Cách chọn màu son đẹp làm quà tặng 8/3 giúp chàng ghi điểm với nàng

(VOH) - Son môi luôn khiến các cô gái thích mê đến mức có thể phát cuồng lên vì chúng. Chính vì vậy, việc chọn đúng màu son đẹp và phù hợp sẽ là món quà tặng 8/3 vô cùng tuyệt vời dành cho nàng.

Con gái có thể không trang điểm, không dùng phấn má hay kẻ mắt cầu kỳ nhưng chắc chắn một thỏi son luôn là “vật bất ly thân” với họ. Dù sở hữu hàng trăm thỏi son trong tủ, nhưng một khi nhìn thấy một màu son đẹp, các nàng chắc chắn sẽ lại liêu xiêu cho xem. Nếu nghĩ rằng son môi quá bình thường và quen thuộc để tặng cho nàng vào ngày 8/3 thì các chàng đã sai rồi nhé, bởi son môi với con gái là chẳng bao giờ là đủ cả. Đặc biệt, nếu được chính tay chàng trai của mình lựa chọn một cách tinh tế và đúng ý, chắc chắn nàng sẽ hạnh phúc ngập tràn khi nhận được món quà 8/3 này đấy nhé.

Vì sao nên tặng son môi cho bạn gái?

Như đã nói, mọi cô gái đều có niềm đam mê mãnh liệt với son môi, bởi đây chính là người bạn thân thiết để làn luôn tươi tắn và xinh đẹp mỗi khi xuất hiện. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng việc chọn son môi làm quà tặng 8/3 cho bạn gái lại mang đến vô vàn ý nghĩa mà bạn không ngờ đến.

Không có cô gái nào muốn mình trở nên xấu xí, chỉ là vì họ chưa tìm được màu son phù hợp và thực sự ưng ý mà thôi. Chính vì vậy, việc tặng son cho bạn gái chính là cách để bạn thầm nhắn nhủ đến bạn gái của mình rằng: “Hãy luôn thật xinh đẹp mỗi ngày nhé”. Điều này sẽ là lời động viên giúp nàng cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mỗi khi sử dụng cây son do bạn tặng.


Son môi luôn là món quà tặng yêu thích của mọi cô gái

Không những vậy, nếu lựa chọn được đúng màu son đẹp và phù hợp cho bạn gái, cô ấy sẽ cảm nhận được bạn thực sự yêu thương và quan tâm nàng đến nhường nào. Bởi lẽ, điều này chứng tỏ rằng bạn đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để nghiên cứu và lựa chọn chứ không phải ra cửa hàng chọn đại một cây rồi nhờ nhân viên đóng gói cho thật đẹp mắt. Bạn sẽ phải tìm hiểu xem thỏi son nào đang được các cô gái ưa chuộng, chất son nào tốt cho môi, màu son nào sẽ phù hợp với làn da, phong cách của bạn gái. Điều này cũng cho thấy được sự tinh tế và tỉ mỉ trong cách chọn quà của bạn khi luôn muốn dành những điều hoàn hảo và tốt đẹp nhất cho cô ấy.


Màu son đẹp sẽ giúp tôn thêm vẻ đẹp cho bạn gái

Thế thì còn lý do gì để nàng không xúc động và hạnh phúc vì người bạn trai quá chu đáo và tuyệt vời như vậy chứ.

Bí quyết chọn màu son đẹp làm quà tặng 8/3 cho bạn gái

Chọn lựa màu son đang được các cô gái ưa chuộng

Cách đơn giản nhất để bạn chọn lựa được màu son để tặng cho bạn gái là hãy tìm hiểu xem đâu là màu son đang làm mưa làm gió trong lòng phái đẹp thời gian gần đây. Vì biết đâu, người ấy của bạn cũng đang phát cuồng vì chúng nhưng vẫn chưa có cơ hội sở hữu.

Điều này sẽ cho nàng thấy rằng bạn cũng rất quan tâm đến những sở thích và niềm đam mê của nàng lắm, chỉ là chưa có dịp để thể hiện ra mà thôi.

Chọn lựa màu son đẹp phù hợp với màu da bạn gái

Cách này đòi hỏi sự đầu tư cao hơn  khi lựa chọn. Bạn cần phải biết  bạn gái mình sở hữu làn da trắng hồng hay bánh mật, sau đó tìm hiểu xem màu son nào sẽ phù hợp với làn da của bạn gái để đưa ra lựa chọn. Điều này sẽ giúp bạn không mắc phải những lỗi ngớ ngẩn khi tặng quà, bởi nếu tặng nhầm màu son không hợp, rất có khả năng nàng sẽ cho em ấy gia nhập vào “lãnh cung” của mình đấy nhé.

Mách nhỏ cho bạn một vài nguyên tắc để lựa chọn màu son đẹp và hợp với màu da của bạn gái:


Nếu nàng may mắn sở hữu làn da trắng hồng, bạn có thể yên tâm tha hồ lựa chọn vì nàng sẽ hợp với hầu hết mọi màu son. Đặc biệt, những gam màu sáng và nổi bật như đỏ, đỏ cam, cam, hồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp tôn lên màu da của nàng.


Nếu nàng sở hữu làn da bánh mật, hãy chọn thỏi son màu đỏ rượu vang hay màu hồng đào để nàng thêm quyến rũ.


Với cô nàng có làn da hơi ngăm, bạn nên chọn những thỏi son có gam màu đất để tạo sự cân bằng, giúp sắc da trở nên đều màu hơn.

Chọn lựa màu son dựa theo tính cách của bạn gái

Lựa chọn màu son theo tính cách sẽ thể hiện cảm nhận của bạn về nàng. Điều này sẽ cho nàng thấy được chàng trai của mình có tinh tế và hiểu mình đến bao nhiêu.


Hãy chọn một thỏi son đỏ rực rỡ nếu cô gái của bạn là người có cá tính mạnh mẽ, tự tin và luôn muốn nổi bật giữa đám đông. Không những vậy, những thỏi son đỏ quyền lực cũng góp phần làm tăng thêm vẻ quyến rũ và sang trọng cho bạn gái nữa đấy.


Một thỏi son màu đỏ cam trẻ trung sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn gái bạn là người yêu thích sự mới mẻ, sáng tạo và luôn ứng biến linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Bởi lẽ, màu đỏ cam giúp mang đến vẻ ngoài ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tinh nghịch, rất thích hợp với những cô gái trẻ trung, năng động.


Nếu bạn gái của bạn là cô nàng nữ tính và dịu dàng, đừng ngại ngần mà hãy chọn cho nàng thỏi son có màu hồng đất, hồng nude hoặc cam đất nhé. Sự pha trộn giữa sắc màu nổi bật cùng gam màu dịu dàng trầm ấm sẽ mang đến sự hài hòa như tính cách của nàng vậy.


Những thỏi son có màu trầm cuốn hút sẽ rất thích hợp với cô nàng khéo léo và tự tin. Bởi lẽ màu son này đòi hỏi người dùng phải chịu khó trang điểm thật khéo léo chứ không chỉ sử dụng đơn thuần như những màu son khác.

Bên cạnh đó, các chàng nên lưu ý "né tránh" những màu son quá chói như hồng neon, cam chóe hay những gam màu nhợt nhạt như hồng nude. Bởi đây là những màu son rất kén người dùng mà không phải cô nàng nào cũng đủ can đảm để "đánh cược" nhan sắc của mình đâu nhé.

Hy vọng rằng qua những gợi ý này, bạn có thể phần nào chọn được một màu son đẹp tặng bạn gái nhân ngày 8/3 sắp tới nhé.

Gợi ý những mẫu váy đẹp giúp nàng lộng lẫy trong ngày 8/3: Bạn đã có ý tưởng gì để chọn cho mình chiếc váy đẹp nhất vào ngày 8/3 sắp tới chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những kiểu váy xinh lung linh dưới đây nhé.

Đi tìm những thỏi son màu cherry mà bất cứ cô nàng nào cũng bị 'mê hoặc': Những thỏi son màu cherry này nhất định sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nàng luôn xinh tươi, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh.