Cách chọn váy ngủ đẹp, thoải mái giúp nàng say giấc nồng

(VOH) – Váy ngủ đóng một vai trò quan trọng, không chỉ mặc cho xinh mà còn cải thiện giấc ngủ, giúp nàng ngủ sâu, vừa đẹp da lại tốt cho sức khỏe.

Nhiều nàng chỉ tập trung lựa chọn trang phục đi làm, đi học, đi chơi, với trang phục mặc nhà sẽ ít được quan tâm hơn. Tuy nhiên, đừng coi thường chiếc váy ngủ bởi trang phục tưởng bình thường này lại ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của bạn đấy.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-1

Một chiếc váy ngủ đẹp giúp nàng thoải mái, tâm trạng tốt, giúp cải thiện giấc ngủ, đảm bảo sức khỏe. Việc này còn giúp nàng đẹp dáng, đẹp da, tốt cho trí nhớ, tinh thần, làm việc sẽ hiệu quả hơn.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-2

Tiêu chí chung chọn váy ngủ lý tưởng

Một chiếc váy ngủ lý tưởng cần đáp ứng sự thoải mái cho mọi tư thế khi ngủ, đồng thời phù hợp với sở thích, cá tính riêng của mỗi cô gái với 4 tiêu chí cơ bản sau:

Chất liệu mềm mại

Chất liệu là lưu ý đầu tiên rất quan trọng để có được chiếc váy ngủ ưng ý. Cần chọn những chất liệu mềm mại, thoáng mát, nhẹ nhàng để luôn có sự thoải mái tuyệt đối. Không cần chọn chất liệu quá dày dặn, kín đáo, sự mỏng nhẹ là điều bạn cần.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-3

Chất liệu váy ngủ mềm mại sẽ mang đến sự thoải mái, thân thiện, êm dịu cho da, không gây kích ứng. Những chất liệu váy ngủ thường được lựa chọn là cotton, lụa, ren, voan… đều là những chất vải mềm, thấm hút mồ hôi, không gây bí bách.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-5

Kiểu dáng thoải mái, theo sở thích

Váy ngủ có yêu cầu cao về sự thoải mái, đặc biệt khi bạn thay đổi tư thế trên giường ngủ. Váy ngủ không thoải mái có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, dễ tỉnh giấc, ngủ không sâu, thậm chí là mất ngủ.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-6

Kiểu dáng váy ngủ còn tùy thuộc vào thời tiết, sở thích, điều này giúp bạn có tâm trạng và cảm giác tốt hơn chuẩn bị cho giấc ngủ. Váy ngủ có kiểu dáng phù hợp với vóc dáng cũng giúp bạn có thời trang mặc nhà xinh tươi hơn đấy.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-7

Màu sắc dịu mắt, phù hợp

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng khi chọn váy ngủ. Bởi bạn ngủ ngon hay không, tâm trạng tốt, tinh thần thoải mái hay không có một phần ảnh hưởng từ màu sắc. Những màu sắc quá chói có thể kích thích thần kinh, khiến khó thả lỏng.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-8

Những màu sắc dịu mắt của váy ngủ giúp bạn thư giãn, từ đó dễ chìm vào giấc ngủ sâu hơn. Màu sắc thường được chọn là xanh nhạt, hồng nhạt, vàng kem… Bạn cũng có thể chọn những họa tiết đáng yêu, cá tính cho chiếc váy ngủ thân thiết của bạn.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-9

Giá cả “đáng yêu”

Giá cả được các nàng khá quan tâm khi chọn váy ngủ. Bởi không như những bộ cánh diện đi làm, đi học, đi chơi, bạn dễ dàng chi nhiều tiền, với váy ngủ, phần chi phí này có phần được tiết giảm hơn.

Có nhiều mức giá để bạn lựa chọn, tuy nhiên cần đảm bảo về chất vải, đường may, form dáng để an toàn và có một giấc ngủ thoải mái.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-10

Những kiểu váy ngủ được ưa chuộng

1. Theo chất liệu

1.1. Váy ngủ lụa

Váy ngủ lụa có nhiều ưu điểm tuyệt vời, được các nàng yêu thích lựa chọn. Chất liệu lụa mềm mại dễ chịu cho da, không gây kích ứng, thoáng khí, hấp thụ mồ hôi tốt giúp da được thư giãn và thoải mái khi ngủ.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-11

Váy ngủ lụa cũng giúp các cơ được thư giãn khi ngủ, thoải mái thay đổi tư thế, giảm ma sát với đệm, chăn. Váy ngủ lụa được yêu thích bởi nét quyến rũ, khoe đường cong hoàn hảo.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-12

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-13

Váy ngủ lụa có chất vải bền, không phai màu, không bị nhão, chảy xệ khi giặt, thời gian sử dụng lâu dài. Váy ngủ lụa được làm từ sợi thiên nhiên rất phù hợp với những làn da nhạy cảm, dễ bị mẩn ngứa, dị ứng.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-14

1.2. Váy ngủ cotton

Là lựa chọn của những cô gái trẻ trung, hiện đại. Thường váy ngủ cotton được thiết kế kiểu dáng đáng yêu, họa tiết dễ thương, ngọt ngào. Váy ngủ cotton có giá khá “mềm” thích hợp các bạn học sinh, sinh viên, văn phòng.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-15

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-16

Chất vải cotton có độ thấm hút tốt, do đó thích hợp khí hậu nhiệt đới ẩm, không gây nổi mụn, ngứa. Cotton có độ mềm mại nhất đinh do đó vẫn mang đến sự thoải mái cho giấc ngủ.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-17

1.3. Váy ngủ voan, ren

Là lựa chọn dành cho những cô nàng yêu thích sự quyến rũ, gợi cảm. Chất liệu ren, voan mỏng nhẹ mang đến cảm giác rất thoải mái, tự nhiên khi ngủ. Ren, voan còn giúp khoe khéo đường cong, giúp bạn đẹp hơn kể cả khi ngủ.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-18

Tuy nhiên váy ngủ voan, ren không có độ co giãn nhiều nên hạn chế với những cô nàng hơi mũm mĩm, tránh gặp khó chịu khi đổi tư thế ngủ.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-19

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-20

2. Theo kiểu dáng

Hiện có rất nhiều kiểu dáng váy ngủ đáp ứng nhiều sở thích của phái đẹp từ sang trọng, quyến rũ đến đáng yêu, thoải mái.

2.1. Váy ngủ pijama

Với thiết kế cổ váy như đồ ngủ pijama, váy ngủ pijama thường có dáng suông thoải mái, thích hợp với những cô nàng ưa sự thanh lịch, kín đáo.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-21

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-22

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-23

2.2. Váy ngủ hai dây

Mang đến sự thoáng mát, dễ chịu với kiểu dáng xòe, thích hợp với các nàng yêu thích sự đáng yêu, trẻ trung, ngọt ngào.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-24

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-25

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-26

2.3. Váy ngủ babydoll

Với những cô nàng thích phong cách tiểu thư, “bánh bèo”, ngọt ngào có thể chọn mẫu váy ngủ này. Thiết kế ở phần nhún ngực vừa dễ thương, vừa giúp bạn che khéo vòng một chưa chuẩn của mình.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-27

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-28

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-29

2.4. Váy ngủ kimono

Kiểu váy vạt đắp chéo với nút thắt hông mang đến sự thoải mái tối đa, đúng chất đồ ngủ. Trào lưu áo ngủ, váy ngủ kimono vạt chéo đang được lan truyền rộng rãi vì sự đáng yêu, mới lạ.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-30

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-31

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-32

2.5. Váy ngủ dáng dài

Thoải mái nhất, có thể mặc ở nhà như trang phục thường ngày luôn đó là những chiếc váy ngủ dáng dài. Bạn có thể chọn phong cách cá tính, trẻ trung với chất liệu cotton hoặc kiểu nữ tính với chất lụa.

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-33

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-34

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-35

voh.com.vn-tieu-chi-chon-vay-ngu-dep-thoai-mai-giup-nang-say-giac-nong-36

Váy ngủ đóng một vai trò quan trọng đối với mỗi cô gái, giúp bạn ngủ ngon, tái tạo năng lượng, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ và làn da đẹp mịn màng. Đừng ngại đầu tư những chiếc váy ngủ chất lượng để luôn đẹp và khỏe nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Đầm sát nách – tự tin khoe dáng xinh chuẩn ‘con nhà người ta’: Những chiếc đầm sát nách giúp chị em ‘hạ nhiệt’ trong những ngày nắng nóng, thoải mái vào những ngày mưa ẩm và phóng khoáng với mọi hoạt động trong cuộc sống.
‘Trẻ ra 5 tuổi’ với đầm babydoll đáng yêu siêu cấp: Bạn đã sẵn sàng để trở thành một nàng công chúa ngọt ngào cùng gương mặt trẻ ra 5 tuổi với chiếc đầm babydoll xinh yêu chưa nào?