Cách làm tóc phồng vừa nhanh vừa dễ giúp nàng trẻ ra vài tuổi

(VOH) - Không cần phải ra tiệm, với cách làm tóc phồng với những dụng cụ đơn giản này, mái tóc của bạn luôn bồng bềnh, tràn đầy sức sống.

Đã có khi nào bạn tự hỏi, vì sao các cô nàng Hàn Quốc để tóc xõa đơn giản lại xinh đến như vậy. Trong khi bản thân mình cũng để xõa nhưng kết quả nhận lại chẳng hề như mong đợi chút nào. "Thủ phạm" chính gây ra chuyện này chính là mái tóc xẹp lép, kém sang khiến bạn trở nên thật nhàm chán, thiếu sức sống.

Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này chính là bạn phải tạo kiểu cho mái tóc, để chúng trông thật bồng bềnh, mềm mượt. Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ nơi mái tóc cũng có thể giúp diện mạo của bạn thay đổi hoàn toàn luôn đấy.


Mái tóc phồng bồng bềnh chính là bí kíp giúp các cô nàng xứ Hàn luôn trẻ trung, xinh xắn dù chỉ là xõa tóc đơn giản


Mái tóc uốn phồng với độ cong nhất định sẽ giúp đường nét khuôn mặt trở nên thanh thoát, mềm mại hơn

Nghe thì có vẻ khó nhưng thực tế, bạn thậm chí còn chẳng cần phải tốn nhiều tiền cho các tiệm làm tóc. Chỉ cần vài bước đơn giản ngay tại nhà là bạn đã có thể sở hữu một mái tóc phồng bồng bềnh vô cùng xinh xắn, đặc biệt còn có khả năng giúp bạn ăn gian đến tận vài tuổi. Nếu không tin, hãy xem ngay cách những cô nàng xứ Kim Chi làm phồng tóc dưới đây thì sẽ rõ.

Cách làm tóc phồng bằng lô cuốn và máy sấy tóc

Trong số những cách làm tóc phồng thì đây được xem là cách đơn giản và dễ làm nhất. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức, chỉ cần 3 bước đơn giản và chưa đầy 5 phút là sẽ có ngay một diện mạo hoàn toàn khác. 

Bước 1: Sau khi gội đầu, bạn đợi cho đến khi tóc gần khô thì dùng ống lô mỏng cuốn phần chân tóc ở đỉnh đầu như trong hình. Tốt nhất chỉ nên dùng từng lớp mỏng để tóc nhanh phồng và giữ được lâu hơn

Bước 2: Dùng máy sấy để sấy phần tóc vừa được cuốn lô trong khoảng 1 phút, nên chỉnh độ nóng ở mức vừa phải để tránh gây tổn thương da đầu.

Bước 3: Sau khi sấy tóc xong, bạn có thể sử dụng thêm một chút gel hoặc sáp để giữ nếp cho mái tóc luôn bồng bềnh

Cách làm phồng tóc bằng lược tròn và máy sấy

Cách làm này cũng tương tự như ở trên, chỉ khác nhau ở chỗ bạn có thể dùng lược tròn để thay thế cho lô uốn tóc. Chính vì vậy mà cách làm tóc phồng này khá thích hợp với những cô nàng sở hữu phần tóc mái dài và muốn chúng trở nên thật sang chảnh và quyến rũ

Bước 1: Thay vì dùng lô cuốn để quấn tóc, bạn dùng lược tròn để quấn vào sát chân tóc

Bước 2: Để yên phần tóc quấn quanh lược tròn rồi dùng máy sấy tóc cụp trong vài giây. Sau đó đừng vội tháo tóc ra ngay mà nên để tóc nằm yên trên lược trong khoảng 5 giây cho tóc vào nếp.

Bước 3: Cuối cùng, bạn dùng lược tròn nhẹ nhàng chạy tóc như trong hình để tóc không bị xẹp xuống nhé.

Cách làm tóc phồng bằng máy uốn

So với hai cách làm tóc phồng ở trên thì cách này có phần phức tạp hơn một chút, nhưng chắc chắn kết quả mang lại sẽ vô cùng xứng đáng. Vì dùng máy uốn tóc nên dù sở hữu mái tóc dày thì bạn cũng có thể yên tâm vì tóc sẽ xoăn phồng ngay thôi.

Bước 1: Chia tóc ra làm ba phần bằng nhau và buộc lại, một phần ở phía trước trán và hai phần ở hai bên như trong hình

Bước 2: Dùng máy uốn phần tóc ở trước trán theo hướng từ ngoài vào trong rồi giữ yên khoảng 3 giây sao cho tóc cụp vào 

Bước 3: Thực hiện tương tự với phần tóc hai bên

Bước 4: Sau khi tháo thun ra, chỉ cần vuốt nhẹ vài cái là bạn đã có ngay mái tóc phồng tự nhiên xinh xắn rồi

 

Đôi khi chỉ cần thay đổi một vài chi tiết nhỏ đã đủ khiến mái tóc mỏng manh, nhàm chán trước đây trở trên bồng bềnh, sang xịn hơn rất nhiều. Hy vọng rằng với những cách làm tóc phồng đơn giản này, nàng đã có thể tự tin làm đẹp với mái tóc của mình.

Gội đầu đúng cách – cùng bạn tạm biệt mái tóc gãy rụng, bết dầu: Đã đến lúc bạn nên biết thế nào mới thực sự là gội đầu đúng cách để mái tóc không còn thường xuyên gãy rụng và bết dính rồi đấy.

4 cách uốn tóc tại nhà vừa đơn giản vừa xinh lung linh cho bạn gái: Với 4 cách uốn tóc tại nhà cực đơn giản này, bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay chi phí nhưng vẫn sở hữu mái tóc uốn bồng bềnh vô cùng xinh xắn.