Bí quyết đeo vòng tay nữ đẹp khiến 'ai đó phải trầm trồ’

(VOH) – Đôi khi chỉ cần một chiếc vòng tay nữ được đeo đúng cách cũng làm nên chuyện, vừa là điểm nhấn tinh tế, vừa tạo phong cách riêng cho chủ nhân.

Từ những chiếc vòng tay xa xưa mang biểu tượng của sự may mắn, an lành, qua thời gian, chiếc vòng tay nữ đã trở thành món trang sức yêu thích của phái đẹp, là biểu tượng của sự tinh tế và khẳng định phong cách cá nhân.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-1

Chọn vòng tay nữ đẹp

Bước đầu tiên quan trọng để có thể đeo vòng tay nữ đẹp, khiến người khác ấn tượng đó chính là chọn được chiếc vòng phù hợp. Tùy theo hình dáng cổ tay, bàn tay, cánh tay mà sẽ có những lưu ý cơ bản để bạn chọn đúng hướng.

  1. Chọn theo cổ tay

Đối với những cô nàng có cổ tay gầy nhỏ bạn nên chọn những chiếc vòng có bản to, hơi ôm sát sẽ tạo cảm giác cổ tay đầy đặn hơn. Còn những cô nàng có cổ tay tròn trĩnh, to thì ngược lại nên chọn những chiếc vòng mảnh, bản nhỏ, có những thiết kế đường nét hoặc họa tiết mềm mại.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-2

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-3

  1. Chọn theo dáng bàn tay

Một lưu ý khác khi chọn vòng tay nữ đó là có sự cân đối với độ lớn, nhỏ bàn tay của bạn. Nếu may mắn có một bàn tay xinh đẹp, mảnh mai thì bạn có thể đeo bất kỳ chiếc vòng nào bạn thích. Bạn có thể phối layer nhiều chiếc vòng tay để sành điệu, thời trang hơn.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-4

Trường hợp bạn có một bàn tay to, hơi thô thì nên tránh những chiếc vòng ôm sát cổ tay, vòng tay có bản lớn sẽ khiến tay bạn có cảm giác bị to hơn. Thậm chí, những chiếc vòng to dày sẽ khiến bàn tay bạn trông như bị ngắn đi.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-5

  1. Chọn theo độ dài cánh tay

Việc chọn vòng tay nữ phù hợp sẽ giúp các nàng che khuyết điểm độ dài không cân đối của cánh tay, vì thế hãy tận dụng thật tốt món trang sức này nhé! Đối với cánh tay ngắn, những chiếc vòng nhỏ, mảnh sẽ giúp tay bạn vừa trông thon gọn lại không bị ngắn đi.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-6

Với những bạn có cánh tay hơi dài, đôi khi không tương đồng với kích thước tổng quan của cơ thể, hãy chọn những chiếc vòng bản to, họa tiết trang trí lớn. Việc chọn vòng tay bản lớn có thể giúp cánh tay che bớt được độ dài.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-7

Bí quyết đeo vòng tay nữ đẹp

  1. Đeo vòng tay nữ với đồng hồ

Đồng hồ và vòng tay là hai phụ kiện thân thiết của phái đẹp, trong trường hợp bạn muốn đeo một lúc cả hai thì có thể mix theo các gợi ý sau:

Tone sur tone

Với cách mix này bạn cần lấy đồng hồ làm chủ đạo và chọn những chiếc vòng tay có một sự tương đồng với màu sắc trên đồng hồ. Việc chọn vòng tay cùng tông màu có thể lấy theo màu sắc của dây đồng hồ hoặc mặt đồng hồ. Ví dụ với đồng hồ mặt đen có thể phối với những chiếc vòng có hạt đen hoặc chi tiết trang trí màu đen.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-8

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-9

Cùng chất liệu

Một cách khác để mix đồng hồ với vòng tay là phối cùng chất liệu, đây là cách mix an toàn, đồng thời mang đến sự tinh tế, phong cách thời trang độc đáo. Những chiếc vòng da sẽ rất phù hợp khi đi cùng đồng hồ dây da. Những chiếc vòng kim loại đi cùng đồng hồ kim loại sẽ rất sang trọng, đẳng cấp.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-10

Định luật cân bằng

Vì chọn đồng hồ là chủ đạo nên kích thước vòng tay cần phù hợp và không lấn át đồng hồ. Tốt nhất là luôn chọn những chiếc vòng tay có bản nhỏ, dây mảnh hơn để tập trung điểm nhấn cho đồng hồ.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-11

Ngoài ra, bạn cần lưu ý về thiết kế của đồng hồ và vòng tay nữ khi kết hợp với nhau. Đồng hồ cầu kỳ nên đi cùng vòng tay đơn giản. Đồng hồ đơn giản có thể đi cùng vòng tay trang trí tinh tế, vừa phải như đính hạt, mặt dây nhỏ...

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-12

  1. Layers vòng tay nữ sành điệu như fashonista

Mix chất liệu

Cơ bản và an toàn nhất là mix các loại vòng tay nữ cùng kiểu chất liệu với nhau như kim loại với kim loại, dây vải với dây vải. Tuy nhiên để sáng tạo và cá tính hơn, bạn có thể linh hoạt phối nhiều loại chất liệu với nhau như kim loại với dây vải, dây da…

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-17

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-19

Mix màu sắc

Việc layer một bộ vòng nhiều chiếc theo màu sắc có hai sự chọn lựa. Một là phối những chiếc vòng có cùng tông màu tương tự nhau. Cách hai là bạn có thể chọn cách tạo điểm nhấn với 1 – 2 chiếc vòng tay có màu sắc bắt mắt, nổi bật hơn.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-13

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-14

Tạo điểm nhấn tập trung

Để cả set vòng tay nữ không bị nhàm chán hay đơn điệu, bạn nên chọn một điểm nhấn đặc biệt nhất cho tổng thể. Thường thì một chiếc vòng bản to, vòng có màu sắc rực rỡ hoặc vòng có họa tiết trang trí to nổi bật sẽ giúp tạo hiệu ứng thị giác rất tốt.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-15

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-16

Những kiểu vòng tay nữ được yêu thích

Tùy theo sở thích, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn cho mình chiếc vòng tay nữ xinh đẹp phù hợp nhất.

Vòng tay titan nữ

Những chiếc vòng tay nữ với chất liệu titan hiện đang được săn đón nhiệt tình bởi những cô gái trẻ trung, sành điệu. Với màu sắc và kiểu dáng vô cùng sang trọng, nữ tính, vòng tay titan có thể chiếm trọn trái tim mọi cô nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-20

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-21

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-22

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-23

Vòng tay nữ 18k

Với những cô nàng thích sự quý phái, có điều kiện kinh tế hơn có thể chọn vòng tay nữ chất liệu vàng 18k. Ưu điểm của chất liệu này là sự sang trọng với độ lấp lánh tạo điểm nhấn thu hút cho cổ tay và phù hợp với mọi kiểu trang phục. Vàng 18k sáng hơn vàng 24k nên đeo không sợ bị già bạn nhé!

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-24

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-25

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-27

Vòng tay đá

Những cô nàng yêu màu sắc, thích vẻ nữ tính, quý phái hay những chị em đang tìm vòng tay mang đến may mắn, bình an, ý nghĩa phong thủy thì có thể chọn vòng tay đá. Đặc biệt vòng tay đá cẩm thạch rất phù hợp với vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-28

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-29

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-30

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-31

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-32

Vòng tay inox nữ

Với những bạn không muốn chi trả nhiều cho phụ kiện hoặc chỉ thích đeo qua một vài lần theo trendy thì có thể chọn vòng tay nữ inox. Chất liệu này có giá khá rẻ, kiểu dáng đa dạng và bắt mắt không hề kém cạnh những chất liệu trên.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-33

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-34

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-35

Vòng tay vải

Xuất hiện từ rất lâu nhưng được chú ý nhiều nhất từ phong trào “vòng tay tình bạn”, chiếc vòng tay nữ tết từ những sợi vải đến nay đã quá quen thuộc với các bạn trẻ. Hiện nay, mẫu vòng tay vải được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất là vòng tay thổ cẩm nhiều màu vô cùng rực rỡ.

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-36

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-37

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-38

voh.com.vn-bi-quyet-deo-vong-tay-nu-dep-khien-ai-do-phai-tram-tro-39

Dù là cô gái đơn giản hay cô nàng sành điệu thì một chiếc vòng tay nữ đẹp, xinh yêu cũng có thể khiến bạn “thỏa mãn” khi cần điểm nhấn tinh tế cho vẻ ngoài của mình. Mỗi khi đi ra ngoài, bên cạnh một bộ quần áo thật đẹp, các nàng cũng đừng quên thêm một hoặc vài chiếc vòng tay yêu thích, vừa điệu đà lại giúp gu thời trang của nàng không bị “nhàm chán”.

Nguồn ảnh: Internet

Vòng tay Pandora – trang sức lưu giữ kỷ niệm bước ra từ thần thoại: Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức ý nghĩa và thể hiện sức sáng tạo vô tận của chủ nhân.
Cách chọn vòng tay gỗ phong thủy theo từng công dụng và đặc trưng: Vòng tay gỗ phong thủy ngày nay được xem như món phụ kiện đầy cá tính và được cho là đem lại may mắn trong công việc cũng như cuộc sống cho người đeo.