Bí quyết lựa chọn mẫu áo dài cách tân bé trai đẹp nhất cho quý tử nhà bạn

Trong muôn vàn kiểu áo dài cách tân bé trai được bày bán trong dịp Tết cổ truyền, làm sao để lựa chọn được kiểu áo phù hợp và đẹp nhất cho quý tử nhà bạn?

Áo dài cách tân nam đang là xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Không chỉ dành cho người lớn, áo dài cách tân bé trai cũng vô cùng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Chính vì vậy, để lựa chọn được mẫu áo dài cách tân nam đẹp cho bé trai, các mẹ không nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây nhé!

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn áo dài cách tân cho bé trai

Năm nay, có rất nhiều mẫu áo dài cách tân bé trai được may với những họa tiết vô cùng đáng yêu để các chị em có thể tha hồ lựa chọn cho quý tử nhà mình. Tuy nhiên, với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu, các chị em sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để có thể lựa chọn mẫu áo đẹp và phù hợp nhất cho bé nhà mình. 

VOH - ao dai cach tan be trai 1
Vì bé trai thường khá năng động nên các mẹ nên kiểm tra kĩ về chất liệu, kiểu dáng để bé có thể thoải mái khi mặc

Để tiết kiệm thời gian mà vẫn lựa chọn được áo dài phù hợp cho bé, các mẹ nên lưu ý lựa chọn áo với chất liệu vải gấm vì sẽ ít nhăn khi mặc và tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bé khi vui chơi trong những ngày Tết. Bên cạnh đó, các chị em cũng không nên lựa chọn những chiếc áo có tà quá dài vì sẽ làm giảm đi sự năng động vốn có của các bé trai.

Những mẫu áo dài cách tân bé trai các mẹ nên tham khảo

Áo dài truyền thống, có mấn

Mẫu áo dài cách tân với kiểu dáng và họa tiết truyền thống này sẽ rất phù hợp với các bé trai còn nhỏ tuổi. Với khuôn mặt hết sức baby cùng vóc dáng nhỏ nhắn, khi diện lên người mẫu áo dài truyền thống, đầu đội khăn xếp theo phong cách cổ điển, hãy thử tưởng tượng xem bé nhà bạn sẽ đáng yêu thế nào.

VOH - ao dai cach tan be trai 2

VOH - ao dai cach tan be trai 2
Diện mẫu áo dài cách tân với họa tiết hình tròn truyền thống, kết hợp cùng với chiếc mấn, quý tử nhà bạn sẽ trông vô cùng đáng yêu đấy nhé

Áo dài cách tân truyền thống, không mấn cùng những họa tiết đáng yêu

Đây là kiểu áo dài cách tân cho bé trai vừa hiện đại nhưng cũng không mất đi nét truyền thống vốn có trước đó. Những họa tiết như hoa mai, hoa hồng, bánh chưng, bánh tét, chim cò... với nhiều màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ làm cho bé trai nhà mạng vừa nổi bật mà lại đáng yêu.

VOH - ao dai cach tan be trai 4

VOH - ao dai cach tan be trai 5
Nhìn những hình ảnh hoa mai, hoa đào, bánh chưng như thế này, cảm giác Tết đã cận kề rồi cũng không nào

Áo dài cách tân diện cùng quần jean

Nếu bé trai nhà bạn đã khá lớn và không còn phù hợp để diễn những mẫu áo dài có họa tiết đáng yêu nhưng vẫn còn quá nhỏ để mặc áo dài cách tân của người lớn thì đây chính là sự hoàn hảo dành cho bạn. 

Những chiếc áo dài cách tân trơn, được nhấn nhá bởi những chi tiết đơn giản, khi mặc cùng với quần jean sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ nam tính cho bé trai nhà bạn nữa đấy nhé. 

VOH - ao dai cach tan be trai 5

VOH - ao dai cach tan 6
Diện áo dài cách tân với quần jean như thế này, bạn sẽ chợt nhận ra con trai của mình đã lớn lúc nào chẳng hay rồi đấy chứ

Hy vọng những gợi ý về mẫu áo dài cách tân bé trai vừa rồi sẽ giúp các chị em có những lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu của mình nhé. 

Những kiểu tóc nam đẹp và hot dẫn đầu xu thế trong năm 2019: Sắp hết năm 2018 rồi, hãy cùng chúng tôi khám phá những kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2019 để chuẩn bị đón năm mới nhé!