Đâu là kiểu túi xách công sở nàng nên sở hữu?

(VOH) – Túi xách công sở là một phụ kiện không thể thiếu của chị em văn phòng, cùng xem qua kiểu túi đi làm nào đang được hội chị em ưa chuộng nhé!

Đi làm mà thiếu túi xách thì thiệt trống trải lắm chị em nhỉ! Bởi phụ nữ có “hàng tá” thứ vật dụng nhỏ xinh cần mang theo như thỏi son, điện thoại, chìa khóa, ví… Tùy theo mục đích sử dụng và sở thích, chị em có thể chọn cho mình một chiếc túi xách đẹp giữa hàng ngàn mẫu mã.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-1

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm một chiếc túi xách công sở để đi làm thì có thể tham khảo qua những kiểu túi đang được chị em dùng nhiều hiện nay nhé!

Bucket Bag

Đây là kiểu túi công sở đang hot hit hiện nay với kiểu dáng độc đáo, vừa sang, vừa nữ tính lại có thể mang theo nhiều vật dụng cá nhân. Bucket bag được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong phong cách, tính thẩm mỹ và ứng dụng thời trang cao.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-2

Từ phong cách basic đơn giản, hay cá tính, cổ điển, nữ tính, hippie, casual đều có thể sử dụng chiếc túi này. Đặc biệt, chiếc túi xách công sở này không đòi hỏi chủ nhân phải quá đắn đo trong việc chọn trang phục đi cùng túi.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-3

Bucket bag có một hệ màu vô cùng phong phú, từ những màu cơ bản như trắng, đen, nâu bò đến các tone trendy như vàng, hồng, xanh… đáp ứng mọi sở thích của các nàng. Bucket bag có thể đeo ở hai dạng là dây đeo dài và quai xách tay.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-4

Ngăn bên trong túi khá rộng nên đựng được nhiều vật dụng lắm đấy. Để sở hữu một chiếc túi trendy thế này bạn cũng không phải tốn quá nhiều chi phí, giá thành hợp lý là một điểm cộng cho chiếc túi này.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-5

Túi Backpack (Ba lô)

Chiếc túi xách công sở kiểu dáng ba lô là item thiết thân của những cô nàng trung thành với phong cách đơn giản, tiện dụng. Ba lô có hai dây đeo sau lưng, hiện nay đã có thêm nhiều biến hóa với phần quai đeo có thể tùy chỉnh từ dây ba lô sang đeo vai rất thú vị và đa năng.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-6

Ba lô là chiếc túi xách công sở được yêu thích bởi khả năng đựng đồ nhiều, kích thước lớn, có thể mang theo laptop, tài liệu đến áo khoác, thậm chí là một bộ quần áo dự phòng. Ba lô thường có nhiều ngăn lớn, nhỏ khác nhau nên phân loại vật dụng cũng rất thích.

Backpack thường có những màu cơ bản như đen, nâu, xám với loại cơ bản chuyên đựng laptop, tài liệu. Tuy nhiên, với chị em văn phòng có thể chọn những chiếc ba lô nhỏ xinh và thời trang hơn với những màu sắc tươi sáng như vàng, xanh, hồng, trắng…

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-7

Chất liệu của ba lô khá đa dạng từ da, canvas, dù… đặc biệt da bóng sẽ mang đến sự thời thượng, sang trọng cho các nàng. Những chiếc ba lô thời trang còn được thiết kế kiểu dáng phá cách từ kiểu ba lô hình hộp đến dạng tròn, đính đinh tán, khóa kim loại… rất bắt mắt.

Những cô nàng cá tính, năng động thường chọn cho mình túi xách công sở là balo với phong cách jeasn, thun, sneakers vô cùng hiện đại. Chiếc ba lô ngoài việc mang đi làm còn có thể đi du lịch, đi chơi, picnic đều rất tiện lợi.

Túi xách oversize

Các nàng thích mang cả “thế giới” đi làm thì chọn túi xách công sở dạng oversize là hợp nhất bởi ngăn túi rộng bao la. Nàng thỏa thích đựng cả tá thứ từ đồ trang điểm, giấy tờ, bóp ví, ipad… Không chỉ đựng được nhiều vật dụng mà túi oversize còn rất thời trang với nhiều kiểu dáng sang chảnh, màu sắc phong phú, đặc sắc.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-8

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-9

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-10

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-0

Túi Crossbody (Túi đeo chéo)

Túi đeo chéo - crossbody bag thích hợp với những cô nàng ưa thích sự hiện đại, nhỏ gọn, chỉ cần mang những vật dụng cơ bản. Túi đeo chéo được lòng các cô gái trẻ bởi những thiết kế bắt mắt, màu sắc sinh động, thích hợp từ đi làm, đi dạo, đi du lịch…

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-11

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-12

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-13

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-14

Túi Envelope (Túi bì thư)

Thời thượng, sang chảnh với kiểu dáng túi xách công sở cầm tay sành điệu – túi envelope. Kiểu dáng như một kiểu bì thư lớn với phần nắp túi gập, nhìn rất đáng yêu nhưng cũng rất cá tính, thời trang.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-15

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-16

Túi bì thư là một dạng clutch oversize, được các idol, celeb nhiệt tình lăng xê từ sự kiện đến đường phố và không lạ khi em túi sang chảnh này cũng xuất hiện ở văn phòng với các chị cá tính.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-17

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-18

Túi Box (Túi hộp)

Khi văn phòng là nơi bạn gắn bó hầu hết thời gian trong ngày và là nơi bạn thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với thời trang thì đừng bỏ qua mẫu túi hộp nhé! Chiếc túi xách công sở này sẽ mang đến phong cách sang chảnh, thời thượng cho nàng đấy.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-19

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-20

Với kiểu dáng hộp vuông vức các cạnh, form cứng, dây đeo vai, gần giống như túi đựng mày ảnh nên còn gọi là túi nhiếp ảnh. Chiếc túi này vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản như đựng được son môi, điện thoại, ví nhỏ…

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-21

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-22

Túi Tote

Các bạn gái trẻ cần một sự phá cách, thể hiện cá tính riêng khi đến văn phòng thường chọn chiếc túi xách công sở là dạng túi tote đơn giản, tiện lợi. Không điệu đà, không kiểu cách, túi tote thích hợp với mọi phong cách đời thường từ váy, quần âu đến jeans, thun…

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-23

Tote Bag xuất hiện từ những năm 60 với sức chứa đồ khủng, đến nay bỗng trở thành một trào lưu của giới trẻ với những hình vẽ, thiết kế mang tính cách riêng. Túi tote phù hợp với những bạn trẻ thích phong cách đi làm đơn giản, thoải mái, năng động và chi phí khá rẻ nữa.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-24

Túi Doctor (Túi bác sỹ)

Túi Doctor là loại túi dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch. Túi doctor có đáy phẳng, 2 cạnh bên tròn, phần khóa với dây gài retro, lấy cảm hứng từ những chiếc túi đựng thuốc của bác sĩ.

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-25

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-26

voh.com.vn-dau-la-kieu-tui-xach-cong-so-nang-nen-so-huu-27

Những chiếc túi xách công sở ngày nay không chỉ là phụ kiện tiện dụng mà còn thể hiện phong cách thời trang, cá tính riêng của mỗi cô nàng. Đừng bỏ qua “vũ khí” lợi hại là chiếc túi xách để có được vẻ ngoài ấn tượng, sành điệu mỗi ngày đến văn phòng nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Túi xách vải – Xu hướng thời trang xinh yêu cho phong cách 'sống xanh': Siêu tiện lợi, thời trang, hợp với nhiều phong cách, thân thiện môi trường, túi xách vải là món phụ kiện được yêu thích nhất hiện nay của giới trẻ. Bạn đã kịp cập nhật xu hướng này chưa?
Những mẫu túi xách đẹp hợp thời trang cùng nàng đi khắp thế gian: Có những mẫu túi xách đẹp nào vừa đảm bảo thời trang lại vừa tiện lợi khi nàng cần mang theo vài món đồ hay không? Bài viết này sẽ gợi ý cho nàng nhé.