Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối

(VOH) – Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng vẫn đủ thanh lịch, thừa trendy và che khuyết điểm chân tốt nên chân váy jean dài đích thị là item đáng sắm nhất trong tủ đồ.

Chân váy jean dài (chân váy denim dài) xinh xắn, sành điệu, che khuyết điểm hiệu quả lại phù hợp với nhiều phong cách nên chẳng có lý do gì mà không có mặt trong những outfit mặc đẹp. Đương nhiên, để ‘xử gọn’ item được ưa chuộng bậc nhất này thì chúng ta cũng cần phải ‘bỏ túi’ vài bí quyết chọn hay phối đồ thật hữu ích.

1. Những mẫu chân váy jean dài đẹp

1.1 Chân váy jean dài xẻ tà

Chân váy jean dài xẻ tà chính là một trong những item được các tín đồ thời trang “săn lùng” và diện nhiều nhất hiện nay. Bởi không chỉ dễ diện, dễ phối đồ, trẻ trung nhưng vẫn duyên dáng chúng còn có khả năng “hack” vóc dáng thon gọn, cao ráo siêu hiệu nghiệm.

Chân váy jean dài qua gối vốn có thể giúp chúng ta điều chỉnh lại tỉ lệ phần dưới cơ thể, đặc biệt là phần hông hoặc che khuyết điểm đùi to, chân to cực tốt. Kết hợp với thiết kế xẻ tà vừa trendy vừa hút mắt, tươi mới thì hiệu quả tôn vóc dáng, “kéo dài chân” sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hơn hẳn. Nhờ vậy mà dù diện chân váy dáng dài hay sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn thì bạn vẫn có thể mặc đẹp đồng thời khoe khéo nét quyến rũ hay gu thẩm mỹ “xịn sò” của mình.

Xem thêm: Chân váy xẻ tà ‘quyền lực’ thế nào? Cứ nhìn khả năng biến hóa từ kín đáo đến táo bạo này sẽ rõ

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 1
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 2
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 3
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 4

1.2 Chân váy jean dài chữ A

Vốn là mẫu váy khá kinh điển nhưng cho đến nay chân váy jean chữ A nói chung và chân váy jean dài chữ A nói riêng vẫn là lựa chọn được nhiều cô nàng ưu ái. Nhờ phom dáng đơn giản nhưng tôn dáng, hiếm khi bị lỗi mốt, đặc biệt là che khuyết điểm chân tốt mà item này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều dáng người, nhiều phong cách.

Dù bạn có chân thô to, chân vòng kiềng, nhiều thâm sẹo… hay muốn tìm một kiểu chân váy phù hợp với cả outfit công sở chỉn chu, thanh lịch lẫn style tối giản, chất bụi thì chân váy jean chữ A vẫn là lựa chọn đáng sắm. Chỉ cần tránh chọn những item quá dài dễ “dìm” dáng thì kể cả mix&match đơn giản với áo sơ mi hay áo phông thì chúng ta cũng có ngay set đồ đẹp nên chị em hãy ghi nhớ.

Xem thêm: 5 ưu điểm của đầm chữ A - trang phục đa năng trong tủ đồ phái đẹp

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 5
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 6
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 7

1.3 Chân váy jean dài xòe

Chân váy jean dài xòe phiên bản cách điệu sở hữu thiết kế hiện đại, tôn dáng và không kém phần phong cách cũng sẽ là gợi ý khá hay ho cho tủ đồ của bạn. Tuy nhiên, để tránh trường hợp bị “nuốt dáng” thì tốt hơn hết chúng ta chỉ nên chọn những mẫu chân váy xòe dài qua đầu gối một chút để cân bằng lại tỉ lệ tổng thể. Với những cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn thì những chi tiết như vạt lệch sẽ khiến cho vóc dáng trông “chuẩn đỉnh” hơn nên chị em nhớ cân nhắc. 

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 8
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 9
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 10
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 11

1.4 Chân váy jean dài ôm

Siêu tôn dáng nhưng vẫn che khuyết điểm hiệu quả nên chân váy denim dài ôm luôn được mệnh danh là must-have item của những cô nàng sành điệu. Vì vậy, nếu bạn tự tin với body của mình thì đừng ngại thử. Tips nhỏ dành cho cách cô nàng chuộng kiểu váy này là thiết kế xẻ tà vừa thoải mái, duyên dáng lại thời thượng sẽ ghi điểm phong cách cực tốt. Do đó, nhớ “nghía” qua chúng nếu bạn muốn “nâng cấp” gu ăn mặc của mình.

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 12
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 13
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 14
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 15

1.5 Chân váy jean dài rách

Mang đến vẻ ngoài có phần bụi bặm và phóng khoáng hơn so với những mẫu chân váy jean dài khác nên chân váy jean rách đặc biệt được ưa chuộng bởi những cô nàng cá tính. Nếu chuộng phong cách khỏe khoắn, năng động hoặc cần chút phá cách cho set đồ của mình thì bạn cũng hoàn toàn có thể ưu ái lựa chọn này.

Điểm nho nhỏ mà chúng ta cần lưu ý khi “lên đồ” với chân váy denim rách dáng dài là nên sử dụng những món đồ có thiết kế đơn giản. Ngoài ra, item này cũng phù hợp với outfit đi chơi hơn là môi trường công sở cần sự chỉn chu nên chị em nhớ “nằm lòng”.

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 16
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 17
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 18

1.6 Chân váy jean dài đắp vạt

Sở hữu thiết kế mới mẻ và thời thượng nên chân váy jean dài đắp vạt cũng khá hot trong thời gian gần đây. Ngoài ưu điểm phù hợp với nhiều phong cách, dễ mix đồ hay không quá “kén” dáng người, gợi ý này còn có khả năng ghi điểm phong cách cực hiệu quả. Do đó, nếu cảm thấy nhàm chán với những mẫu chân váy jean truyền thống thì bạn có thể chuyển qua chân váy đắp vạt trendy.

Xem thêm: Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh mừng năm mới đến

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 19

2. Chân váy jean dài phối với áo gì?

2.1 Chân váy jean dài phối áo len dệt kim

Vào những ngày thời tiết mát mẻ hoặc muốn diện áo dài tay với chân váy jean dài thì bạn cứ yên tâm lựa ngay áo len dệt kim. Bởi combo này không chỉ sành điệu, “ăn ý” mà còn có thể giúp set đồ tổng thể trông không bị quá “ngộp”. Quan trọng nhất là cách phối đồ này cũng phù hợp với rất nhiều phong cách. Do đó, dù bạn theo đuổi style điệu đà, nữ tính, thanh lịch hay đơn giản, năng động, chất bụi thì vẫn có thể yên tâm áp dụng.

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 20
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 21
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 22
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 23

2.2 Chân váy jean dài phối áo sơ mi

Áo sơ mi nhẹ nhàng, tinh tế và chân váy jean dài trẻ trung, năng động sẽ là sự kết hợp tuyệt vời vì chúng có thể bổ sung, trung hòa lẫn nhau. Với hội chị em công sở muốn diện chân váy jean một cách sành điệu và trưởng thành hơn thì đây cũng là lựa chọn cực phù hợp. Tất cả những gì bạn cần làm là ưu tiên các mẫu sơ mi có chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại một chút để tạo được hiệu ứng tốt nhất khi phối với vải denim.

Xem thêm: Sở hữu 5 kiểu áo blouse thần thánh này, đảm bảo các nàng cứ diện kiểu nào cũng xinh lung linh

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 24
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 25
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 26
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 28
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 29
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 30

2.3 Chân váy jean dài phối áo blazer

Chân váy jean dài và áo blazer tiếp tục là một combo mặc đẹp mà cô nàng công sở nhất định không nên bỏ quả. Outfit này hội tụ đủ các yếu tố từ thời trang, thoải mái, chỉn chu, thanh lịch cho đến phá cách và che khuyết điểm tốt. Đặc biệt là dù diện đi học, đi chơi hay đi làm thì chúng ta cũng không hề bị “lạc quẻ” nên bạn còn chờ gì mà không lưu “ngay tắp lự”.

Xem thêm: Muốn mặc sang mà vẫn cá tính, nàng công sở đừng bỏ qua bộ đôi blazer + quần jean thần thánh này

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 31
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 32
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 33
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 34
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 35

2.4 Chân váy jean dài phối áo phông

Vừa giản dị, thoải mái vừa sành điệu lại phù hợp với hầu hết mọi dáng người nên công thức phối chân váy denim dài với áo phông luôn nằm trong top lựa chọn được diện nhiều nhất. Đây đều là những món đồ đa năng và sở hữu phong cách linh hoạt nên không khó hiểu khi chúng có thể kết hợp với nhau cực kỳ “ăn ý”. Do đó, vào những ngày bí ý tưởng “lên đồ”, bạn cứ mạnh dạn thử ngày cách mix&match này để khỏi phải suy nghĩ nhiều hay bị “xuống phong độ”.

Xem thêm: 5 công thức mix áo phông xinh ‘quên lối’ dành cho hội ngại phối đồ

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 36
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 37
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 38
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 39

2.5 Chân váy jean dài phối áo 2 dây hoặc áo tank top

Với cách phối đồ “trên hở dưới kín” này, bạn sẽ không phải lo chuyện bị “dìm dáng” hay trông quá “cồng kềnh” khi diện chân váy jean dáng dài. Đặc biệt nhất là ngoài việc phù hợp mùa nóng, outfit này còn sở hữu vẻ đẹp vừa năng động, thời trang vừa ngọt ngào, tươi mới. Ngoài ra, chỉ cần ưu tiên chân váy xẻ tà, chân váy vạt lệch… hoặc những mẫu áo 2 dây, áo tank top ôm body hay croptop thì hiệu quả “hack dáng” còn tuyệt vời hơn rất nhiều nên bạn nhớ “ghim lại” để dùng dần.

Xem thêm: Học ngay 4 công thức diện áo tank top siêu mát mẻ và tôn dáng cho mùa nắng nóng

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 40
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 41
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 42

3. Chân váy jean dài phối với giày gì?

3.1 Chân váy jean dài phối giày sneaker

Vẻ đẹp năng động và phóng khoáng của chân váy jean dài cực thích hợp với giày sneaker thoải mái, thời thượng. Quan trọng nhất là mẫu giày này cũng có khả năng biến hóa theo nhiều style khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể phối đồ linh hoạt theo sở thích.

Xem thêm: 5 gợi ý để các nàng chọn được một đôi sneaker thật xinh cho hè này

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 43
Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 44

3.2 Chân váy jean dài phối sandal

Tủ giày mùa hè của cô nàng sành điệu nào mà không có vài đôi sandal vừa mát mẻ vừa dễ phối đồ. Vì vậy, nếu không muốn tốn công mix&match quá nhiều thì bạn cứ chọn ngay combo này.

Xem thêm: 4 kiểu sandal mát mẻ và xinh xắn dành riêng cho mùa hè

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 45

3.3 Chân váy jean dài phối giày mule

Giày mule thanh lịch, trendy sẽ là gợi ý mà cô nàng cô nàng công sở không nên bỏ qua nếu muốn mặc đẹp mà vẫn thoải mái. Với chân váy jean dài, kiểu giày này cũng được xem là lựa chọn khá phù hợp, vừa hợp trend vừa khiến cho vóc dáng trông nhẹ nhàng và cao ráo hơn. Bên cạnh đó, dép lê cũng là món đồ khá phù hợp với mùa nắng nóng. Vì vậy, nếu ngại diện sneaker bí bách hay sandal dễ bắt nắng thì bạn hãy thử giày mule hoặc dép lê tiện dụng nhưng không kém phần thời thượng.

Xem thêm: Giày sục - hot item làm các tín đồ thời trang mê mẩn

Bí quyết diện chân váy jean dài trẻ xinh, thanh lịch tuyệt đối 46

Chân váy jean dài với thiết kế đơn giản, dễ mặc lại có nhiều phiên bản hay cách phối đồ hay ho, phong cách nên tín đồ thời trang nào cũng ưa chuộng. Còn bạn, với loạt bí quyết ở trên, bạn đã có đủ lý do để bổ sung item này vào tủ đồ của mình hay chưa?

Nguồn ảnh: Internet