‘Bỏ túi’ 5 cách phối đồ với áo phao để mặc đẹp suốt mùa lạnh

(VOH) – Mặc dù sở hữu khả năng giữ ấm thượng thừa nhưng áo phao lại dễ khiến phong cách của bạn bị ‘tụt hạng’. Vì vậy, nhớ ‘tậu’ ngay 5 items này để ‘lên đồ’ đẹp và tôn dáng hơn.

Kiểu dáng ngoại cỡ của những chiếc áo phao thường dễ khiến cho vóc dáng bị ‘dìm thê thảm’ nếu chúng ta không biết cách phối đồ. Tuy nhiên, chỉ cần áp dụng 5 công thức mặc đẹp sau, bạn hoàn toàn có thể yên tâm diện chúng mà chẳng cần phải đắn đo quá nhiều.

1. Áo phao và quần tây

Quần tây là items “quen mặt” trong các outfit mặc đẹp dành cho mùa nóng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể sử dụng chúng để tạo nên những set đồ “chuẩn” thời thượng trong mùa lạnh.

Mặc dù quần tây sở hữu thiết kế dáng rộng tương tự như áo phao nhưng bạn sẽ chẳng thể mắc lỗi khi kết hợp 2 món đồ này. Chỉ cần áp dụng thêm những tuyệt chiêu nho nhỏ như sơ vin “hack” chân dài, diện thêm áo len dáng rộng hay hoàn thiện outfit bằng một đôi giày thể thao đơn giản là gu ăn mặc sẽ “lên hương” vài phần.

Xem thêm: Chẳng lo ‘già hóa’ phong cách với 3 ‘chiêu’ diện quần tây trẻ trung và sành điệu cho cô nàng công sở

voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-1
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-2
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-3
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-4

2. Áo phao và giày chunky

Vẻ ngoài cá tính, thời thượng có chút “hầm hố” của những đôi boots hay sneakers chunky thực sự rất “hợp cạ” với áo phao. Vì vậy, muốn nâng cấp outfit một cách hiệu quả, bạn cứ sắm ngay cho mình combo này để tha hồ mặc đẹp và ấm suốt mùa lạnh. 

Xem thêm: 4 kiểu boots trendy và tôn dáng mà bạn nên sắm ngay nếu muốn ‘lên đồ’ vừa đẹp vừa thời thượng trong mùa lạnh

Công thức áo phao và giày chunky cũng có điểm cộng lớn là rất dễ phối đồ. Chúng ta chỉ cần tận dụng những items có sẵn trong tủ đồ như quần legging hay skinny jeans là sẽ có ngay outfit vừa thoải mái vừa tôn dáng triệt để.

voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-5
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-6
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-7
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-8

3. Áo phao và áo cổ lọ

Áo cổ lọ được mệnh danh là must-have items của mùa lạnh và là “bạn thân” của những chiếc áo phao ngoại cỡ. Vì vậy, đừng bỏ quên công thức mặc đẹp kinh điển nhưng hiếm khi “fail” này nếu bạn không muốn phải đau đầu suy nghĩ mỗi khi mix đồ.

Điểm đặc biệt của combo áo phao và áo cổ lọ là bạn không chỉ có được set đồ ấm áp, hài hòa, “nịnh” mắt mà còn được cộng thêm cả điểm sành điệu. Vì vậy, đừng ngại học hỏi và bổ sung thêm vài món trang sức hay một chiếc túi xách thật “hợp rơ” để “lên đời” phong cách.

Xem thêm: Gái Hàn có tới 6 ‘chiêu’ phối đồ với áo len cổ lọ mà ai diện cũng ‘xinh xịn hết nút

voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-9
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-10
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-11
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-12

4. Áo phao và quần jeans cạp cao

Sẽ chẳng “ngoa” khi nói rằng, quần jeans cạp cao chính là items phải có trong tủ đồ của mọi cô nàng sành mốt. Bởi với khả năng phối đồ linh hoạt, kiểu dáng đa dạng và vẻ đẹp vượt thời gian thì dường như chẳng có món đồ nào có thể làm khó chúng.

Xem thêm: Diện quần jean vào mùa lạnh, bạn nhớ cập nhật ngay 7 công thức phối đồ này để khoe style sang xịn, trendy

Diện quần jeans với áo phao, bạn có thể tùy ý lựa chọn skinny jeans, quần jean ống loe, quần jeans ống suông… nhưng hãy đảm bảo chúng luôn luôn được thiết kế theo dáng lưng cao. Ngoài ra, nhớ chọn cho mình một đôi giày cũng như những món phụ kiện vừa phù hợp vừa thời trang để sở hữu outfit “xịn mịn” hơn.

Xem thêm: Đã tìm ra 4 kiểu giày tốt nhất để phối cùng quần jean

voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-13
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-14
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-15
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-16

5. Áo phao và quần jogger/ quần legging

Diện áo phao cho style thoải mái hàng ngày, chúng ta có thể phối cùng quần jogger hoặc quần legging để có được vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn hợp mốt. Combo trên sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu được kết hợp với một chiếc áo nỉ ấm áp, một đôi sneaker thời thượng và mũ beanie phong cách. Vì vậy, bạn nhớ “copy” ngay công thức “chuẩn” fashionista này để mặc đẹp suốt mùa lạnh.

Xem thêm: Quần jogger: khéo phối đồ thì sang, trót vụng về thì hỏng cả bộ outfit

voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-17
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-18
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-19
voh-phoi-do-voi-ao-phao-voh.com.vn-20

Ngoài khả năng giữ ấm tốt, áo phao còn có thể giúp bạn “lên đồ” cực phong cách và thời thượng. Vì vậy, đừng ngại diện kiểu áo khoác này mà hãy lưu ngay những công thức phối đồ đơn giản ở trên để sở hữu outfit thật “xịn sò”.

Nguồn ảnh: pinterest