Chân váy kẻ caro và muôn vàn biến hóa đa dạng cho bạn tự tin mặc đẹp

(VOH) - Chân váy kẻ caro vốn đã không còn quá xa lạ với các bạn gái, nhưng làm sao để diện thật đẹp mà không bị nhàm chán thì không phải ai cũng biết.

Nhắc đến chân váy kẻ caro, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ đồng phục nữ sinh tuy dễ thương nhưng lại khá nhàm chán. Tuy nhiên, một khi đã nắm vững những nguyên tắc cơ bản khi mix chân váy kẻ caro, bạn sẽ thấy chúng có vô vàn cách kết hợp thú vị khác nhau mà mình chưa từng biết. Thậm chí, bạn sẽ bị “nghiện” diện chân váy caro theo nhiều phong cách khác nhau vào mỗi ngày nữa đấy.

Phong cách trẻ trung với chân váy kẻ caro chữ A

Những chiếc chân váy chữ A ngắn luôn mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung, năng động và một chút quyến rũ nhờ khoe khéo đôi chân thon dài. Tất nhiên, nếu kết hợp thêm với họa tiết kẻ caro thì sự trẻ trung sẽ càng được nâng lên vài phần nữa.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh1

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh2
Chân váy kẻ caro chữ A giúp mang đến phong cách trẻ trung cho người mặc

Thường thì khi diện mẫu chân váy kẻ caro chữ A, các nàng sẽ ưu tiên chọn kiểu váy có gam màu ghi, xám nhã nhặn để có thể dễ dàng kết hợp với những kiểu áo có màu sắc nổi bật khác nhau. Cách này sẽ giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài tràn đầy sức sống mà vẫn không bị quá lố hay nhí nhảnh quá mức.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh3
Chân váy kẻ caro đen trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều item có màu sắc khác nhau

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh4
Set đồ có gam màu dịu dàng, nhã nhặn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ trẻ trung cho bạn gái

Vì đây vốn là mẫu chân váy kẻ caro ngắn nên đôi chân của bạn chắc hẳn sẽ được kéo dài ra đáng kể. Tuy nhiên, để chúng có thể phát huy được khả năng “hack dáng” của mình, bạn đừng quên nguyên tắc sơ vin gọn gàng vào nhé.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh5

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh6
Nguyên tắc hàng đầu để set đồ được đẹp mắt là sơ vin gọn gàng vào nhé

Thanh lịch với chân váy kẻ caro dài dáng bút chì

Nhắc đến chân váy bút chì, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những cô công sở khô khan trong set đồ quen thuộc gồm chân váy bút chì + áo sơ mi trắng thanh lịch. Tuy nhiên, set đồ này sẽ khiến bạn trở nên thật nhàm chán và đơn điệu nếu như không khéo kết hợp các item lại với nhau. Thay vì áo sơ mi hay áo thun quen thuộc, bạn nên thử kết hợp cùng những chiếc áo blouse bèo nhún, trễ vai điệu đà.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh7

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh8
Chân váy kẻ caro dài mang đến phong cách thanh lịch cho những cô nàng công sở

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh9
Nếu sợ nhàm chán, bạn có thể diện cùng những chiếc áo blouse cách điệu cầu kỳ thế này

Khi diện chân váy bút chì kẻ caro, bạn có thể yên tâm khi đi làm, đi chơi hay cà phê cùng bạn bè cùng bạn bè đều vô cùng thích hợp. Vì chân váy bút chì kẻ caro thường có phom dáng khá dài qua khỏi đầu gối, vậy nên những cô nàng “nấm lùn” nếu diện mẫu chân váy này sẽ rất dễ bị dìm dáng. Lời khuyên dành cho bạn là nên diện cùng những đôi giày cao ít nhất 3cm để ăn gian vóc dáng. Bên cạnh đó, những đôi giày có màu nude, mũi nhọn để tạo hiệu ứng cho đôi chân dài ra nhé.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh10
Chân váy kẻ caro xẻ tà sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh11
Giày mũi nhọn màu nude cũng là một cách giúp cho đôi chân bạn thêm dài ra đấy

Chân váy kẻ caro đuôi cá cho cô nàng điệu đà

Những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính và hơi cầu kỳ một chút chắc hẳn sẽ khó lòng mà bỏ qua kiểu chân váy kẻ caro điệu đà này đâu nhé. Chi tiết bèo nhún ở phần đuôi váy sẽ tạo cảm giác bồng bềnh, bay bổng cho người mặc, giúp bạn thêm phần đáng yêu, xinh xắn.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh12
Chiếc chân váy đuôi cá bồng bềnh cho những cô nàng thích nhẹ nhàng, bay bổng

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh13
Chân váy kẻ caro đỏ nổi bật kết hợp cùng áo phông trắng đơn giản giúp set đồ vừa nổi bật nhưng lại không gây cảm giác chói mắt

Vì chân váy kẻ caro đuôi cá đôi khi sẽ có phần cầu kỳ vì phần bèo nhún nhiều tầng dưới đuôi váy, nên khi phối đồ, bạn nên ưu tiên chọn áo có họa tiết, kiểu dáng đơn giản để cân bằng lại set đồ. Đồng thời, bạn có cũng có thể kết hợp cùng những đôi boots hoặc sneaker để tiết chế đi các chi tiết điệu đà của chiếc váy, tạo nên nét cá tính, cuốn hút cho set đồ nhé.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh14

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh15
Bạn có thể diện cùng giày sneaker hoặc boots để tăng thêm nét cá tính, năng động cho set đồ

Chân váy sơ mi kẻ caro cho cô nàng phá cách

Nhìn sơ qua, bạn sẽ thấy chiếc chân váy kẻ ca rô này không cách gì chiếc áo sơ mi được buộc ngang hông đầy cá tính. Thế nhưng thực chất, đây chính là một chiếc váy chính hiệu và được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những chiếc áo sơ mi thông thường.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh16
Nhìn sơ qua thì chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ rằng bạn đang quấn sơ mi để làm váy

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh17
Đầy đủ các chi tiết sống động thế này bảo sao người khác không nhầm lẫn cho được

Chiếc chân váy caro này vốn được may rất cầu kỳ khi có đủ các chi tiết như vạt, tay áo và cả khuy cài nên khi diện vào sẽ tạo cảm giác vô cùng thú vị và lạ mắt. Chính vì vậy nên dù chỉ mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây nhưng mẫu chân váy kẻ caro này đã nhanh chóng được hội chị em đua nhau diện vô cùng kịch liệt.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh18
Vì phần chân váy khá cầu kỳ nên bạn chỉ nên diện cùng áo phông đơn giản thôi nhé

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh19
Chiếc chân váy phá cách nhưng được kết hợp với set đồ theo tông màu hồng sẽ giúp tạo nên phong cách vúa nữ tính, vừa cá tính cho người mặc

Giúp nàng ăn gian tuổi với chân váy xếp ly ngắn kẻ caro

Nếu bạn thuộc vào hàng những cô nàng yêu thích phong cách học đường trẻ trung, duyên dáng thì đây chắc hẳn sẽ là chiếc chân váy không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Với những đặc trưng như dáng xòe, họa tiết cá rô, dài không quá đầu gối, trông bạn sẽ như trẻ ra tận vài tuổi khi diện mẫu chân váy này đấy.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh20

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh21
Những chiếc chân váy xếp ly ngăn sker caro mang phong cách nữ sinh học đường sẽ giúp bạn ăn gian tuổi đáng kể

Khi diện chân váy xếp ly ngắn kẻ caro, để thể hiện đúng tinh thần học đường nhất, bạn nên chọn những mẫu chân váy có màu sắc nổi bật, diện cùng áo thun đơn giản, đi cùng giày sneaker và đôi tất lửng là sẽ cô cùng đáng yêu luôn nhé. Đặc biệt, kiểu chân váy này còn giúp những cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả nữa đấy.

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh22
Mẫu váy này thường có nhiều màu sắc từ trẻ trung đến ngọt ngào đều đủ cả

voh-chan-vay-ke-caro-voh.com.vn-anh23
Chưa kể là khả năng tạo hiệu ứng cho đôi chân vô cùng thần kỳ nữa đấy

Nếu nghĩ rằng chân váy kẻ caro đã lỗi mốt hoặc quê mùa thì bạn đã nhầm to rồi đấy. Chỉ đến "sương sương" thế này thôi mà bạn đã thấy có vô vàn kiểu phối đồ với từng loại chân váy kẻ caro khác nhau rồi. Giờ thì bạn có thể yên tâm để diện mỗi ngày một phong cách với những chiếc chân váy xinh yêu này nhé.

Những kiểu chân váy bút chì không thể thiếu trong tủ đồ của chị em công sở: Đừng ngại chi tiền để sở hữu những mẫu chân váy bút chì này, vì công dụng của chúng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu tiên mặc thử.

 Áo tay loe và những biến tấu cách điệu đẹp mắt cho cô nàng yêu kiều: Những chiếc áo tay loe điều đà tưởng chừng đã trở nên lỗi mốt nhưng chúng lại đang là món đồ nên có trong tủ đồ của mọi cô gái nhờ những biến tấu đầy mới lạ này.