Dẫn đầu xu hướng với những bí quyết mặc đẹp cùng màu cam san hô

Được dự đoán là màu sắc 'thống trị' năm 2019, cam san hô đang khiến cho nhiều chị em vô cùng phấn khích. Chần chờ gì mà không lập tức 'bắt trend' với loạt bí quyết mặc đẹp cùng màu sắc độc đáo này?

Nếu năm 2018, cả thế giới kéo nhau diện những trang phục mang gam màu tím Ultra violet đầy huyền bí thì năm nay, màu sắc sẽ “làm mưa làm gió” trên các lĩnh vực từ thương mại, thời trang và cả truyền thông,…” chính là màu cam san hô – Living Coral. Thế nhưng đây lại không phải là màu sắc dễ “chinh phục” khi phối đồ. Vậy đâu là bí quyết để mặc đẹp với gam màu tưởng chừng như “khó ở” này đây?

Vì sao Cam san hô lại gây sốt?

PANTONE 16-1546 Living Coral độc đáo và hấp dẫn bởi sự chan hòa, tinh thần vui vẻ và hướng về thiên nhiên mà nó mang đến. Giữa xã hội hiện đại ngày nay, con người đang có xu hướng tìm về với thiên nhiên mà Living Coral lại gợi nhắc hình ảnh của những rạn san hô dưới đáy biển nên sẽ là màu sắc lý tưởng để con người được thỏa sức vẫy vùng, đắm mình trong màu sắc tươi đẹp của tạo hóa.

VOH - cam san ho
Living Coral - Cam san hô được Viện màu sắc Pantone lựa chọn là "Color Of The Year 2019"

VOh - cam san ho
Với sự ngọt ngào vốn có, cam san hô hứa hẹn sẽ "đốn tim" các tín đồ thời trang trong thời gian sắp tới

Với sự pha trộn giữa da cam, hồng và đỏ, màu cam san hô được đánh giá là gam màu tươi tắn, ngọt ngào nhưng không hề tạo cảm giác nóng bức, khó chịu cho người mặc. Chính vì vậy mà cam san hô cũng đang được các tín đồ thời trang kỳ vọng sẽ thổi một làn gió thật tươi mới cho năm mới sắp tới.

VOH - cam san ho
Là màu sắc rực rỡ đến từ đại dương sâu thẳm, cam san hô được kỳ vọng sẽ mang đến một năm mới đầy năng lượng cho giới thời trang

Nhanh chóng “bắt trend” với cẩm nang mặc đẹp cùng màu cam san hô

Thực chất, nếu so với sắc xanh ánh vàng – Greenery của năm 2017 và sắc tím đậm – Ultra Violet của năm 2018 thì màu cam san hô – Living Coral của năm 2019 không khó diện như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần bạn biết cách phối hợp màu sắc với nhau sao cho thật hài hòa và phù hợp thì chắc chắn sẽ trở nên vô cùng nổi bật với gam màu độc đáo này.

Bộ ba cam san hô – trắng – đen: đơn giản nhưng ấn tượng

Nếu bạn vẫn chưa đủ dũng khí để thử nghiệm một điều mới mẻ, phá cách với gam màu này thì cách phối đồ giữa cam san hô – trắng – đen sẽ là sự lựa chọn an toàn và phù hợp với bạn.

VOh - cam san ho

VOH - cam san ho
Việc kết hợp màu cam san hô với các món đồ có tông màu trắng - đen sẽ giúp bạn phân bổ màu sắc, tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục

VOh - cam san hô
Sự kết hợp giữa trắng - đen - san hô sẽ không bao giờ khiến bạn phải thấy vọng bởi sự hòa hợp giữa chúng. Bên cạnh đó, đây cũng là item thích hợp được nhiều cô nàng da ngăm lựa chọn

Sở dĩ đây là cách phối đồ với màu cam san hô được ưa chuộng nhất vì set đồ đen – trắng cơ bản sẽ giúp trung hòa sức nóng vốn có của tông màu cam, từ đó tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục, không gây khó chịu cho người đối diện.

VOH - cam san ho
Bộ trang phục với tổng thể màu đen nhưng khi kết hợp với chiếc váy ngắn màu cam san hô lại vô cùng nổi bật và bắt mắt

VOH - cam san ho
Một chiếc áo thun trắng trơn kết hợp cùng quần ống rộng màu cam san hô sẽ vừa đơn giản nhưng cũng không kèm phần thanh lịch

VOH - cam san ho
Nếu lo sợ diện "cây san hô" sẽ gây chói mắt cho người khác thì bạn có thể diện kèm chiếc áo thun trắng bên trong để trung hòa lại bộ trang phục

Với kiểu phối đồ này, bạn có thể diện set đồ đen – trắng cơ bản và kết hợp thêm phụ kiện màu cam san hô hoặc kết hợp một món đồ màu trắng hoặc đen với món đồ còn lại màu cam san hô cũng đều rất hiệu quả.

VOH - cam san ho
Một chiếc áo khoác với tông màu ngọt ngào thế này cũng là lựa chọn bạn nên thử đấy nhé

Phối đồ với cam san hô cho cô nàng da sáng

Đối với những cô nàng may mắn sở hữu làn da trắng sáng thì trang phục màu cam san hô chính là vũ khí đắc lực giúp bạn tôn lên điểm mạnh của mình. Đừng ngại ngần mà hãy diện cả “cây san hô” với đầm suông hoặc kết hợp nhiều món đồ có cùng gam màu với nhau. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật giữa đám đông với bộ trang phục màu cam san hô độc đáo và làn da trắng sáng của mình.


Cam san hô là màu sắc lý tưởng giúp tôn lên làn da trắng sáng của các cô gái

VOH - cam san ho
Nếu sở hữu làn da trắng, các nàng có thể thỏa thích diện các mẫu đầm váy màu cam san hô mà không cần lo sợ màu da sẽ bị "dìm"


Nhìn thì có vẻ khó phối đồ nhưng cam san hô lại là màu sắc có thể áp dụng với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Ngoài ra, với lợi thế da trắng, các nàng có thể thoải mái kết hợp trang phục màu cam san hô với những màu nóng như hồng cánh sen, vàng mù tạt hay đỏ rượu. Cách phối đồ với màu cam san hô này sẽ giúp các chị em dễ dàng phát huy hết những lợi thế về làn da của mình mà vẫn vô cùng thời trang, cá tính.


Một ưu điểm nữa dành cho các cô nàng da trắng khi diện màu cam san hô là có thể kết hợp với những gam màu tưởng chừng như "khó ở" nhất như màu hồng cánh sen mà vẫn vô cùng thời trang, đẹp mắt

Phối đồ cam san hô cho cô nàng da ngăm

Đối với những cô nàng có làn da bánh mật, cam san hô sẽ hơi khó xử lý hơn một chút. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những trang phục có gam màu tối hoặc trung tính như đen, xanh đen, nude, hồng nhạt, trắng,… và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng họa tiết hoặc đường viền màu cam san hô. Như vậy là bạn vừa theo kịp xu hướng mà vẫn không sợ làn da của mình sẽ bị “dìm” với gam màu này rồi.

VOH - cam san ho

VOH - cam san ho

VOH - cam san ho
Nếu sở hữu làn da bánh mật nhưng lại quá yêu thích gam màu ngọt ngào này thì các nàng có thể kết hợp một món đồ có màu cam san hô cùng với những trang phục tối màu hoặc trung tính để "cứu vãn" làn da của mình 

VOH - cam san ho

VOH - cam san ho
Những bộ trang phục có họa tiết hoặc đường viền màu cam san hô thế này cũng là lựa chọn rất đúng đắn cho các cô nàng da ngăm

Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với phụ kiện màu cam san hô

Cam san hô vốn dĩ là màu sắc nổi bật và bắt mắt trong bảng màu, vậy nên dù chỉ là một món phụ kiện nhỏ cũng đủ để giúp bộ trang phục của bạn thêm rực rỡ.

VOH - cam san ho


Tuy có phần nhỏ bé so với tổng thể trang phục nhưng chiếc túi xách màu cam san hô này sẽ là điểm nhấn thú vị mà bạn không thể bỏ qua đấy

Bạn có thể chọn các phụ kiện như nón, giày, khăn, túi xách, có gam màu này và kết hợp với bộ trang phục. Nhưng hãy nhớ chọn trang phục có màu sắc không quá rực rỡ để các món phụ kiện màu cam san hô có thể phát huy hết tác dụng của mình nhé.

VOH - cam san ho
Một chiếc nón màu cam san hô sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn với set đồ của mình

Ấm áp, ngọt ngào với những chiếc áo màu cam san hô

Nếu màu cam san hô giúp bạn thêm trẻ trung, cá tính vào mùa hè thì đến mùa đông, đây sẽ là màu sắc góp phần tạo nên nét ngọt ngào, ấm áp cho bộ trang phục của bạn.

VOH - cam san ho
Những chiếc áo hoodie màu cam san hô sẽ là món đồ vừa giữ ấm vừa ngọt ngào cho mùa đông của bạn


Bạn có thể dễ dàng phối với các mẫu quần, váy tùy theo ý thích và phong cách của mình

Không cần kết hợp cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo thun trơn màu cam san hô nhẹ nhàng cũng đủ để bạn “đốn tim” người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, một chiếc hoodie living coral dày dặn giấu quần sẽ giúp làm tăng thêm vẻ đáng yêu của bạn rất hiệu quả nữa đấy.


Phong cách giấu quần vừa đáng yêu vừa sexy thế này dù nàng chân ngắn hay chân dài cũng đều có thể tự tin "thả dáng" luôn nhé

Trẻ trung, quyến rũ với váy Living Coral 

Đã là con gái thì nàng nào chả thích được xúng xính váy đầm đúng không nào? Sẽ thật thiếu sót nếu không cập nhật những mẫu váy đầm cam san hô vừa trẻ trung, vừa quyến rũ cho các chị em.

Đối với những cô nàng chân ngắn muốn theo đuổi phong cách trẻ trung, một chiếc chân váy chữ A cam san hô sẽ giúp bạn vừa ăn gian được chiều cao, vừa theo kịp xu hướng.


Những chiếc váy chữ A kết hợp cùng trang phục màu trắng, chẳng ai có thể cưỡng lại sự ngọt ngào từ set đồ của bạn đâu

VOh - cam san hô

VOH - cam san ho
Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu đó là những mẫu chân váy voan mềm mại như thế này

VOH - cam san ho
Nếu kết hợp cùng áo len, đây sẽ alf set đồ lý tưởng cho mùa đông của bạn

VOH - cam san ho

VOH - cam san ho
Dù là quý cô công sở thì bạn cũng có thể nhanh chóng "bắt trend" với chân váy bút chì cùng những đường cắt xẻ tinh tế thể này

Bên cạnh đó, những chiếc chân váy dáng dài thời thượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chân dài khoe khéo đôi chân miên man của mình.

VOH - cam san ho
Chân váy dài sẽ giúp các cô nàng chân dài nay sẽ càng dài hơn

Ngoài ra, nếu không biết phải kết hợp trang phục thế nào thì những mẫu đầm liền sẽ là item đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch mà các nàng nên thử.

VOH - cam san ho
Những bộ váy cam san hô mà bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua

VOH -cam san ho
Bạn sẽ trông vô cùng ngọt ngào và nữ tính khi sánh bước cùng chàng trong chiếc đầm liền màu cam san hô này

Thời trang là một hành trình dài mà bạn sẽ luôn khám phá ra những điều mới mẻ trong đó. Hãy thử làm mới mình và đừng ngần ngại thử những điều tưởng chừng như không thể. Ví dụ như việc phối đồ thật đẹp với màu cam san hô này. Biết đâu bạn sẽ có thêm thật nhiều nguồn cảm hứng và năng lượng để sáng tạo thì sao? 

Gợi ý 7 kiểu sơn móng tay nhất định phải thử cho dịp Giáng sinh: Không khí Giáng sinh đã tràn ngập ở khắp mọi nơi rồi, còn chần chừ gì mà không thử cho mình một kiểu sơn móng tay thật đẹp để chào đón dịp lễ hội sắp tới.

Cẩm nang phối đồ với boots cho những cô nàng chân ngắn: Ai bảo những cô nàng 'nấm lùn' thì không được phối đồ với boots? Chỉ cần nắm vững cẩm nang dưới đây, dù là nàng chân ngắn cũng sẽ đẹp và cá tính ngay nhé.