Công thức phối đồ với giày lười nữ vừa thoải mái lại chất khỏi bàn

(VOH) - Giày lười nữ vốn dĩ không tôn dáng như cao gót, cũng chẳng cá tính được như sneaker, nhưng một khi đã diện thì bạn sẽ mê mệt bởi độ thoải mái pha chút đáng yêu của mẫu giày này đấy.

Giày lười là một cách gọi khác của giày slip on, được thiết kế để dành riêng cho những ai luôn chán ngán với việc phải xỏ chân vào những đôi cao gót lênh khênh. Mẫu giày này có thiết kế tương tự như giày sneaker nhưng giày lười có phần nhẹ nhàng hơn nhờ vào chất liệu vải mỏng nhẹ. Bên cạnh đó, khi diện giày lười, bạn không cần phải buộc dây mà chỉ cần xỏ chân vào là được. Chính vì vậy nên đây đích thị là đôi giày dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự thoải mái, năng động và trẻ trung.

Một số kiểu dáng giày lười phổ biến

Nhìn chung, các kiểu giày lười đều có cùng một thiết kế tương tự nhau, chỉ khác về mặt chất liệu hoặc 1 số chi tiết nhỏ ở phần đế giày. Theo đó, kiểu dáng cơ bản và phổ biến nhất chính là những đôi giày lười vải nhẹ nhàng, mềm mại và dễ dàng kết hợp với nhiều set đồ khác nhau.

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh1

Bên cạnh đó, còn có giày lười da tuy có hơi kén trang phục nhưng lại mang đến vẻ ngoài thời thượng, sành điệu cho người mang rất hiệu quả. Bạn có thể diện mẫu giày lười này cùng những trang phục cá tính một chút thì sẽ thích hợp hơn nhé.

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh2

Đặc biệt, nếu bạn thuộc team nấm lùn thì cũng đừng lo lắng, giày lười đế cao sẽ là cứu tinh giúp bạn ăn gian vóc dáng vô cùng hiệu quả. Mẫu giày này tuy mới xuất hiện nhưng lại rất được lòng phái đẹp nhờ vào điểm cộng to đùng này đấy.

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh3

Gợi ý cách phối đồ với giày lười

Giày lười nữ phối cùng quần cạp cao

Vì giày lười có phần đế được thiết kế khá thấp nên khi diện sẽ không thể giúp bạn tôn dáng hoàn hảo. Chính vì vậy, cách tốt nhất để diện giày lười mà vẫn không lo dìm dáng chính là kết hợp cùng một chiếc quần cạp cao để tạo hiệu ứng cho đôi chân của bạn.

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh4

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh5

Bạn có thể diện cùng quần jean, quần âu ống rộng hay quần baggy cũng đều mang đến cảm giác thoải mái và vẻ ngoài cá tính. Với set đồ này, bạn có thể tự tin vận động cả ngày thì cũng không phải lo lắng gì đâu nhé.

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh6

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh7

Giày lười nữ phối cùng váy liền

Nếu nghĩ rằng những mẫu váy “bánh bèo” chỉ hợp với giày sandal mềm mại hay giày cao gót quyến rũ thì sai rồi nhé. Bởi lẽ giày lười sinh ra là để giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài phá cách hơn khi diện cùng váy liền đấy.

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh8

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh9

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh10

Giày lười với đặc tính không quá mạnh mẽ, gai góc như sneaker nên sẽ giữ lại được nét thanh lịch, dịu dàng cho bạn gái khi diện cùng những chiếc đầm liền bay bổng. Bên cạnh đó, nếu bạn diện giày lười cùng các mẫu đầm dễ thương như babydoll hay đầm yếm thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ càng tăng cao đấy nhé.

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh11

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh12

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh13

Giày lười nữ phối cùng chân váy

Nếu cảm thấy váy liền quá nữ tính mà bạn thì cần một item trẻ trung hơn thì đừng bỏ qua những chiếc chân váy này nhé. Với sự trẻ trung pha lẫn nét nữ tính của mình, chân váy sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng với giày lười mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh14

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh15

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh16

Bạn có thể lựa chọn chân váy theo nhiều phong cách khác nhau để kết hợp cùng giày lười. Nếu thích sự trẻ trung hãy chọn mẫu chân váy chữ A hoặc chân váy tennis ngắn đầy cá tính. Với những cô nàng công sở ưa sự thoải mái, chân váy bút chì cùng giày lười cũng không tệ chút nào đâu nhé.

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh17

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh18

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh19

Lưu ý gì khi diện giày lười?

Vì giày lười mang đến sự thoải mái tối đa nên nhiều bạn lại quên mất việc phải đi tất kèm theo. Bởi lẽ,dù có thoải mái đến đâu thì khi phải mang giày suốt nhiều tiếng đồng hồ vẫn sẽ không thể tránh khỏi việc tiết mồ hôi nơi bàn chân, nếu không đi tất thì sẽ rất dễ gây ra mùi hôi khó chịu. Vì vậy nên bạn có thể chọn mẫu tất nửa bàn chân để đi cùng với giày lười để giữ cho đôi chân luôn khô thoáng nhé.

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh20

Bên cạnh đó, việc đi tất cũng là một cách để bạn tạo điểm nhấn cho đôi giày. Điển hình là nếu diện cùng những mẫu đầm, váy ngắn, bạn có thể diện cùng tất cao cổ một chút để tạo nên nét mới lạ, phá cách. Chắc chắn trông bạn sẽ cực kỳ cá tính luôn đấy. 

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh21

voh-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-voh.com.vn-anh22

Không chỉ mang đến sự thoải mái tuyệt đối mà giày lười còn giú điểm tô thêm cho phong cách của bạn thêm phần trẻ trung, cá tính. Vậy nên có lý do gì không "bung xõa" hết mình với giày lười vào những buổi đi chơi cuối tuần thôi nào. 

Giày mũi vuông và những điều cần biết để nàng 'lên đồ' thật bắt mắt: Vốn không phải kiểu dáng quá mới lạ nhưng giày mũi vuông vẫn luôn được lòng các chị em thích diện đồ theo phong cách cổ điển ngời ngời khí chất.

Công thức để giày sandal buộc dây giúp bạn nâng tầm phong cách: Sandal buộc dây vốn dĩ hợp với mọi mùa trong năm. Đây là những công thức giúp bạn nâng tầm phong cách với những đôi sandal buộc dây lâu nay bị 'xếp xó'.