng hình chữ A

Cách tạo dáng hình chữ A rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai để tạo thành hình tam giác. Sau đó, chọn góc máy hơi chếch từ dưới lên trên để giúp vóc dáng trông cao ráo hơn.

Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 1
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 2
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 3

2. Tạo dáng hình chữ B

Lúng túng không biết tạo dáng sao cho tự nhiên mà vẫn “chất” thì các cô nàng “mê sống ảo” nhớ tham khảo ngay gợi ý này. Đặt/ chạm 1 tay lên đầu/ tóc, tay còn lại tạo dáng tự nhiên ở ngang eo, 1 chân đứng thẳng, 1 chân hơi khụy tạo thành hình chữ B. Muốn có bức ảnh mang chút dáng vẻ tùy ý hơn thì bạn có thể tìm cho mình một điểm tựa như bàn, ghế, tường… rồi thoải mái “thả dáng”. 

Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 4
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 5
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 6

3. Tạo dáng hình chữ h

Cách tạo dáng hình chữ h này rất phù hợp với tư thế ngồi. Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi ở tư thế 1 chân duỗi thẳng về phía trước, 1 chân thu gọn vào trong đồng thời vươn tay thẳng lên trên một cách tự nhiên. Để có bức ảnh thú vị và mới mẻ hơn, đừng ngại biến tấu hoặc học hỏi ngay một trong những gợi ý dưới đây.

Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 7
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 8
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 9

4. Tạo dáng hình chữ K

Không chỉ giúp bạn có được bức ảnh đẹp và tự nhiên, “chiêu” pose dáng này còn “hack” chiều cao và độ thon gọn cực hiệu quả. Quan trọng nhất là chúng rất dễ thực hiện, chỉ cần duỗi nhẹ chân và đưa tay (của cùng 1 bên) ra là chúng ta có thể thoải mái check in mà không lo bị gượng gạo.

Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 10
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 11

5. Cách tạo dáng hình chữ P

Với cách tạo dáng này, bạn có thể thu về “cả rổ” ảnh vừa đẹp vừa “deep” lại siêu tôn body.  Chỉ cần đặt nhẹ tay lên đầu và làm loạt động tác như che nắng, chỉnh tóc, vuốt tóc, giữ mũ… là cơ thể sẽ tạo thành hình chữ P một cách tự nhiên. Tuy nhiên, nhớ kết hợp chúng với nhiều tư thế như ngồi, đi lại hoặc đổi góc chụp chân dung, toàn thân để có được những bức ảnh ưng ý hơn.

Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 12
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 13
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 14

6. Tạo dáng hình chữ X

Vừa tạo hiệu ứng thon gầy vừa tăng thêm phần sinh động, dễ thương cho những bức ảnh ngoại cảnh nên cách tạo dáng chữ X luôn được sử dụng rất nhiều. Bạn chỉ cần vươn 2 tay lên cao, 2 chân đứng cách nhau 1 khoảng bằng vai hoặc đá chân sang ngang/ về phía trước một chút là có thể hoàn thành kiểu pose dáng này. Ngoài ra, nhớ tận dụng thêm góc chụp từ dưới lên trên để “hack chân dài” hiệu quả hơn.

Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 15
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 16
Bí kíp chụp ảnh khoe dáng đỉnh cao dành riêng cho hội ‘mê sống ảo’ 17

Muốn có bức ảnh check in đẹp mà không tốn thời gian thì bạn cứ “nằm lòng” ngay gợi ý ở trên. Bởi không chỉ dễ áp dụng, chúng còn siêu tôn dáng và “nháy” đâu cũng “chuẩn”.

Nguồn ảnh: instagram