Các kiểu tết tóc Hàn Quốc lấy cảm hứng từ sao KPOP

Các kiểu tết tóc Hàn Quốc luôn có mặt trong danh sách các kiểu tóc hot nhất mà chị em phái nữ không thể bỏ qua. Tìm hiểu ngay các kiểu tóc tết đang chiếm lĩnh thế giới KPOP.

Dù là tóc ngắn hay tóc dài thì phái nữ vẫn luôn tìm ra cách để tạo nên các kiểu tóc thời trang và xinh xắn. Trong số đó các kiểu tết tóc Hàn Quốc lại thịnh hành hơn cả bởi được truyền cảm hứng từ các sao nữ KPOP. Cùng tìm hiểu xem các cách tết tóc Hàn quốc nào đang chiếm lĩnh trái tim phái nữ.

Tết tóc Hàn quốc truyền thống 2 bên

Một trong các kiểu tết tóc Hàn Quốc thịnh hành nhất hiện nay lại chính là kiểu tóc tết 2 bên truyền thống. Nhờ vào các kỹ thuật tết tóc đơn giản và nhanh chóng cộng với vẻ đáng yêu, xinh xắn sau khi hoàn thành mà kiểu tết tóc này đã lọt vào tổ hợp các kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Độ phổ biến của kiểu tết tóc này là không thể chối cãi bởi ngay cả những ngôi sao lớn nhất KPOP vẫn chọn chúng trong những lần xuất hiện tại sân bay, giao lưu với fan hoặc thậm chí là trình diễn ca khúc.

voh.com.vn-cac-kieu-tet-toc-han-quoc-anh-1

Tóc tết truyền thống 2 bên vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của sao nữ KPOP

Cách tết tóc Hàn Quốc một bên

Nếu như các bím tóc 2 bên giúp các nàng trông dễ thương và dịu dàng thì kiểu tết tóc Hàn Quốc một bên lại khiến bạn trở thành một cô gái tinh nghịch và năng động. Đây cũng là một trong các kiểu tết tóc Hàn Quốc đơn giản và được phần lớn phái nữ lựa chọn. Bạn có thể chọn tết các bím tóc gọn gàng và để lệch sang một bên vai hoặc đánh rối tóc sau đó mới thắt bím để phần tóc sau khi tết sẽ có độ phồng đẹp hơn. Một lưu ý nhỏ dành cho các nàng là khi thực hiện kiểu tóc, bạn nên uốn nhẹ một vài lọn tóc mái để kiểu tóc nhìn mềm mại và bồng bềnh hơn.

voh.com.vn-cac-kieu-tet-toc-han-quoc-anh-2

Tóc tết lệch vai vừa giúp các sao nữ tôn lên nét dịu dàng vừa khéo léo khoe bờ vai gợi cảm

Tết tóc kiểu Hàn Quốc phong cách chiến binh

Một vài năm gần đây, đặc biệt là trong các biểu tượng quyến rũ và mạnh mẽ, các sao nữ KPOP thường chọn cho mình các kiểu tết tóc Hàn Quốc theo phong cách chiến binh. Kiểu tóc này được thắt từ hai bên đỉnh đầu, ôm sát vào chân tóc và tạo thành phần tóc tết dài. Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là bạn không cần phải sở hữu một mái tóc dài mà chỉ cần tóc ngang vai hoặc dài ngang tai thì vẫn có thể thực hiện được. Bên cạnh đó, tuy vẫn là một trong những kiểu tóc tết nhưng chúng lại không thể hiện sự dịu dàng mà lại thích hợp với các phong cách cá tính và mạnh mẽ của phái nữ.

voh.com.vn-cac-kieu-tet-toc-han-quoc-anh-3

Tết tóc Hàn Quốc theo phong cách chiến binh là xu hướng hot nhất hiện nay trong các nhóm nhạc nữ

Tết tóc mái kiểu Hàn Quốc

Nhắc đến các kiểu tết tóc Hàn Quốc, bạn không được bỏ lỡ các kiểu tết tóc mái đã từng gây sốt trong cộng đồng làm đẹp. Tuy hiện giờ kiểu tóc này đã không còn quá thịnh hành nhưng chúng vẫn được áp dụng rộng rãi bởi thao tác thực hiện rất đơn giản nhưng vẫn tạo cho kiểu tóc một số điểm nhấn lạ mắt. Để tết kiểu tóc này, bạn cần sở hữu phần tóc mái xéo hoặc tóc mái dài để có thể tạo ra các bím tóc nhỏ. Nếu tóc mái của bạn quá ngắn, bạn sẽ khó có thể tạo ra các bím tóc.

voh.com.vn-cac-kieu-tet-toc-han-quoc-anh-4

Tết tóc mái Hàn Quốc giúp sao nữ điểm thêm một chút nữ tính và mới lạ cho mái tóc của mình

Tết tóc kiểu Hàn Quốc lọn nhỏ

Nếu bạn đã từng mê mẩn các lọn tóc nhỏ của các rapper da màu thì chắc chắn bạn cũng sẽ mê tít kiểu tóc Hàn Quốc lọn nhỏ này. Tuy tốn khá nhiều thời gian cho việc tết từng lọn tóc nhỏ nhưng phải công nhận là kiểu tóc này sau khi hoàn thành lại vô cùng xứng đáng. Bản thân kiểu tóc đã toát lên vẻ ngoài chất chơi nên cũng dễ hiểu khi nó trở thành một trong các kiểu tết tóc Hàn Quốc được sao Hàn ưa chuộng nhất. Ngoài việc mất nhiều thời gian thực hiện thì bạn cũng cần sự trợ giúp của các bậc thầy tết tóc thì mới có thể làm được kiểu tóc này.

voh.com.vn-cac-kieu-tet-toc-han-quoc-anh-5

Chỉ những ngôi sao cá tính mới dám thử thách với kiểu tết tóc lọn nhỏ độc lạ này

Những kiểu tóc trên được xem là các kiểu tết tóc Hàn Quốc ấn tượng nhất hiện nay mà các sao nữ KPOP đang dẫn đầu xu hướng. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc tết phù hợp với phong cách của mình thì đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Nguồn: Internet

'Biến hóa' tóc ngắn cho mặt vuông trở nên mềm mại, nữ tínhKiểu tóc ngắn cho mặt vuông sẽ giúp che đi những góc cạnh thô chưa đẹp trên khuôn mặt, mang lại sự mềm mại, dịu dàng như bạn mong muốn.
Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốtVới mái tóc dài ngang lưng, bạn chỉ cần để xõa đơn giản hoặc biến tấu một chút là sẽ có ngay một diện mạo hoàn toàn mới rồi.