Cách diện quần ống suông vừa đẹp, vừa sang, không lo dìm dáng

(VOH) - Quần ống suông nếu diện đúng cách sẽ mang đến vẻ ngoài sang – xịn – mịn và bạn sẽ chỉ muốn diện hoài không biết chán.

Quần ống suông đã không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang bởi sự thoải mái và sang chảnh mà chúng đem lại. Tuy nhiên, nếu chỉ mới “tập tành” diện kiểu quần này, đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chọn lựa item để kết hợp. Vì nếu diện không khéo, quần ống suông sẽ trở thành kẻ thù khiến vóc dáng của bạn trở nên lùn tịt, xuề xòa. Dưới đây sẽ là những nguyên tắc cơ bản khi diện quần ống suông thật đẹp mắt, và thời thượng. Nếu áp dụng đúng cách, trong bạn sẽ vô cùng sang chảnh và còn tôn dáng cực kỳ nữa đấy.

Quần ống suông có gì hấp dẫn?

Quần ống suông vốn dĩ là mẫu quần âu có ống quần thẳng và tương đối rộng. Kiểu quần này rất được lòng các quý cô bởi vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa giúp che đi khuyết điểm bắp chân to rất hiệu quả.

Giờ đây, quần ống suông đã được biến tấu với nhiều chất liệu khác nhau như Jean, Kaki chứ không chỉ đơn thuần là mẫu quần tây ống đứng thông thường. Bên cạnh đó, độ rộng và của ống quần cũng ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn lựa.

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh1
Quần ống suông đang là item thời trang được hội chị em yêu thích

Tuy nhiên, cũng chính vì phần ống rộng này đã khiến không ít cô nàng cảm thấy e ngại khi diện chúng vì cho rằng sẽ rất kén dáng. Đặc biệt là những cô nàng “nấm lùn” sẽ chẳng bao giờ dám diện kiểu quần này vì chúng sẽ khiện bạn chỉ còn “lùn một mẩu”. Đừng lo lắng, dưới đây sẽ là những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng “chinh phục” chiếc quần khó nhằn này đấy.

Nguyên tắc khi diện quần ống suông

Chọn quần ống suông có độ rộng và dài vừa phải

Có thể bạn không biết nhưng ngay từ khâu chọn quần ống suông đã có ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng của bạn khi diện. Nếu chọn mẫu quần ống suông quá rộng, trong bạn sẽ như lọt thỏm trong đó, tạo cảm giác mất cân đối, không đẹp mắt chút nào. Đồng thời, nếu chọn mẫu quần ống suông quá cao, cả phần bắp chân của bạn sẽ bị lộ ra và khiến bạn trông thật nhỏ bé, lùn tịt.

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh2
Những chiếc quần ống suông quá rộng hoặc quá ngắn chính là thủ phạm khiến cho vóc dáng bạn trở nên kém sang

Trong trường hợp này, bạn nên áp dụng nguyên tác “những gì vừa đủ là phù hợp nhất”. Lựa chọn lý tưởng nhất là những chiếc quần ống suông có độ dài vừa ngang hoặc trên mắt cá chân một chút. Ngoài ra, nếu không sở hữu một đôi chân thon dài, bạn chỉ nên chọn quần ống suông có độ rộng vừa phải thôi nhé.

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh3
Bạn nên chọn mẫu quần ống suông có độ rộng vừa phải

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh4
Nếu không tự tin về chiều cao của mình, bạn nên chọn mẫu quần có độ cao vừa ngang mắt cá chân là hợp lý

Diện quần ống suông cùng áo vừa vặn, gọn gàng

Quần ống suông vốn dĩ đã rộng rãi, thoải mái nên nếu đi cùng một chiếc áo rộng thùng thình nữa chắc hẳn sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, kém sang. Đặc biệt, áo len dáng dài hay áo thun oversize chính là những item mà bạn tuyệt đối đừng diện cùng quần ống suông nếu không muốn bản thân trông thật xuề xòa.

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh5
Quần ống suông vốn đã rộng, nếu mặc cùng áo form rộng nữa thì trông bạn sẽ cực kỳ luộm thuộm

Cách tốt nhất là bạn nên áp dụng theo nguyên tắc “trên chật, dưới rộng” để cân bằng lại set đồ của mình. Theo đó, những chiếc áo có kiểu dáng vừa vặn, gọn gàng hoặc ôm sát cơ thể một chút sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh6

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh7
Tốt nhất, bạn nên diện cùng những chiếc áo ôm dáng, nhỏ nhắn thế này

Đừng quên sơ vin

Không chỉ với quần ống suông, mà sơ vin chính là công thức luôn luôn đúng với mọi set đồ. Dù những item của bạn có trông đơn giản đến đâu, nhưng chỉ cần sơ vin gọn gàng vào là mọi thứ dường như hoàn toàn thay đổi. Chúng không chỉ giúp bạn trở nên thanh lịch mà còn có khả năng “hack dáng” thần sầu nữa đấy.

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh8
Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt giữa việc sơ vin và không sơ vin khi diện quần ống suông

Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn muốn diện những chiếc áo rộng rãi thay vì áo ôm body khi phối đồ với quần ống suông thì sơ vin chính là cứu cánh dành cho bạn. Cách này sẽ giúp cho chiếc áo rộng sẽ trở nên vừa vặn hơn, khi diện cùng quần ống rộng cũng sẽ trở nên cân đối, thon gọn hơn.

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh9
Dù có diện quần ống suông siêu rộng cùng áo len rộng rãi nhưng khi sơ vin vào thì trông set đồ vẫn vô cùng cá tính và bắt mắt

Đồng thời, vào những ngày mùa đông lạnh lẽo, nêu có diện cùng áo khoác bên ngoài, bạn cũng đừng quên nguyên tắc sơ vin này nhé. Chúng sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, cá tính và ăn gian được cả chiều cao lẫn vóc dáng.

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh10
Chỉ cần sơ vin áo và quần bên trong, rồi hoàn thiện set đồ bằng áo khoác bên ngoài là trông bạn sẽ vô cùng cao ráo, thon gọn

Nên kết hợp cùng giày đế cao

Quần ống suông chinh phục các chị em nhờ vào sự thoải mái, gọn nhẹ nhưng không phải vì như vậy mà bạn có thể diện bừa với bất kì kiểu giày dép nào. Đặc biệt, những đôi giày dép bệt, dép xỏ ngón lại càng phải tuyệt đối tránh xa.

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh11
Đôi khi, chỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng có thể phá nát set đồ của bạn

Những đôi giày đế cao giúp tôn lên chiều cao sẽ là lựa chọn thích hợp để diện cùng quần ống suông. Chưa kể, những cô nàng nấm lùn cũng sẽ không còn phải lo lắng nhiều về vóc dáng của mình khi đã có một đôi giày cao bên cạnh. Bạn không nhất thiết phải diện những đôi cao gót nhọn hoắc, cao vút, chỉ cần một đôi giày đế vuông cao tầm 2 -3 phân để giúp tôn dáng là vừa đẹp rồi nhé.

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh12
Một đôi giày cao gót sẽ phù hợp để diện cùng quần ống suông

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh13
Nếu không mang được giày cao gót, bạn có thể chọn mẫu giày mũi nhọn với đế bằng khoảng 2 - 3cm để ăn gian chiều cao

Một số cách phối đồ với quần ống suông

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh14
Quần ống suông màu trắng diện cùng áo sơ mi caro sẽ mang đến phong cách vừa trẻ trung, vừa thanh lịch cho người mặc

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh15
Sự khéo léo trong việc kết hợp màu sắc tông xuyệt tông giữa giày và áo sơ mi cũng phần nào thể hiện sự tinh tế của bạn

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh16
Trẻ trung, năng động hơn thì đùng bỏ qua set áo thun, quần ống suông và giày sneaker cá tính nhé

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh17
Nàng nào thích điệu đà và nổi bật có thể chọn những chiếc áo blouse phối ren để diện cùng quần ống suông

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh18
Chỉ với hai gam màu trắng đen thôi nhưng set đồ vẫn không hề nhàm chán tí nào

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh19
Những ngày hè nắng nóng, tốt nhất bạn nên chọn những item màu be với chất liệu vải đủi để tạo cảm giác thoải mái nhất nhé

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh20
Khi diện áo len cổ lọ cùng quần ống suông, bạn nhất định không được quên sơ vin đấy nhé

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh21
Áo hai dây, quần ống suông và giày cao gót là bộ ba hoàn hảo cho những cô nàng sành điệu

Voh-meo-mac-quan-ong-suong-voh.com-vn-anh22
Set đồ nhẹ nhàng với nguyên cây màu be thế này sẽ giúp mùa hè của bạn trở nên dịu mát hơn hẳn

Quần ống suông tưởng khó diện nhưng đôi khi lại rất dễ "chinh phục" chỉ với một vài nguyên tắc đơn giản. Hy vọng rằng, những công thức cơ bản sau đây có thể giúp bạn tự tin mặc đẹp hơn mỗi ngày nhé. 

Những kiểu áo sơ mi cổ tàu và cách phối đồ cho nàng thêm thanh lịch: Không còn là item quê mùa, cổ điển, áo sơ mi cổ tàu nay đã có thêm nhiều kiểu dáng mới mẻ hơn cho nàng thoải mái diện đến bất cứ đâu rồi đây.

5 kiểu áo voan hoa giúp nàng xua tan nắng hè, khoe nữ tính: Những chiếc áo voan hoa nhẹ nhàng, mát mẻ sẽ giúp bạn làm dịu cái nắng gay gắt của mùa hè nhưng chẳng hề vơi bớt nét đài các quyến rũ.