Bí kíp đeo khuyên tai tròn vừa ‘nghệ’ vừa ‘chất’ lại tinh tế ‘chuẩn’ fashionista

(VOH) – Khuyên tai tròn là món trang sức không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng sành mốt. Tuy nhiên, muốn được vẻ ngoài thật sành điệu thì bạn nhớ lưu lại những tips sử dụng hay phối đồ hữu ích sau.

Dễ sử dụng, có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách lại không bao giờ lỗi mốt nên khuyên tai tròn được xem là “con cưng” của các tín đồ thời trang sành sỏi. Và đây là cách mà bạn có thể áp dụng để “xử đẹp” món trang sức này cũng như nâng tầm cho outfit của mình.

5 lý do khiến bạn nên đầu tư vào khuyên tai tròn

  1. Khuyên tai tròn là lựa chọn tuyệt vời để làm nổi bật khuôn mặt

voh-khuyen-tai-tron-voh.com.vn-1

Khuyên tai tròn thường có thiết kế không quá cầu kỳ tuy nhiên nếu bạn muốn tìm một món trang sức có thể làm nổi bật lên đường nét hay ưu điểm nào đó trên khuôn mặt mà mình cảm thấy tự tin thì chúng sẽ là lựa chọn khá phù hợp. Bằng cách tạo ra sự thu hút tự nhiên, kiểu khuyên tai này sẽ giúp chúng ta “khoe” ra thế mạnh của mình.

  1. Khuyên tai tròn chưa bao giờ lỗi mốt

voh-khuyen-tai-tron-voh.com.vn-2

Nếu để ý, bạn sẽ thấy khuyên tai tròn chưa bao giờ bị lỗi mốt. Chúng được xem là must-have item, là món trang sức thiết yếu mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu nếu muốn mặc đẹp, mặc sành điệu.

  1. Khuyên tai tròn phù hợp với nhiều phong cách, dễ kết hợp

voh-khuyen-tai-tron-voh.com.vn-3

Khuyên tai tròn là gợi ý hoàn hảo cho nhiều hoàn cảnh bao gồm đi dạo, đi chơi, đi làm hay thậm chí là cả những sự kiện yêu cầu sự trang trọng hơn một chút như tiệc tối. Chúng cũng có thể kết hợp với hầu hết các kiểu trang phục mà không bị “khớp” lại dễ dàng biến hóa theo nhiều style (nữ tính, cá tính) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mix&match để có được outfit vừa đẹp vừa “xịn”.

  1. Khuyên tai tròn có thiết kế đa dạng

voh-khuyen-tai-tron-voh.com.vn-4

Khuyên tai tròn không hề nhàm chán như nhiều người vẫn thường nghĩ. Sở dĩ cho đến nay kiểu khuyên tai này vẫn là item “hot hit” và được các tín đồ thời trang chăm chỉ diện là bởi chúng có thiết kế vô cùng đa dạng. Đó là còn chưa kể đến việc, với mỗi chất liệu khác nhau, khuyên tai tròn lại mang đến những hiệu ứng cũng như nét đẹp vô cùng mới mẻ cho người sử dụng.

  1. Khuyên tai tròn có nhiều kích cỡ

voh-khuyen-tai-tron-voh.com.vn-5

Thế mạnh lớn nhất cũng là điều làm nên sự đặc biệt của những đôi khuyên tai tròn chính là kích cỡ. Với sự linh hoạt của mình, chúng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu hay phong cách do đó bạn sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều khi chọn item này.

Bí kíp đeo khuyên tai tròn thời thượng như fashionista

  1. Ưu tiên khuyên tai tròn có thiết kế đơn giản

voh-khuyen-tai-tron-voh.com.vn-6

Những đôi khuyên tai tròn có thiết kế đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang vì chúng dễ phối đồ, dễ tạo kiểu, dễ “ăn rơ” với nhiều phong cách, có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh lại không bị lỗi mốt. Do đó, nếu bạn mới làm quen với món trang sức này, đề cao tính linh động hay không muốn bị phạm lỗi phối đồ thì cứ mạnh tay đầu tư vào các kiểu dáng basic. Đừng quên rằng khuyên tai tròn cũng có rất nhiều chất liệu hay kích cỡ và dành một chút sự ưu tiên cho những đôi hoa tai nhỏ vì chúng cực “dễ tính” và phù hợp với cả style hàng ngày.

  1. Kết hợp khuyên tai tròn cỡ trung với trang phục tối màu

voh-khuyen-tai-tron-voh.com.vn-7

Nếu set đồ hay cả tủ đồ của bạn có màu chủ đạo là đen hay các màu tối thì hãy sắm thêm vài đôi khuyên tai tròn cỡ trung để tạo điểm nhấn và tăng điểm sành điệu cho outfit. Đây chính là cách đơn giản và hiệu quả nhất để “chinh phục” những bộ trang phục tối màu “chuẩn” như fashionista.

  1. Tối giản các món trang sức khác khi đeo khuyên tai tròn cỡ lớn

voh-khuyen-tai-tron-voh.com.vn-8

Khuyên tai tròn cỡ lớn có khả năng tăng thêm độ thời thượng, sành điệu cho bất cứ set đồ nào. Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ mà bạn cần phải ghi nhớ đó là hãy tối giản tất cả các món trang sức còn lại, giữ cho chúng thật tinh tế để nhường spotlight cho item này.

  1. Sử dụng khuyên tai tròn cỡ lớn để tạo điểm nhấn cho set đồ đơn giản

voh-khuyen-tai-tron-voh.com.vn-9

Cùng diện những món đồ đơn giản như áo thun trắng và quần jean nhưng tại sao outfit của các fashionista lại “chất” và trendy hơn hẳn so với số đông? Bí quyết chính cách kết hợp phụ kiện cũng như trang sức. Bằng cách đeo thêm một đôi khuyên tai tròn cỡ lớn, bạn cũng hoàn toàn có thể có được vẻ ngoài thời thượng hơn đồng thời đưa set đồ của mình lên một tầm cao mới. Vì vậy, đừng quên đầu tư cho món trang sức “nhỏ nhưng có võ” này.

  1. Đừng rập khuôn với khuyên tai tròn có một chất liệu nhất định

voh-khuyen-tai-tron-voh.com.vn-10

Khuyên tai tròn có thể được làm từ rất nhiều loại chất liệu và hiệu ứng mà chúng đem lại cũng hoàn toàn khác nhau. Do đó, thay vì tập trung vào một kiểu khuyên nhất định thì bạn hãy thử mở rộng sự lựa chọn của mình để có phong cách đa dạng và mới mẻ hơn.

Khuyên tai tròn là một trong những món trang sức chưa bao giờ lỗi mốt, dễ diện, dễ phối đồ, biến hóa tốt theo nhiều phong cách và đặc biệt là có khả năng nâng cấp outfit cực ổn. Vì vậy, nếu là một cô nàng sành mặc thì bạn nhất định đừng bỏ qua chúng cũng như những tips sử dụng khuyên tai tròn “đúng điệu” ở trên.

Nguồn ảnh: wingbling, stylenanda, pinterest

5 kiểu túi cói giúp bạn ‘lên đồ’ hè xinh xắn hết nấc: (VOH) – Là mẫu túi hết mực xinh xắn và tiện dụng lại được xem là item ‘đinh’ của mùa hè, túi cói luôn là món phụ kiện được ‘săn đón’ nhờ phù hợp với nhiều hoàn cảnh và có thiết kế đa dạng.

Gợi ý 4 mẫu sandal nữ đẹp lung linh cho ngày đầy nắng: (VOH) – Còn gì thích hơn khi những ngày hè đầy nắng được mang một đôi sandal mát mẻ, nhẹ nhàng và thoải mái. Vì vậy, nếu tủ đồ của bạn còn thiếu item này thì đừng ngại tham khảo ngay vài gợi ý sau.