Bí quyết để chọn những chiếc váy họa tiết hoa nhí xinh yêu như thơ như mộng

(VOH) - Mùa hè rực rỡ, đi đâu cũng thấy hội chị em khoác lên những bộ váy với họa tiết hoa nhí, nhưng phải biết cách chọn đúng mới toát lên được nét yêu kiều tao nhã như cô nàng Minh Trang này nhé!

Chỉ nghe qua tên thôi bạn cũng có thể hình dung ra trang phục nếu được điểm tô họa tiết hoa nhí lên thì sẽ xinh yêu thế nào rồi đúng không? Những bông hoa li ti điểm xuyết trên nền vải mềm tha thướt, mang đến cho nàng vẻ đẹp vừa dịu dàng, vừa tinh tế. Tuy nhiên, nếu không khéo trong việc lựa chọn, những bộ cánh có họa tiết hoa nhí sẽ rất dễ khiến bạn trông già hơn tận vài tuổi.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh1

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh2
Họa tiết hoa nhí luôn được nhiều cô nàng yêu thích vì nét xinh xắn, đáng yêu vốn có

Nói về họa tiết hoa nhí, có lẽ không thể không nhắc đến cô nàng diễn viên, người mẫu Nguyễn Minh Trang. Dạo một vòng instagram của Minh Trang, bạn sẽ thấy nổi bật lên là những bức ảnh đầy dịu dàng của cô nàng trong những bộ đầm voan hoa nhí xinh yêu hết nấc. Đây cũng được xem là nét đặc trưng rất độc đáo trong phong cách thời trang của cô diễn viên, người mẫu sinh năm 1995 này.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh2
Nguyễn Minh Trang sở hữu đường nét khuôn mặt xinh đẹp dịu dàng tựa nàng thơ bước ra từ những câu chuyện hư ảo

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh3

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh4
Cô nàng cũng rất chăm diện đầm, váy có họa tiết hoa nhí vô cùng xinh yêu

Sở hữu gương mặt thanh tú, dịu dàng lại chăm diện váy vóc hoa nhí, cô nàng lúc nào cũng toát ra vẻ đẹp trong veo tựa như nàng thơ. Thực chất, để có thể toát ra “khí chất” này, khuôn mặt xinh đẹp chỉ là một yếu tố nhỏ. Quan trọng là Nguyễn Minh Trang đã rất khéo léo trong việc lựa chọn những item mang họa tiết hoa nhí sao cho phù hợp để vừa dịu dàng, xinh xắn mà không vấp phải các “lỗ hổng” thời trang.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh5

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh6
Đặc biệt, Minh Trang còn rất khéo léo trong việc lựa chọn trang phục để tôn lên nét đẹp của mình

Chọn những item họa tiết hoa nhí có màu sáng

Vì muốn ăn gian vóc dáng, nhiều chị em sẽ ưu tiên chọn những trang phục có màu sẫm tối để tạo hiệu ứng thon gọn hơn. Tuy nhiên, cách này sẽ gây ra mặt trái là có thể biến bạn từ cô nàng trẻ trung trở thành người phụ nữ chững chạc.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh7
Họa tiết hoa nhí vốn rất xinh, nhưng nếu chọn sai màu sắc, kết quả nhận về sẽ hoàn toàn khác biệt

Vậy nên, không muốn "bỗng dưng bị già" thì bạn chớ dại gì mà diện những chiếc đầm hoa có gam màu u buồn này nhé. Thay vào đó, những gam màu ngọt ngào, tươi sáng như hồng, xanh, vàng, trắng,… như cô nàng Minh Trang sẽ là lựa chọn thích hợp hơn đấy.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh8
Chiếc đầm hồng họa tiết hoa nhí sẽ làm tăng thêm vẻ ngọt ngào cho bạn

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh9
Chiếc đầm với kiểu dáng hết sức cổ điển, nhưng với gam màu xanh nước biển này, trông Minh Trang vẫn hết sức ngọt ngào mà không hề có vẻ gì "đứng tuổi".

Trong trường hợp nếu bạn vẫn lo sợ những khuyết điểm cơ thể dễ dàng bị lộ khi diện item sáng màu. Hãy chọn những kiểu đầm họa tiết hoa nhí có phom dáng rộng một chút thay vì những chiếc đầm bó sát vào cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý lựa chọn đầm có độ rộng vừa phải nếu không muốn mình lại trở nên luộm thuộm hơn nhé.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh10
Nếu sợ lộ khuyết điểm, hãy chọn chiếc đầm có phom dáng rộng rãi, thoải mái một chút

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh11
Nhưng hãy chú ý là đầm đừng quá rộng hoặc cũng đừng quá ôm sẽ dễ gây ra phản ứng ngược lắm nhé

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh12
Hoặc một chút xòe nhẹ dưới tà cũng là lựa chọn không tồi chút nào đâu

Ưu tiên chọn những mẫu đầm váy hoa nhí có độ dài trên gối

Nếu vì một vài lý do nào đó, bạn vẫn khăng khăng nhất định phải diện những item tối màu thì rất may cho bạn là vẫn còn một cách để giải quyết. Đó là hãy ưu tiên diện những mẫu váy có độ dài trên gối một chút, đi kèm theo đó là chi tiết nhấn eo, dáng xòe. Nếu có thể, hãy kết hợp cùng một đôi sandal hoặc sneaker sáng màu sẽ hiệu quả hơn nhé.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh13
Những chiếc váy có độ dài trên gối sẽ giúp nàng trông trẻ trung hơn rất nhiều

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh14
Đây cũng là bí quyết giúp Minh Trang luôn xinh xắn khi diện họa tiết hoa nhí này đấy 

Có thể thấy, Minh Trang rất hiếm khi diện item tối màu. Đa số những hình ảnh trên trang cá nhân của cô nàng đều đang diện những gam màu pastel trong veo, xinh xắn. Nhưng ngay cả khi diện chiếc đầm hoa nhí màu đen thế này, trông Minh Trang vẫn rất xinh và trẻ trung đáng kể. Đó là nhờ cách lựa chọn chiếc váy có độ dài trên gối đi cùng đôi sneaker trắng tinh. Chưa kể, cô nàng còn khéo léo diện cùng áo cardigan xanh để thêm phần dịu dàng, nữ tính.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh15
Dù cho có diện chiếc đầm màu xanh đen đi chăng nữa

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh16
Thì Minh Trang vẫn khá trẻ trung nhờ cách phối đầm hoa nhí cùng giày sneaker cá tính

Đừng bỏ qua những mẫu đầm hoa nhí có cổ cách điệu

Thay vì những dáng đầm suông quen thuộc, thỉnh thoảng bạn cũng nên “đổi gió” với những họa tiết cách điệu để làm mới hình ảnh của mình. Một mẹo khác được rút ra từ phong cách của Minh Trang chính là hãy ưu tiên những kiểu đầm hoa nhí có điểm nhấn ở phần cổ. Theo đó, các kiểu đầm cổ vuông, cổ chữ V hay đầm hai dây chính là lựa chọn được cô nàng ưu tiên hàng đầu.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh17
Nhữn chiếc đầm có chi tiết cách điệu ở cổ sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bạn

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh18
Đầm hai dây sẽ càng là lựa chọn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn muốn "hack tuổi" thành công

Nếu cổ áo chữ V giúp mang đến nét quyến rũ khó cưỡng thì cổ áo vuông sẽ gợi nên nét thanh lịch, cổ điển cho bạn. Đặc biệt, khi kết hợp với hoa tiết hoa nhí thì sẽ càng tôn lên nét dịu dàng, tinh tế cho người mặc.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh19
Chiếc đầm cổ chữ V đầy quyến rũ giúp tạo hiệu ứng cho vòng 1 thêm đầy đặn, lựa chọn hàng đầu của những cô nàng "màn hình phẳng"

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh20
Cổ chữ V, nhấn eo cao chính là combo hoàn hảo giúp Minh Trang tôn thêm vóc dáng

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh21
Đầm hoa nhí cổ vuông, tay phồng sẽ mang đến vẻ đáng yêu khó cưỡng cho bạn gái

Ngoài ra, với những cô nàng tự tin với vóc dáng và muốn khoe khéo đôi vai trần thanh mảnh, đừng ngại ngần mà hãy chọn mẫu váy hai dây họa tiết hoa nhí nhé. Cứ nhìn vào cách Minh Trang diện mẫu đầm này lên là bạn sẽ thích mê và muốn sở hữu ngay đấy.

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh22

voh-dien-hoa-tiet-hoa-nhi-xinh-voh.com.vn-anh23
Diện đầm hoa nhí hai dây xinh yêu thế này, bảo sao Minh Trang cứ chăm diện hoài không chán

"Gọi tên em là nhớ
Em càng thêm cách xa
Gọi tên em là đợi
Biết bao lâu về nhà

Thôi thì anh sẽ gọi
Tên em là Áo Hoa
Để ngày nào cũng thấy
Em đi vào đi ra..."
(Nguyễn Nhật Ánh)

Khoác lên người bộ trang phục với họa tiết hoa nhí có chút cổ điển, nhưng nếu khéo chọn lựa, bạn sẽ tự tin với hình ảnh một "cô nàng Áo Hoa" gây thương nhớ cho bao người. Thời trang chính là cách tốt nhất thể hiện phong cách và tính cách của bạn. Một người tinh tế sẽ biết cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với bản thân để luôn cảm thấy tự tin, thoải mái nhất, nhưng vẫn tạo ấn tượng đẹp cho người đối diện. Như cô nàng Minh Trang, chỉ diện những mẫu váy hoa nhí với kiểu dáng quen thuộc, nhưng vì biết cách chọn cho mình những mẫu họa tiết hoa nhí phù hợp, nên lúc nào cô nàng cũng xinh yêu khó cưỡng đấy thôi. 

Nguyễn Minh Trang thừa xinh đẹp để nổi tiếng nhưng vì sao lại chưa thể bứt phá?: Nhiều người nhận xét nhan sắc của Minh Trang thừa sức để nổi tiếng như các hotgirl bây giờ nhưng cô ấy lại không chịu PR cho bản thân. Vậy đâu là lí do?

Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm nét Hong Kong 1 đẹp đến nao lòng: Phép màu nào giúp Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm chất Hong Kong 1, đẹp đến nao lòng thế này?