Công thức phối đồ với quần jean vừa đẹp vừa sang cho ngày trở gió

(VOH) – Tạm xếp váy ngắn vào một góc, Đông này, bạn chỉ cần sắm cho mình dăm ba mẫu jean thật ‘nịnh’ dáng rồi cập nhật 7 công thức mix&match sau là tha hồ ‘lên đồ’ thời thượng.

Quần jean là món đồ cần thiết và là ‘đối tác’ hoàn hảo cho tất cả những item quen thuộc trong mùa lạnh như áo khoác, áo len, giày boot… Tuy nhiên, muốn sở hữu gu thời trang thời thượng hơn thì bạn nhớ lưu lại cho mình vài công thức phối đồ thật ‘xịn’.

1. Quần jean và áo khoác lông cừu

Năm nay, áo khoác lông cừu chính là một trong những món đồ được sao Hàn ưu ái “lăng xê” nhiều nhất. Không chỉ ấm áp tuyệt đối hay sở hữu thiết kế siêu xinh xắn cùng những gam màu “nhìn là yêu”, món đồ này còn có khả năng khiến cho set đồ đơn giản với quần jean trở nên hút mắt và “xịn mịn” hơn hẳn. Ngoài ra, áo khoác lông cừu cũng sở hữu phong cách khá đa dạng nên dù style của bạn là dễ thương, ngọt ngào, bụi bặm, cá tính hay thanh lịch, nhã nhặn thì vẫn có thể tìm được cho mình công thức “lên đồ” ưng ý.

Xem thêm: 4 công thức diện áo khoác lông nữ siêu cấp sang chảnh và sành điệu

voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-1
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-2
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-3
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-4

2. Quần jean và áo phao đen

Với những ngày thời tiết siêu lạnh, đặc biệt là vừa mưa vừa lạnh thì áo phao ấm áp chính là “chân ái” của cuộc đời. Tuy nhiên, nếu muốn outfit của mình trở nên tinh giản và sang trọng hơn một chút thì bạn nhớ ưu tiên tông màu đen kinh điển, hiếm khi bị lỗi mốt. Sự linh hoạt của chúng cũng sẽ khiến cho việc phối đồ trở nên linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách hơn. Nhờ đó mà dù diện đi chơi, đi học hay đi làm thì chúng ta vẫn có được set đồ “chuẩn bài”.

Xem thêm: Áo phao nữ – item chẳng những ấm áp mà còn giúp bạn ‘lên đồ’ trẻ xinh, sành điệu

voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-5
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-6
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-7

3. Quần jean và áo dạ màu trung tính

Áo khoác dạ màu trung tính và quần jean là sự kết hợp đắt giá mà bạn có thể mặc mỗi ngày trong mùa lạnh. Chúng không chỉ đáp ứng được hoàn hảo cả nhu cầu giữ ấm lẫn tính thời trang mà còn có khả năng “nâng cấp” phong cách cho người diện cực hiệu quả. Sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn nên công thức phối đồ này có thể được áp dụng cho nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là môi trường công sở hay những dịp trang trọng một chút nên bạn tuyệt đối đừng bỏ qua.

Xem thêm: Tuyệt kỹ chọn áo khoác dạ ‘nịnh dáng’ giúp chị em sở hữu tỷ lệ cơ thể cực chuẩn

voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-8
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-9
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-10
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-11
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-12

4. Quần jean và áo khoác da

Da là một trong những chất liệu có khả năng nâng cấp outfit cũng nhưng sang chảnh hóa phong cách cực hiệu quả. Những chiếc áo da thậm chí còn được xem là must-have item của các quý cô thời thượng hay là một trong những kiểu áo khoác kinh điển và đáng đầu tư nhất. Bởi vậy, kết hợp nó với một chiếc quần jean dù là đơn giản nhất thì bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ có được outfit thật “xịn”.

Xem thêm: 'Cân' mọi phong cách với áo khoác da mix&match thời thượng, cá tính

voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-13
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-14
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-15

5. Quần jean và áo khoác vải tweed

Áo khoác vải tweed xinh sang, sành điệu và thanh lịch tuyệt đối là một trong những item “đinh” của mùa lạnh. Quan trọng hơn cả là chúng có thể phối hợp cực “ăn ý” với hầu hết mọi dáng jean, giúp bạn có được những set đồ vừa ấm áp, thoải mái lại lịch sự và sành điệu nên đừng bỏ lỡ.

Xem thêm: 'Học lỏm' cách diện áo khoác vải tweed trẻ sang, sành điệu của gái Hàn

voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-16
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-17
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-18
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-19

6. Quần jean và áo len

Quần jean và áo len không phải công thức phối đồ quá mới mẻ song với ưu điểm đơn giản, dễ diện, ấm áp lại biến hóa linh hoạt và không kém phần thời thượng thì đây vẫn là combo “chiếm sóng” cực mạnh mỗi độ Đông về. Tuy nhiên, để giúp mình trở nên khác biệt đồng thời tăng thêm điểm phong cách cho set đồ thì khi áp dụng, bạn nên chọn các kiểu áo len sở hữu thiết kế lạ mắt hoặc nổi bật một chút. Đừng ngại những chi tiết tạo điểm nhấn hay tông màu ít phổ biến vì đây chính là “vũ khí sang chảnh hóa” outfit cực hiệu quả.

Xem thêm: Chuẩn bị những mẫu áo len đẹp 'so deep' để đón gió đông về

voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-20
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-21
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-22
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-23
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-24
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-25

7. Quần jean và áo cardigan

“Lên ngôi” mạnh mẽ từ khi tiết trời còn chưa chuyển lạnh, áo cardigan vẫn giữ nguyên được độ hot của mình và trở thành một trong những item chủ lực của tủ đồ Đông năm nay. Vì vậy, muốn vừa “bắt trend” vừa có được outfit “chuẩn bài” với quần jean thì bạn có thể tận dụng ngay sự kết hợp giữa 2 món đồ này. 

Xem thêm: Xinh xẻo, sành điệu lại dễ mix đồ nên 6 kiểu áo khoác len sau chính là ‘chân ái’ của hội chị em ngày trở gió 

voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-26
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-27
voh-phoi-do-voi-quan-jean-voh.com.vn-28

Khi tiết trời chuyển lạnh, quần jean lại được dịp “lên ngôi” và trở thành món đồ “chân ái” của nhiều chị em. Song, muốn diện quần jean "chuẩn bài" trong mùa lạnh thì bạn nhớ cập nhật ngay 7 công thức phối đồ ở trên để thỏa sức khoe style thời thượng, thanh lịch.

Nguồn ảnh: Internet