Công thức diện áo phông giúp nàng ngoài 30 trẻ hóa phong cách mà vẫn sang xịn vô cùng

(VOH) - Với những chiếc áo phông màu trung tính, nàng ngoài 30 có thể an tâm trẻ hóa phong cách tẻ nhạt thường ngày mà không lo bị chê 'cưa sừng làm nghé'.

Mặc đẹp luôn là mục tiêu hàng đầu của mọi cô gái trên thế giới này. Đặc biệt khi vấn đề tuổi tác ngày càng tăng cao đang trở thành nỗi lo thì phong cách ăn mặc chính là cứu tinh giúp bạn níu kéo lại chút thanh xuân tươi trẻ của mình. Tuy nhiên, không phải cứ ‘cưa sừng làm nghé’ với những bộ cánh ‘cute phô mai que’ là có thể ăn gian tuổi được đâu nhé. Thậm chí bạn còn có thể bị cho là đang ‘làm lố’ vì ăn mặc không hợp với lứa tuổi nữa đấy.

Thật may cho các cô nàng đã ngoài tuổi băm vì áo phông vẫn luôn được xem là ‘chiếc áo vàng trong làng thời trang’ với khả năng kết hợp ‘thần kỳ’ với đủ mọi item khác. Đặc biệt, áo phông màu trung tính với các gam màu trắng, be, đen,… chính là lựa chọn sáng suốt nhất giúp những cô nàng ngoài 30 tuổi có thể thay đổi phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn không kém phần thanh lịch của một quý cô.  


Áo phông chính là người bạn đồng hành lý tưởng của các cô gái cho dù bạn đang ở bất kỳ độ tuổi nào


Đặc biệt, những chiếc áo phông có gam màu trung tính nhã nhặn sẽ giúp các cô nàng ngoài 30 trẻ hóa phong cách nhưng vẫn vô cùng thanh lịch

Áo phông màu trung tính + chân váy midi

Ở độ tuổi ngoài 30 tuổi, việc diện những chiếc chân váy ngắn ôm sát đôi khi đã không còn phù hợp nữa. Chính vì vậy nên chân váy midi được sinh ra để mang đến nét thanh lịch, dịu dàng cho các quý cô có thể yên tâm mặc đẹp.


Áo phông tuy có hơi đơn giản nhưng lại rất thích hợp khi diện cùng những kiểu chân váy midi điệu đà như ren hay xếp ly

Không chỉ dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau, chân váy midi còn có thể giúp nàng che đi khuyết điểm đôi chân vô cùng hiệu quả nhờ vào thiết kế với độ dài đến mắt cá chân. Tuy nhiên, thay vì những chiếc áo blouse quá ‘bánh bèo’ hay áo sơ mi quá cứng nhắc thì những chiếc áo phông màu trung tính sẽ là sự kết hợp rất đáng để thử. Combo này sẽ giúp bạn trẻ hóa phong cách của mình nhưng vẫn không kém phần dịu dàng, thanh lịch, thích hợp để diện đi chơi và cả đi làm nữa đấy.


Với cách phối đồ này, bạn có thể kết hợp cùng một đôi sandal đế bệt hay thậm chí là giày sneaker năng động cũng không thành vấn đề đâu nhé.

Áo phông màu trung tính + quần ống suông

Tiếp tục là một công thức dành riêng cho những cô nàng công sở muốn ăn diện thật trẻ trung nhưng vẫn phải lịch sự và phù hợp. Quần ống rộng vốn đã được xem là item thanh lịch, thích hợp với công sở, nếu được kết hợp cùng những chiếc áo phông màu trung tính, tối giản thì trông bạn sẽ vô cùng trang nhã.


 

Đặc biệt, vốn là gam màu vô cùng nhẹ nhàng, dễ chịu nên nàng không cần phải lo lắng khi kết hợp với các item có màu sắc sặc sỡ. Tuy nhiên, nếu muốn set đồ của mình đạt đến ngưỡng thanh lịch hoàn hảo thì mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy diện áo phông màu trung tính cùng quần ống suông cùng tông màu, đảm bảo bộ trang phục sẽ vô cùng nhã nhặn, lịch sự.


Sự kết hợp tông xuyệt tông với gam màu be này sẽ giúp bạn đạt đến đỉnh cao của sự thanh lịch


Nếu thích trẻ trung, cá tính một chút, bạn có thể biến tấu với chiếc quần ống rộng xắn gấu cao thế này


Chiếc áo phông màu đen sẽ không còn buồn chán khi được kết hợp cùng quần ống rộng màu vàng, gam màu hot nhất mùa hè năm nay

Áo phông màu trung tính + quần ống đứng

Nếu thích một chút gì đó bụi bặm, cá tính nhưng vẫn giữ được thần thái sang chảnh của một quý cô thì quần jean ống đứng sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Dù áo phông và quần jean là cách kết hợp quen thuộc nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt khi bạn có thể tự tin diện chúng đến bất cứ nơi đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào.


Chỉ cần diện chiếc quần jean form dáng đứng cổ điển cùng chiếc áo phông màu trung tính đơn giản thôi nhưng trông bạn vẫn vô cùng trẻ trung, năng động


Đi kèm một đôi giày sandal mũi vuông sẽ càng tôn lên nét dịu dàng, thanh lịch cho set đồ của bạn

Nếu muốn cải thiện chiều cao và phù hợp với môi trường công sở, nàng hãy sơ vin áo phông gọn gàng với quần skinny là được. Ngoài ra, nàng cũng có thể để thả áo phông tự nhiên bên ngoài nếu muốn thoải mái hết cỡ mà vẫn không làm mất đi vẻ cá tính, trẻ trung của bộ trang phục.


Phong cách chuẩn xác cho cô nàng công sở


Phong cách sơ vin nửa vời cùng giày sneaker rất thích hợp cho những buổi hẹn hò cùng bạn bè

Áo phông màu trung tính + quần ống loe

Cũng là người bạn thân thiết với các cô nàng công sở nhưng quần ống loe sẽ mang hơi hướng cổ điển hơn, đồng thời cũng giúp ăn tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man cho bạn gái.


Quần ống loe không chỉ đảm bảo về mặt thời trang mà còn giúp bạn tôn dáng tuyệt đối

Những chiếc áo phông màu trung tính đơn giản kết hợp cùng những chiếc quần ống loe thời thượng sẽ là sự kết hợp thú vị giúp bạn thay đổi phong cách quen thuộc thường ngày của mình. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý khi diện set đồ này chính là đừng quên sơ vin gọn gàng để tránh tình trạng trở nên luộm thuộm, xuề xòa nhé. 


Cứ diện áo phông sơ vin gọn gàng với quần ống loe là bạn đã trở thành một quý cô thời thượng rồi

Áo phông + khoác blazer thanh lịch

Nếu cảm thấy chiếc áo phông có hơi nhạt nhẽo và đơn điệu so với phong cách quý cô trưởng thành thì bạn có thể khoác thêm áo blazer bên ngoài để tăng thêm độ cầu kỳ cho bộ trang phục. 


Set đồ sẽ bớt đơn điệu nếu được khoác nhẹ thêm chiếc áo blazer bên ngoài

Vốn là item đúng chuẩn thanh lịch nên dù bạn có thể yên tâm kết hợp diện áo phông cùng quần jean ống suông, ống rộng hay chân váy cũng đều tạo nên những set đồ đẹp mắt, phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên chọn những chiếc blazer có gam màu trung tính trắng, xám, đen, be phù hợp với độ tuổi của mình hơn nhé. 


Đặc biệt, khoác blazer màu xám chính là lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng ngoài 30

Thời trang vốn dĩ làm gì có chuyện phân biệt tuổi tác, thế nên cho dù có chạm ngưỡng 30 đi chăng nữa thì nàng nhất định cũng đừng quên chuyện phải mặc thật đẹp mỗi khi ra đường đấy nhé. Đặc biệt, đừng quên những công thức đơn giản với áo phông màu trung tính để đảm bảo phong cách luôn trẻ trung mà vẫn không bị 'lố' nhé.

Những mẫu áo công sở vừa đẹp vừa xinh cho nàng điệu đà cả tuần chưa biết chán: Diện những chiếc áo công sở xinh xắn, điệu đà này, mỗi ngày đi làm của bạn cũng trở nên thú vị hơn rất nhiều lần đấy nhé.

4 kiểu quần công sở đưa bạn chạm ngưỡng 'thời thượng' khi qua khỏi tuổi 30: Hè tới rồi, và mùa hè ở Việt Nam thì nắng nóng vô biên, những chiếc váy mỏng manh kia làm sao có thể bảo vệ đôi chân bạn !?