Cách phối đồ nữ cá tính để nàng công sở không bị 'một màu nhàm chán'

(VOH) – Nếu công ty bạn không có quy định về đồng phục thì chúc mừng, bạn đang có đặc quyền thử những cách phối đồ nữ cá tính không giới hạn cho mỗi ngày đi làm không còn ‘một màu’ nữa.

Những môi trường làm việc thiên về sáng tạo, nghệ thuật hay lĩnh vực tư nhân thường không yêu cầu khắt khe về trang phục, bạn có thể tùy ý mặc gì bạn thích miễn lịch sự, không phản cảm. Nếu bạn đang làm việc ở nơi thoải mái, không gò bó như thế thì đừng ngại thử những cách phối đồ nữ cá tính để thật năng động, sành điệu khi đến văn phòng nhé!

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-1

  1. Blazer – Quần jeans

Áo khoác blazer được yêu thích bởi tính thời trang, sành điệu và cá tính. Vừa chuyên nghiệp lại rất năng động, blazer đi cùng quần jeans rất phù hợp với một sự “đổi gió” ở công sở. Bên cạnh đó với set phối này, bạn hoàn toàn có thể tự tin đến các cuộc họp, gặp khách hàng, dự sự kiện nhỏ…

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-2

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-3

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-4

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-5

  1. Chân váy jeans

Sự kết hợp giữa chân váy jean bụi bặm và item công sở như áo sơ mi, áo kiểu văn phòng tưởng đối chọi nhau nhưng ngược lại phù hợp đến tuyệt vời. Một bên là sự thanh lịch, duyên dáng, một bên là cá tính, năng động, đi cùng nhau sẽ giúp cô nàng công sở trở nên mới lạ, tươi tắn hơn khi đi làm.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-6

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-7

Áo thun lại chính là “cạ cứng” hoàn hảo của chân váy jeans, đây là hai trang phục sinh ra để dành cho nhau. Mix áo thun với chân váy jean là phong cách được ưa chuộng bởi những cô gái hiện đại, thích xê dịch, yêu sự trẻ trung và năng lượng tràn đầy, đi làm mặc vẫn rất hợp nếu bạn chọn set đồ theo hướng đơn giản.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-8

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-9

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-10

  1. Chân váy da

Áo len, sơ mi, áo thun đều có thể phối một cách nhuần nhuyễn cùng chân váy da. Chân váy da rất được săn đón vào mùa thu – đông, là item thể hiện sự sành điệu và tính thời trang cao. Cách phối đồ nữ cá tính cho những nàng công sở gợi ý bạn nên có một chiếc váy da để thay đổi phong cách.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-11

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-12

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-13

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-14

  1. Denim on denim

“Denim on denim” rất được lòng các tín đồ thời trang bởi sự năng động, trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, phong cách này rất phù hợp với những cô nàng cá tính, phóng khoáng, thể hiện cá tính riêng một cách rõ nhất. Diện nguyên cây jeans bạn nên ưu tiên chọn màu sáng sẽ có hiệu ứng thời trang hơn hẳn.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-15

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-16

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-17

  1. Cây đen sang chảnh

Diện lên là “auto” sang chảnh, cá tính ngời ngời chính là ưu điểm của sắc đen huyền thoại. All-black style mang đến chất ngầu, cá tính cho nàng công sở, vừa thanh lịch lại rất hiện đại. Nếu bạn muốn tìm cách phối đồ nữ cá tính thì không nên bỏ qua phong cách “cây đen” đơn giản mà hiệu quả này.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-18

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-19

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-20

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-21

  1. Layers với sơ mi caro

Layers sơ mi caro với nhiều lớp trang phục thể hiện sự biến hóa, sáng tạo và cá tính riêng của bạn. Bạn có thể dùng áo sơ mi caro khoác bên ngoài áo thun hoặc mặc bên trong những chiếc áo khác. Đây là kiểu phối rất được yêu thích trong mùa thu đông.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-22

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-23

Để có được cách phối đồ nữ cá tính với layers sơ mi caro, bạn cần chú ý đến kiểu dáng, màu sắc và độ lớn, nhỏ của caro. Khi chọn sơ mi caro khoác bên ngoài, nên chọn áo sơ mi có dáng rộng, form dài. Cần lưu ý chọn màu sắc các lớp layers nên có sự hòa hợp, tránh có sự đối chọi sẽ khiến layers kém sang và bị rối mắt.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-24

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-25

  1. Áo oversize – Quần jeans

Nếu sơ mi form dáng bình thường với độ ôm nhẹ cơ thể mang đến sự thanh lịch, nghiêm túc khi đến công sở thì sơ mi oversize lại mang đến sự cá tính, trẻ trung, phóng khoáng. Bản chất quần jeans là sự năng động, bụi bặm, kết hợp hai món đồ này với nhau sẽ rất cá tính. Ngoài sơ mi thì những mẫu áo oversize khác như hoodie, áo thun, áo len… cũng rất hợp cạ với quần jeans.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-32

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-33

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-26

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-28

  1. Phối đồ chất với quần vải

Những chiếc quần tây, baggy vải đều là những lựa chọn tuyệt vời cho ra những set đồ cực chất. Cách phối đồ nữ cá tính dành cho nàng công sở là mix quần tây baggy hay quần tây ống côn với với chiếc áo len, sơ mi oversize, áo thun, blazer đều mang đến vẻ ngoài sành điệu, năng động.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-28

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-29

Quần vải ống rộng Culottes cũng là một lựa chọn thú vị cho cô nàng cá tính khi mix cùng áo thun. Đặc trưng của mẫu quần này là sự phá cách về kiểu dáng so với quần âu truyền thống với phần ống mở rộng, mặc thoải mái và trẻ trung hơn.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-30

  1. Phối cùng slip dress

Từ một chiếc áo ngủ, slip dress ngày nay trở thành một trang phục thể hiện sự quyến rũ. Slip dress có thể phối với áo thun, áo cổ lọ, áo khoác, cardigan, bomber hay trench đều rất thú vị. Slip dress phối layers mang đến sự năng động, đáng yêu không chỉ khi dạo phố mà bạn còn có thể mặc đi làm vào những ngày cuối tuần nữa đấy.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-31

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-33

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-34

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-35

Lưu ý cách phối đồ nữ cá tính khi đi làm

Lịch sự: dù mặc theo sở thích bạn vẫn nên đảm bảo sự lịch sự, không quá hở hang hay mặc những trang phục phản cảm, quá ngắn như áo hai dây, short siêu ngắn, tất lưới...

Chất liệu: cần cẩn thận với những chất liệu quá mỏng hoặc trong suốt như voan kiếng, lưới… tránh lộ nội y cũng sẽ gây hình tượng xấu cho bạn. Bạn cũng nên hạn chế sử dụng những chất liệu dễ nhăn nhàu, dù có phá cách thì ở môi trường làm việc nó vẫn khiến bạn trông không đẹp.

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-36

Màu sắc: nếu bạn tự tin mình là một fashionista chính hiệu, đủ sức để chơi trội với những màu sắc khó nhằn như neon chẳng hạn thì hãy chọn chúng, nếu không hãy chọn những màu sắc basic như đen, trắng, xanh denim là đủ “ngầu chất” rồi bạn.

Không gây sốc: cách phối đồ nữ cá tính cho nàng công sở khá đa dạng, tuy nhiên bạn cần phân biệt rõ phối đồ cá tính không nhất thiết phải khác người thì mới độc đáo. Vì thế đừng để đồng nghiệp “hú hồn” khi bạn diện một kiểu trang phục dị hợm, quái lạ đến công ty nhé!

voh.com.vn-cach-phoi-do-nu-ca-tinh-khong-mot-mau-nham-chan-cho-nang-cong-so-37

Cách phối đồ nữ cá tính cho các nàng công sở những luồng gió mới, giúp bạn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng mỗi ngày đi làm. Thời trang sẽ giúp bạn nói cho người khác biết bạn là ai, vì thế hãy tự tin thể hiện cá tính riêng của mình qua những bộ trang phục cực chất.

Nguồn ảnh:Internet

Đầm sơ mi – ‘lựa chọn vàng’ của nàng công sở: Hot hit suốt hơn 2 năm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đầm sơ mi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở thời thượng.
Diện chân váy hoa đẹp dịu dàng cho chàng xao xuyến: Chút dịu dàng, chút cổ điển, chút mong manh, chút sắc màu, chân váy hoa sẽ khiến nàng yêu ngay cái nhìn đầu tiên và biết đâu làm cho ai đó xuyến xao trong lòng.