Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người giúp bạn gái tự tin đón hè

(VOH) - Giờ đây, việc chọn đồ bơi sẽ không còn gây khó dễ cho bạn với những bí quyết lựa chọn theo vóc dáng sau đây.

Mùa hè đến cũng chính là lúc biển xanh bắt đầu vẫy gọi, cách tốt nhất để tránh xa cái nóng gay gắt là được vẫy vùng trong làn nước mát lành của biển cả. Tất nhiên, đi biển thì phải diện đồ bơi thì mới có thể tận hưởng được hết không khí mùa hè. Nhưng nhiều cô nàng lại có hơi e dè vì sợ rằng những bộ đồ bơi ôm sát có thể khiến khuyết điểm cơ thể bị lộ ra hết. Đừng lo lắng, với bộ bí kíp dưới đây, bạn có thể yên tâm chọn lựa một bộ đồ bơi vừa thoải mái lại tôn dáng hết nấc để tha hồ mà “sống ảo” cùng mùa hè nhé.


Mùa hè đến rồi, bạn đã sẵn sàng vi vu đón gió biển chưa?? 

Chọn đồ bơi cho cô nàng có dáng quả lê

Những cô nàng thân hình quả lê sẽ có phần hông và đùi nở nang, đầy đặn trong khi phần trên của cơ thể lại khá nhỏ bé. Vậy nên nếu muốn chọn được bộ đồ bơi phù hợp, bạn nên ưu tiên các mẫu có thể giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể, đồng thời che đi phần hông và đùi quá khổ của mình.

Như vậy, bộ đồ bơi phù hợp với bạn nên được đảm bảo các tiêu chí về kiểu dáng sau: phần dưới được thiết kế với dạng chân váy để có thể che đi phần hông và đùi; phần trên áo có màu sáng, sặc sỡ, nhiều bèo nhún, dây trang trí để tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn.

Chọn đồ bơi cho cô nàng có dáng thước kẻ

Sở hữu số đo 3 vòng  gần bằng nhau, sẽ rất khó nếu bạn muốn thấy một đường cong rõ rệt của cô nàng dáng thước kẻ. Tuy nhiên, đôi khi vóc dáng nhỏ nhắn lại chính là lợi thế giúp họ dễ dàng chọn khi lựa chọn trang phục cho mình.

Trong đó, những bộ đồ bơi liền 1 mảnh và không có những khoảng cắt hở táo bạo có hiệu quả trong việc tạo đường cong cơ thể. Ngoài ra, mẫu quần bơi có form dáng nhỏ hoặc có kiểu dáng thắt nơ hai bên cũng sẽ là lựa chọn không tồi chút nào cho cô nàng dáng thước kẻ.

Chọn đồ bơi cho cô nàng có vòng 2 kém thon gọn

Vòng 2 to luôn là nỗi ám ảnh đối với đa số các cô gái, chắc hẳn rằng chẳng ai muốn lộ khuyết điểm này ra bên ngoài cả. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những bộ đồ bơi có cạp quần cao theo phong cách retro, vải dày sẽ giúp che đi vòng 2 to không mong muốn.

3Bên cạnh đó, những bộ đồ bơi 1 mảnh có phần chiết eo bản to, màu tối cũng có công dụng che đi khuyết điểm vòng 2 rất hiệu quả. Hoặc nếu không thích áo tắm 1 mảnh, bạn có thể chọn kiểu đồ bơi họa tiết đan chéo cũng có thể ngụy trang hiệu quả, tạo cảm giác vòng 2 nhỏ nhắn hơn nữa đấy.

Chọn đồ bơi cho cô nàng có vòng 1 nhỏ

Muốn diện đồ bơi thật đẹp và quyến rũ thì cơ thể phải đầy đủ một chút đúng không nào? Nếu chẳng may vòng 1 của bạn có hơi khiêm tốn thì cũng đừng quá lo lắng, chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết của nó cả.

Theo đó, những cô nàng ngực nhỏ có thể ăn gian bằng cách chọn đồ bơi có màu sắc sặc sỡ, hoạt tiết hoa lá hoặc bèo, ren trang trí càng tốt. Ngoài ra, áo tắm dạng cổ yếm, áo quây hoặc có đệm mút cũng là lựa chọn khá lý tưởng. Nếu vẫn chưa đủ tự tin để diện áo tắm, bạn có thể diện kèm một chiếc áo ren xuyên thấu bên ngoài đồ bơi cũng khá ổn đấy.

Chọn đồ bơi cho cô nàng có vòng 1 lớn

Vòng 1 khiếm tốn đã là một chuyện buồn, ấy vậy mà sở hữu vòng 1 to đẫy đà quá cũng chẳng phải là chuyện vui vẻ gì. Bởi nếu diện đồ bơi không khéo, bạn sẽ rất dễ gặp sự cố hoặc bị đánh giá là phản cảm. Vậy nên khi chọn đồ bơi, bạn nên chú ý chọn loại áo có gọng để đảm bảo sự nâng đỡ tốt, đồng thời dây áo càng to bản thì khả năng hỗ trợ sẽ càng tốt.

Đặc biệt nên tránh các loại áo tắm có nhiều chi tiết bèo nhún hoặc ren nếu không muốn người khác chỉ chăm chăm nhìn vào vòng 1 của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng chỉ nên chọn loại áo có kích cỡ vừa với size vòng 1 của mình, nếu chọn áo to quá hay nhỏ quá cũng đều sẽ gây ra cảm giác phản cảm đấy nhé. 

Một số mẹo khi chọn đồ bơi đi biển

Tóm lại, cho dù bạn sở hữu vóc dáng như thế nào thì khi chọn đồ bơi cho chuyến du lịch biển mùa hè này cũng đừng bỏ qua những nguyên tác chung sau đây nhé:

  • Thử nhiều kiểu dáng khác nhau để biết được đâu mới là loại phù hợp với mình.
  • Hãy đảm bảo rằng bản thân cảm thấy thoải mái khi diện kiểu áo đó, đừng vì chạy theo những mẫu đang là mốt mà chọn những kiểu đồ bơi không vừa vặn hoặc khiến bản thân cảm thấy bất tiện.
  • Nếu bạn không chắc rằng size áo tắm nào mới thực sự vừa vặn với mình thì có thể chọn size nhỏ hơn một chút vì khi xuống nước, đồ bơi sẽ tự động giãn ra. Ngoài ra, cũng đừng nên chọn đồ bơi quá rộng vì có thể tạo ra những khoảng hở lúc bạn sơ ý đấy.
  • Cuối cùng, đừng quên buộc các dây áo tắm chặt hơn so với bình thường nếu không muốn chuyến đi trở thành nỗi ám ảnh nhé. 

Giờ thì chúc bạn có thể chọn lựa được mẫu đồ bơi thật ưng ý và có chuyến du lịch đón hè thật trọn vẹn nhé.

Có gì trong túi đồ đi biển mùa hè của hội chị em?: Nếu muốn chuyến du lịch hè thêm trọn vẹn, bạn nhất định phải đem đủ những món đồ đi biển sau đây nhé.

Cách chống nắng hiệu quả giúp bạn ‘sống sót’ qua mùa hè nóng bỏng: Để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mùa hè, bạn phải lưu lại ngay những cách chống nắng an toàn, hiệu quả cho làn da.