Bí quyết diện chân váy midi vừa xinh, vừa chống nắng cho mùa hè

(VOH) - Giữa thời tiết nóng nực của ngày hè, chân váy midi sẽ là item giúp nàng chống nắng hoàn hảo và vẫn điệu đà ngất ngây.

Thời tiết mùa hè vốn dĩ nóng bức chẳng hề dễ chịu thế nào. Đến cả việc mặc gì ra đường cũng khiến các chị em phải đắn đo suy nghĩ xem làm sao để vừa che nắng cho đôi chân, vừa không quá khô khan, nhàm chán. Những lúc như thế này, hãy chọn ngay cho mình một chiếc chân váy midi và kết hợp theo những công thức dưới đây, đảm bảo mùa hè của bạn sẽ vô cùng mát mẻ và dễ chịu.

Chân váy midi + áo hai dây/ sát nách: combo đẹp quên lối về cho mùa hè rực nắng

Áo hai dây hay sát nách vốn luôn là những lựa chọn hàng đầu của các cô nàng mỗi khi hè đến. Thế nhưng đôi khi, nếu không khéo léo khi chọn item kết hợp sẽ rất dễ gây ra cảm giác phản cảm cho người khác.


Áo hai dây diện vào mùa hè, chỉ nhìn thôi là bạn đã thấy một bầu trời tươi mát ngập tràn rồi

Chính vì vậy mà những chiếc váy midi dài có mặt ở đây để trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cùng áo hai dây hay, sát nách cho các nàng điệu đà vào mùa hè. Độ dài kín đáo cùng nét dịu dàng, thanh lịch của chiếc váy sẽ tạo cảm giác an toàn và lịch sự hơn cho bạn khi diện cùng những chiếc áo hai dây mỏng mát.


Những chiếc áo hai dây và chân váy dù có kiểu dáng hay họa tiết thế nào thì khi kết hợp với nhau vẫn tạo ra combo chuẩn không cần chỉnh


Những tông màu be, trắng kem sẽ giúp làm dịu đi cái nắng hè oi ả vô cùng hiệu quả


Nếu ngại diện áo hai dây, bạn cũng có thể thử kết hợp cùng áo sát nách cổ vuông thế này cũng rất thú vị


Set đồ hoàn hảo để bạn đi biển tránh nóng ngày hè đây rồi

Chân váy midi + áo thun: combo đơn giản nhưng trendy hết nấc

Áo thun là item mà bạn có thể thoải mái diện vào tất cả các mùa trong năm chứ không riêng gì mùa hè. Vậy nên, nếu muốn diện chân váy midi vào mùa hè nhưng không biết nên kết hợp với gì thì áo thun sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Áo thun đi cùng chân váy midi sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bạn lười phối đồ

Sự trẻ trung, cá tính của những chiếc áo thun khi kết hợp cùng nét dịu dàng, mềm mại của những chiếc chân váy midi dài sẽ tạo nên một làn gió mới mẻ cho mùa hè của bạn. Đặc biệt, đây còn là set đồ vô cùng trendy mà bạn có thể thoải mái diện trong mọi hoàn cảnh nữa đấy.


Áo thun đơn giản, nhưng đi cùng chân váy midi xếp ly hay ren điệu đà thì cũng vô cùng nữ tính đấy nhé


Chiếc chân váy midi màu vàng sẽ giúp bạn thêm phần rực rỡ khi đi dưới nắng hè

Chân váy midi + áo blouse/ áo sơ mi: combo hoàn hảo cho cô nàng công sở sành điệu

Áo sơ mi có thể được xem là item gắn liền với hình ảnh của những cô nàng công sở thanh lịch. Tuy nhiên, diện áo sơ mi sao cho thật trẻ trung và không gây nhàm chán là điều không phải cô nàng nào cũng biết. Bí quyết chính là nằm ở những chiếc chân váy midi siêu đáng yêu và cũng vô cùng thời thượng.


Chiếc áo sơ mi sẽ không còn khô khan nếu bạn biết cách diện cùng những kiểu chân váy midi thời thượng này

Còn nếu muốn điệu đà hơn một chút, hãy kết hợp chân váy midi cùng áo blouse mềm mại, set đồ công sở của bạn cũng sẽ sành điệu không kém gì fashionista chính hiệu. Những ngày cảm thấy quá mệt mỏi với việc phối đồ đi làm thì cứ chọn ngay áo sơ mi hoặc áo blouse kết hợp cùng chân váy midi, đảm bảo xinh ngất ngây luôn đấy nhé.


So với quần dài đứng đắn thì chân váy midi ôm đi cùng áo sơ mi sẽ mềm mại, nữ tính hơn nhưng vẫn không kém phần thanh lịch


Một sự kết hợp ngọt ngào giữa áo blouse và chân váy midi nhất định bạn phải thử

Chân váy midi + áo trễ vai:

Bên cạnh áo hai dây, áo trễ vai cũng là một item giúp tôn lên vẻ gợi cảm và quyến rũ cho bạn gái. Đặc biệt, những cô nàng điệu đà nhất định không được bỏ qua kiểu áo này nếu muốn kết hợp cùng chân váy midi vào những ngày thời tiết oi bức. Cuối tuần hẹn hò cùng bạn bè, người yêu mà diện set đồ ngọt ngào, mát mẻ thế này thì nắng nóng mùa hè cũng chẳng thể làm khó bạn được đâu đúng không nào?


Áo trễ vai cũng là item không thể thiếu cho set đồ mùa hè của các cô gái


Đừng quên tận dụng những item màu vàng trong tủ đồ để set đồ mùa hè thêm phần rực rỡ

Chân váy midi họa tiết hoa/ Caro: item không thể thiếu cho mùa hè thêm rực rỡ

Nếu nói đến thời trang mùa hè, nhất định không thể thiếu những item họa tiết vô cùng đáng yêu và xinh xắn.

Nếu những chiếc chân váy midi hoa giúp mang đến sự tươi trẻ và rực rỡ cho mùa hè thì chân váy midi caro sẽ mang đến phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển cho bạn gái.


Chân váy midi hoa luôn mang đến nguồn cảm hứng tươi trẻ cho phong cách thời trang mùa hè của các cô gái


Đặc biệt, chân váy hoa càng sặc sỡ, càng thích hợp để diện vào mùa hè


Ngoài ra, bạn cũng có thể diện cùng chân váy midi caro cũng rất tuyệt nhé

Giờ thì bạn đã có thể tạm cất đi những chiếc quần dài bó buộc, cứng nhắc và thay vào đó là những chiếc chân váy midi ngọt ngào, duyên dáng này cho những ngày hè nắng nóng rồi nhé!

Quần jean sẽ không còn tẻ nhạt nếu bạn diện theo những cách này: Cứ làm mới quần jean theo những cách này, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ tẻ nhạt mà lại còn vô cùng sành điệu nữa đấy.

Diện đồ theo phong cách vintage để nàng đẹp như thiếu nữ xưa: Bạn yêu thích phong cách vintage đã lâu nhưng không biết làm sao để phối đồ cho chuẩn? Học ngay những bí kíp này để luôn dịu dàng, đáng yêu mỗi khi xuống phố nhé.