Cách diện áo hoodie vừa đẹp vừa 'chất' cho cả nam và nữ

Tham khảo những cách mix-match với áo hoodie cho cả nam và nữ để hiểu vì sao mẫu áo vừa thô, vừa dày lại khiến giới trẻ si mê đến thế.

Một khi thời tiết trở lạnh thì dù là nam hay nữ cũng cần phải được giữ ấm như nhau. Thế nhưng thời trang Thu – Đông dường như lại thường ưu ái cho con gái với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hơn. Riêng với áo hoodie, cả nam hay nữ cũng đều có thể tha hồ lựa chọn được những mẫu ưng ý.

Bạn hiểu gì về áo hoodie?

Yếu tố đầu tiên để nhận biết áo hoodie chính là ở kích thước rộng, chất liệu vải nỉ, có mũ và gồm hai loại. Loại có khóa sẽ được gọi là áo khoác hoodie, loại không khóa sẽ mặc bằng cách chui đầu.

Với thiết kế trẻ trung, thoải mái và dễ mặc đồ, áo Hoodie được xem là một trong những loại trang phục hot nhất trong phong cách thời trang đường phố của giới trẻ.

VOH - ao hoodie
Áo hoodie được xem là trang phục đường phố được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi sự tiện dụng và tính thời trang mà nó mang đến

Sự thay đổi không ngừng của thời trang, áo hoodie cũng ngày càng xuất hiện với nhiều kiểu dáng mới mẻ cho các bạn trẻ tha hồ lựa chọn như: áo hoodie truyền thống, áo hoodie dáng dài, áo hoodie croptop, áo hoodie không mũ.

Những cách phối đồ với áo hoodie dành cho nữ

Hoodie diện cùng quần jean và mũ len

Nếu tủ đồ mùa đông nhà bạn không có quá nhiều item để mix match cùng nhau thì đây sẽ là lựa chọn không tồi chút nào đâu nhé. Đặc biệt, với những cô nàng yêu thích sự gọn gàng, đơn giản thì kiểu phối đồ này vẫn sẽ giúp bạn luôn đáng yêu, xinh xắn dù có xuất hiện trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

VOH -ao hoodie

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie
Áo hoodie sẽ luôn là món đồ cuốn hút các cô gái bởi sự đáng yêu và cá tính mà chúng mang lại

Áo hoodie với form dáng rộng rãi sẽ giúp người mặc có thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu hết mức có thể. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thời trang, các nàng nên áp dụng theo nguyên tắc “trên rộng, dưới ôm” bằng cách kết hợp với quần skinny ôm hoặc bó sát để bộ trang phục được cân đối nhé.

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie
Vừa nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính, tưởng khó nhằn nhưng hóa ra lại vô cùng đơn giản khi kết hợp áo hoodie dáng rộng cùng quần jean ôm thế này

Nếu muốn tăng thêm độ đáng yêu, trẻ trung thì một chiếc mũ len cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, vì đây là cách phối đồ theo phong cách khỏe khoắn nên diện cùng một đôi giày thể thao sẽ phù hợp hơn nhiều so với những đôi cao gót.

VOH - ao hoodie
Nếu muốn cá tính hơn, hãy kết hợp cùng chiếc nón kết như thế này nhé

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie
Ngược lại những chiếc mũ len khi kết hợp cùng áo hoodie thì sẽ làm tăng sự dễ thương của bạn lên rất nhiều lần đấy

Hoodie croptop diện cùng quần jean hoặc váy

Với độ rộng vừa phải của mình, những chiếc áo hoodie croptop sẽ không khiến bạn trông quá ngột ngạt mà còn dễ dàng vận động và khoe khéo được vòng eo thon thả của mình. Không chỉ vậy, với những chiếc hoodie croptop, bạn có thể tận dụng diện chúng không chỉ mùa đông mà kể cả các mùa khác cũng đều được.

Để phối đồ với kiểu dáng này, bạn nên chọn các loại quần skinny hoặc jean cạp cao là an toàn, phù hợp nhất. Bên cạnh đó, một đôi giày thể thao sẽ giúp bộ đồ của bạn thêm phần hoàn hảo.

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie
Những mẫu hoodie croptop này sẽ giúp bạn khoe được vòng eo con kiến của mình vô cùng hiệu quả

Vào những ngày thời tiết trở nên nóng nực, một chiếc áo hoodie croptop kết hợp cùng chân váy ngắn hoặc quần short  sẽ giúp bạn vừa đảm bảo thời trang, vừa chống chọi lại được với thời tiết  vô cùng hiệu quả.

VOH  -ao hoodie

VOH - ao hoodie
Mẫu áo hoodie croptop khi diện cùng chân váy ngắn hoặc quần short sẽ giúp bạn thêm phần tự tin mỗi khi đi shopping hay gặp gỡ bạn bè

VOH  -ao hoodie
Nếu muốn phá cách một chút, hãy thử diện áo hoodie croptop cùng chân váy dài như thế này nhé, chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật và cá tính

 

Hoodie oversize mặc giấu quần

Những năm gần đây, phong cách thời trang đang dần chiếm được nhiều tình cảm của mọi cô gái bởi sự dễ thương, cá tính và thoải mái mà chúng mang đến.

Với cách phối đồ này, bên cạnh giày thể thao, bạn có thể kết hợp cùng những đôi bốt hay tất lưới để thêm phần cá tính và quyến rũ. Không chỉ vậy, đây còn là set đồ giúp bạn tự tin khoe đôi chân dài gợi cảm của mình và trông cao hơn rất nhiều nữa đấy.

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie
Style áo giấu quần này không chỉ lấy lòng các cô nàng chân dài mà những bạn chân ngắn cũng vô cùng phù hợp đấy nhé

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie
Kết hợp thêm với đôi boots cao cổ hoặc giày thể thao thế này sẽ giúp bạn thêm phần cá tính và thời trang mỗi khi xuống phố

Tuy nhiên, một điểm trừ khá lớn là set đồ này hơi “kén” người mặc một chút bởi nó đòi hỏi bạn phải có dáng người không quá gầy để tránh lộ các khuyết điểm của cơ thể.

Những cách phối đồ với hoodie dành cho nam

Áo hoodie nam kết hợp cùng quần jogger cho những chàng trai năng động

Các chàng trai vốn dĩ luôn năng động và yêu thích sự thoải mái thì đây chắc chắn sẽ là set đồ không thể bỏ qua. Bạn có thể mặc đi chơi, đi học hay đi tập luyện thể thao cũng đều vô cùng phù hợp.

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie
Áo hoodie đâu chỉ dành riêng cho các cô gái, các chàng trai khi diện áo hoodie vẫn cực "ngầu" đấy thôi

Đặc biệt, với tính cách đơn giản, ít rườm rà của các chàng trai thì đây chính là set đồ trong mơ khi vừa dễ mặc, dễ chọn mà lại vô cùng thời gian và nam tính. Cho dù có phải vận động cả ngày thì các chàng trai cũng không phải lo sợ sẽ mất đi vẻ "soái ca" của mình với set đồ này đâu nhé.

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie
Áo hoodie nam thường mang những màu sắc đơn giản như đen, xám nên chỉ cần kết hợp với chiếc quần jean đơn giản thì cũng vô cùng hài hòa rồi

Hoodie nam kết hợp cùng áo khoác kaki hay vest cho chàng trai công sở

Với những chàng trai muốn bộ trang phục của mình thêm phần cầu kì một chút thì có thể kết hợp cùng áo khoác hoặc giày cho phù hợp.

Nếu muốn theo phong cách trưởng thành, bạn có thể kết hợp với chiếc áo khoác da và đôi giày lười hoặc giày thể thao. Còn nếu thích vẻ ngoài bụi bặm, đường phố thì chiếc áo khoác jean và đôi boots sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn.

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie
Nếu muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thì một chiếc áo khoác da, kaki thế này cũng sẽ không tồi đâu

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie

VOH - ao hoodie
Vừa trẻ trung, vừa cá tính lại có chút gì đó "ngầu ngầu" chính là những từ có thể diễn tả bộ trang phục này của bạn

Với set đồ này bạn có thể thoải mái mặc đi chơi, đi làm hay dạo phố cũng đều giữ được phong độ và sự đẹp trai của bạn đấy nhé.

Với đủ kiểu dáng và phong cách như trên, liệu đã đủ thuyết phục bạn sắm ngay một chiếc áo hoodie cho mùa đông này chưa nào?

5 công thức diện áo len vừa đẹp vừa chất cho mùa đông không lạnh: Áo len chính là người bạn tốt nhất bảo vệ bạn khỏi cái lạnh tê tái cuối năm. Với item được xem là đơn giản như áo len, những công thức phối đồ sau đây sẽ 'hô biến' set đồ của bạn thêm độc đáo.

Quần legging và những nguyên tắc phối đồ đẹp miễn chê: Đằng sau một chiếc quần legging đẹp là vô vàn những bí mật mà không phải cô gái nào cũng biết. Để tránh nguy cơ 'phản chủ', các nàng nên tuân thủ những nguyên tắc khi diện quần legging dưới đây nhé.