Công thức phối đồ với quần jean rách giúp các cô nàng ghi điểm tuyệt đối

(VOH) – Thuộc top những món đồ cơ bản, quần jean rách là một trong item mà bạn nhất định phải sở hữu vì chẳng cần nghĩ nhiều chúng ta cũng có ngay set đồ trẻ trung, sành điệu, không lỗi mốt.

Quần jean rách là một trong những mẫu jean cực kỳ dễ phối đồ lại tôn dáng tuyệt đối. Đặc biệt, dù bạn theo đuổi phong cách nào thì món đồ này cũng hoàn toàn có thể biến hóa một cách “ngon lành”. Không tin thì cứ thử điểm qua 5 cách mix đồ với quần jean rách đẹp miễn bàn sau đây.

  1. Quần jean rách với áo thun basic

Có thể xem quần jean rách và áo thun là combo kinh điển mà chắc chắn ai cũng đã từng thử ít nhất một lần. Sự kết hợp đơn giản, thoải mái nhưng hiệu quả này không những phù hợp với tất cả mọi người mà còn có thể ứng dụng cho hầu hết các dáng hay kiểu jean rách từ quần skinny jean, quần jean ống rộng… cho đến quần jean rách gối, quần jean rách gấu… Điều duy nhất bạn cần lưu ý là hãy chọn cho mình áo thun basic, không quá màu mè hay rối mắt cùng một chiếc quần jean rách thật phù hợp với vóc dáng.

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-1
Quần jean rách mix với áo thun trắng và sneaker trắng là combo đơn giản nhưng hoàn hảo và “hack” tuổi cực đỉnh

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-2
Một chiếc quần jean rách gối ống rộng cùng áo thun dáng rộng và sandal cũng là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng năng động

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-3
Quần jean rách dáng lửng màu xanh sáng phối cùng áo thun đen dài tay vừa thoải mái lại vừa thời trang

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-4
Các cô nàng yêu thích style nữ tính, thanh lịch, sành điệu, trẻ trung có thể chọn cách mix áo thun basic màu sáng với quần jean rách ống rộng và tăng điểm phong cách với các phụ kiện như sandal cao gót, thắt lưng, khăn quàng cổ.

  1. Quần jean rách với áo sơ mi

Nếu bạn nghĩ rằng quần jean rách chỉ phù hợp với phong cách bụi bặm, cá tính thì hãy thử mix chúng với một chiếc sơ mi basic. Vẻ thanh lịch nhưng vẫn cá tính và trendy của set đồ này có khả năng gây nghiện cực lớn, thậm chí là tạo nên sức hút không hề nhỏ nhờ cách kết hợp có phần trái ngược nhưng vẫn bổ sung tốt cho nhau. Tuy nhiên, để tránh phản tác dụng thì bạn phải nhớ chỉ nên chọn những mẫu jean rách, xước vừa phải.

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-5
Quần jean rách và áo sơ mi là combo mà bạn có thể áp dụng cho nhiều trường hợp

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-6
Sơ mi trắng và quần jean rách gối nhẹ màu xanh sáng là sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hoàn hảo

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-7
Cách phối quần jean rách với sơ mi oversize đem lại vẻ đẹp sành điệu, cá tính cho bạn gái

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-8
Nâng tầm phong cách với áo sơ mi kẻ điệu đà và quần jean rách cá tính

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-9
Kiểu phối layer với sơ mi cực chất mà bạn có thể thử để kết hợp với quần jean rách

  1. Quần jean rách với áo croptop

Mix quần jean rách với áo croptop là cách giúp bạn vừa khoe khéo được vòng eo nhỏ vừa ăn gian chiều cao và vóc dáng. Đây không chỉ là một trong những cặp đôi “bất bại” của mùa hè mà còn là công thức có thể ứng dụng cho tất cả các mùa trong năm, chỉ cần bạn chọn được cho mình một chiếc croptop có chất liệu và kiểu dáng phù hợp với thời tiết là ổn.

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-10
Quần jean rách và áo croptop là set đồ có khả năng “hack” dáng rất tốt cho những cô nàng nhỏ nhắn hay chiều cao khiêm tốn

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-11
Combo quần jean rách dáng ôm với áo croptop và sandal cao gót cực phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn sành điệu và quyến rũ

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-12
Quần jean rách mix với áo croptop trễ vai có thể “cân” mọi phong cách từ nữ tính, điệu đà cho đến cá tính, phóng khoáng

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-13
Là công thức có thể diện được quanh năm nên vào những ngày se lạnh, bạn có thể chọn cho mình một chiếc crop dài tay để mix với quần jean rách

  1. Quần jean rách với áo len

Là item quen thuộc trong mùa lạnh, những chiếc áo len thoải mái và ấm áp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp cùng với quần jean rách. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… chúng hoàn toàn có thể giúp bạn tạo nên set đồ phù hợp với các dáng jean rách khác nhau hay phong cách, cá tính của riêng bản thân mình. Ngoài ra, công thức mix đồ này cũng không quá khó áp dụng lại có thể diện trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi chơi cho tới đi làm nên bạn nhất định đừng bỏ qua.

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-14
Quần jean rách phối với áo len màu trung tính cực hợp cho những ngày có thời tiết se se lạnh

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-15
Áo len lông xù xuyên thấu và quần jean rách ống rộng cũng là combo cực chuẩn dành cho cô nàng sành điệu

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-16
Áo len cổ V phối với quần jean rách và boots da mang đến vẻ đẹp cá tính, “cool” ngầu

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-17
Chẳng cần cầu kì, mix áo len đỏ với quần jean rách xanh và giày mule là bạn đã có được set đồ trendy cho mùa lạnh

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-18
Muốn ấm áp hơn, bạn có thể chọn một chiếc áo len dày cùng áo phao gile để mix cùng quần jean rách

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-19
Các cô nàng công sở có thể chọn cách mặc cardigan len cùng quần jean rách, khoác thêm một chiếc áo măng tô dáng dài để có được set đồ thanh lịch hơn

  1. Quần jean rách với áo blazer

Quần jean rách và áo blazer nghe thì có vẻ là sự kết hợp “lệch tông” tuy nhiên chỉ cần bạn khéo léo một chút thì 2 item này hoàn toàn có thể bổ sung cho nhau cực hiệu quả. Đặc biệt, đây cũng là combo có thể diện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều phong cách từ quý cô sang chảnh, thanh lịch cho đến cô nàng cá tính, hiện đại, trẻ trung. Do đó, nếu mê jean rách thì đừng ngại thử để có thể “nâng cấp” style của mình.

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-20
 Quần jean rách phối cùng áo thun, blazer kẻ và sneaker là một trong những set đồ lý tưởng vào mùa lạnh

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-21
Jean rách và áo blazer trắng cũng là combo khá dễ diện lại cực “ăn điểm” phong cách

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-22
Các cô nàng công sở có thể thử mix quần jean rách với áo blazer và giày hoặc boots cao gót

voh-quan-jean-rach-voh.com.vn-23
Hoặc hóa quý cô sang chảnh và sành điệu với áo blazer có tông màu mới mẻ, nổi bật

Không quá khó diện, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau đặc biệt là có thể “ăn rơ” với hầu hết các item nên quần jean rách thực sự là một trong những món đồ mà bạn nên có. Ngoài ra, đừng quên lưu cả những công thức phối đồ phù hợp để có thể diện chúng một cách thật sành điệu.

Nguồn ảnh: Internet

‘Nằm lòng’ cách phối màu quần áo vừa ‘hack’ dáng lại vừa trendy: (VOH) – Để có một set đồ đẹp và thời thượng, ngoài kiểu dáng thì bạn còn phải chú ý đến cả màu sắc của trang phục. Chính vì vậy đừng quên học cách phối màu quần áo sao cho ấn tượng nhưng vẫn hài hòa.

Mặc đầm đen mang giày màu gì để không bị ‘lệch tông’ lại vừa sang vừa đẹp?: (VOH) – Đầm đen là món đồ cơ bản mà hầu như cô gái nào cũng có. Tuy nhiên, bạn có biết mặc đầm đen mang giày màu gì cho phù hợp, sành điệu mà vẫn cuốn hút?