Đẹp hơn mỗi ngày: Tẩy nốt ruồi, xử lý các khối u lành tính, nên chăng?

(VOH) - Khi nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí không mong muốn, khiến gương mặt chị em trở nên kém duyên và đắn đo có nên loại bỏ chúng.

Với người cẩn trọng, thường trước khi tẩy nốt ruồi, họ sẽ tìm hiểu kỹ và lựa chọn cơ sở uy tín để tẩy vừa an toàn, vừa đám bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, vẫn còn một số người mắc sai lầm khi dùng theo phương pháp dân gian như: dùng tỏi, pin, hoặc dùng thuốc của các tiệm làm tóc chấm vào nốt ruồi… đã để lại sẹo lõm hoặc rỗ mặt.

Đẹp hơn mỗi ngày

Thạc sĩ - Bác sĩ Duy Hải và Bác sĩ Lê Hào tham gia chương trình.

Nốt ruồi là gì? Có nên xoá nốt ruồi không? Trong những trường hợp nào? Có những phương pháp xóa nốt ruồi nào? Sau khi xóa nốt ruồi có để lại sẹo hay không, cần kiêng cữ hay chú ý chế độ ăn sau điều trị như thế nào?

Nguy cơ ung thư do tẩy nốt ruồi sai cách? Những nốt ruồi nào cảnh báo bệnh ung thư? Những phương pháp tẩy nốt ruồi bằng gừng, giấm, tỏi, rượu thuốc, kem lột,… nguy hiểm như thế nào?

Tất cả đều được Thạc sĩ - Bác sĩ Duy Hải và Bác sĩ Lê Hào giải đáp trong chương trình Đẹp hơn mỗi ngày với chủ đề "Tẩy nốt ruồi, xử lý các khối u lành tính, nên chăng?"

Chương trình Đẹp hơn mỗi ngày lúc 20h05 – 21h00 ngày 24/10/2019 được Livestream đồng thời trên 2 Fanpage RADIO VOH https://www.facebook.com/RadioVOH/ và Fanpage Dr Duy Hải Skin & Laser Clinic.

Xem lại chương trình "Đẹp hơn mỗi ngày: Tẩy nốt ruồi, xử lý các khối u lành tính, nên chăng?" ngày 21/11/2019