Cách thắt nơ váy đơn giản chỉ mất 10 giây cho team điệu đà

(VOH) – Hướng dẫn cách thắt nơ váy đơn giản, xinh yêu cho phái đẹp chỉ mất 10 giây mỗi sáng. Xem xong, ai cũng có thể làm được ngay!

Những nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính không thể bỏ qua những thiết kế váy áo thắt nơ điệu đà. Và nếu mỗi sáng bạn mất thời gian để thắt nơ váy đẹp hay chưa biết cách chỉnh nơ váy khéo léo thì có thể tham khảo cách làm đơn giản, chỉ mất 10 giây sau đây.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-voh

Những chiếc váy thắt nơ mang đến sự dịu dàng, đáng yêu (Ảnh: Internet)

Biết cách thắt nơ váy có cần thiết không?

Những chiếc váy thắt nơ luôn được chào đón khi mang đến sự nữ tính, điệu đà, vừa có nét đẹp hiện đại lại có chút cổ điển. Váy thắt nơ mặc đẹp cả bốn mùa trong năm, nhất là mùa thu, rất hù hợp với những nàng thơ nhẹ nhàng. Để tạo nên sự đặc biệt riêng cho mẫu váy này chính là chiếc nơ, thường được thắt ở vòng 2, phía trước hoặc sau lưng.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-1-voh

Một chiếc váy sẽ đẹp nếu nơ được thắt đẹp đúng cách, khéo léo (Ảnh: Internet)

Nơ váy tạo điểm nhấn cho chiếc váy, giúp tăng nét dịu dàng, sự duyên dáng, rất được yêu thích bởi những nàng thích phong cách tiểu thư. Thắt nơ váy ở eo sẽ tạo điểm nhấn cho vòng hai thon gọn, che khuyết điểm cơ thể, tăng thêm nét nữ tính cho phái đẹp.

Một chiếc váy sẽ đẹp nếu phần thắt nơ được thực hiện đúng cách, khéo léo. Biết cách thắt váy sẽ giúp bạn đẹp hơn, tinh tế hơn, tự tin hơn mỗi khi diện váy đến chỗ làm, đi học, đi chơi…

Hướng dẫn cách thắt nơ váy đơn giản

Cách thắt nơ váy rất đơn giản, tuy nhiên một số nàng sẽ gặp tình trạng nơ bị lệch, nút thắt không đẹp, độ lớn, độ rũ không ưng ý. Những bước thắt nơ váy đơn giản đi cùng những lưu ý nhỏ sẽ giúp bạn thực hiện một cách dễ dàng, không mất thời gian mà vẫn có một chiếc nơ xinh hoàn hảo.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-2-voh

Bước 1: Cầm hai dải nơ hơi căng và thẳng, không bị xoắn, chùng lại. Thắt một nút thắt cơ bản để cố định.

Bước 2: Gập chiều dài của 2 dải nơ thành các đoạn bằng nhau, lưu ý vẫn giữ dải nơ thẳng khi gập lại.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-3-voh

Bước 3: Vắt chéo vòng tròn phía bên phải lên trên vòng tròn bên trái, thật nhẹ nhàng để không gây nhàu, cuộn xoắn dải nơ.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-4-voh

Bước 4: Gập vòng tròn bên trái phía trên xuống dưới vòng tròn bên phải và luồn qua vòng tròn phía dưới thật khéo, thắt chặt nút thắt một cách từ từ và nhẹ nhàng.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-5-voh

Bước 5: Giữ chặt hai đầu vòng và kéo căng, lưu ý không siết mạnh tránh gây nhăn nếp. Hoàn thành bằng cách chỉnh nút thắt của hai dải nơ thành hình vuông khéo léo.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-6-voh

Một số cách thắt nơ khác

Ngoài kiểu thắt nơ đơn giản trên, bạn có thể xem thêm một số cách thắt nơ váy, áo, áo khoác đơn giản khác. Mỗi kiểu thắt nơ đều có ảnh minh họa từng bước, bạn có thể xem và làm theo.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-7-voh

Các bước thắt nơ nút vuông nhanh cho váy, cổ áo (Ảnh: Internet)

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-8-voh

Cách thắt nơ cổ áo thanh lịch, duyên dáng (Ảnh: Internet)

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-9-voh

Cách thắt nơ áo khoác sang chảnh (Ảnh: Internet)

Những item điệu đà với nơ

Cách thắt nơ váy đơn giản không chỉ áp dụng cho những chiếc đầm xinh mà còn áp dụng được cho cả nơ cổ áo, nơ tay áo, thắt nơ chân váy… Những thiết kế thời trang có thêm điểm nhấn thắt nơ đều rất duyên dáng, đáng yêu và được phái đẹp yêu thích.

Xem qua những mẫu váy áo thắt nơ đáng yêu để xem ai đó có “liêu xiêu” không nào!

Váy thắt nơ xinh lung linh

Độ bồng xòe đã đủ để nàng nữ tính, đáng yêu nhưng thêm một chiếc nơ trên váy ở phần eo sẽ giúp nàng tôn dáng hiệu quả. Mẫu váy thắt nơ thích hợp cho những chị em có dáng hình thang ngược hoặc dáng đồng hồ cát.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-10-voh

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-11-voh

Với người có dáng đồng hồ cát, một chiếc nơ thắt ở eo sẽ giúp tôn vòng eo con kiến, tăng độ bồng bềnh cho váy. Những chiếc váy thắt nơ cũng sẽ che khuyết điểm vai và ngực to của dáng người hình thang ngược, tạo sự tập trung cho phần thân dưới và không chú ý phần cơ thể trên chưa cân đối.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-12-voh

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-13-voh

Áo thắt nơ cổ - Nữ tính, thanh lịch

Áo thắt nơ cổ được ứng dụng nhiều nhất ở môi trường công sở và giới trẻ, học sinh, sinh viên. So với những chiếc áo sơ mi cứng nhắc bình thường, thêm một chiếc nơ xinh thắt ở cổ sẽ khiến chiếc áo mềm mại, nữ tính hơn.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-14-voh

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-15-voh

Áo thắt nơ cổ vừa thanh lịch, lại không nhàm chán, mang đến sự thoải mái cho phái đẹp. Để những chiếc nơ được mềm mại và có độ rũ đẹp, những mẫu áo thắt nơ cổ thường được may từ chất liệu voan, lụa mịn. Áo thắt nơ có thể phối rất nhiều kiểu với chân váy xòe, chân váy bút chì hay quần âu…

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-16-voh

Tay áo thắt nơ – điểm nhấn đáng yêu

Những cô gái thích sự đáng yêu, trẻ trung thì những điểm nhấn nhỏ trên áo như một chiếc nơ chẳng hạn sẽ rất thu hút. Không quá gây chú ý như những chiếc nơ to ở phần cổ áo hay đai eo, những chiếc nơ nhỏ ở phần tay áo sẽ đủ xinh yêu, đơn giản mà không nhàm chán.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-17-voh

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-18-voh

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-19-voh

Chân váy thắt nơ – mặc đẹp đa phong cách

Chân váy thắt nơ có thể phối nhiều phong cách từ công sở đến dạo phố, có thể mix với áo thun, sơ mi đều rất đẹp. Một số cách mix đẹp như chân váy chữ A phối áo thun basic cho những outfit năng động đi chơi, hẹn hò. Với những nàng công sở, mix chân váy chữ A thắt nơ phối sơ mi sẽ mang đến sự dịu dàng, thanh lịch, hiện đại.

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-20-voh

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-21-voh

cach-that-no-vay-don-gian-chi-mat-10-giay-cho-team-dieu-da-22-voh

Một chiếc nơ xinh sẽ tăng sự nữ tính và thể hiện sự khéo léo của bạn. Với cách thắt nơ váy đơn giản không mất thời gian như trên, bạn có thể thỏa thích diện váy điệu đà đi làm, đi học mà không lo muộn giờ rồi nhé!

Sơ mi váy – Gợi ý chuẩn cho những nàng thích mặc ‘đẹp kín đáo’: Sơ mi váy giúp nàng mặc kín đáo vẫn đẹp rạng ngời với khí chất thanh nhã, linh hoạt, cá tính, đồng thời giúp ‘ăn gian’ tuổi, che khuyết điểm cơ thể hiệu quả.
'Bí kíp’ chọn đầm ôm body quyến rũ theo từng dáng người: Để không tự biến mình thành thảm họa thời trang vì chiếc đầm ôm body, chị em nên nắm vững những bí quyết lựa chọn trang phục thông minh này ngay!