Điểm danh 07 cách mặc váy chữ A mà mọi cô gái cần biết

Váy chữ A đã từng là xu hướng yêu thích nhất của thập niên 70. Đến nay, kiểu váy này vẫn chưa hề giảm nhiệt mà còn được ủng hộ bởi không ít chị em phái nữ.

Chẳng cần phải có kiểu dáng cầu kỳ, chiếc váy chữ A chinh phục phái nữ mọi thời đại bởi vẻ ngoài đơn giản và khả năng thiên biến vạn hóa của chúng. Dù là mùa hè nóng bức hay tiết trời thu đông se lạnh, bạn vẫn sẽ tìm được cách phối váy chữ A để tạo nên một bộ trang phục phù hợp. Cần một chút cảm hứng? Xem ngay các cách phối đồ với váy chữ A dưới đây.

1. Váy chữ A denim cho ngày năng động

Để có một bộ trang phục cực kỳ giản dị cho một bữa sáng đến lớp hay một cuối tuần cà phê cùng bạn bè, hãy chọn cho mình một chiếc váy chữ A denim. Phối chúng cùng một chiếc áo thun đơn giản và một đôi giày thể thao hay giày keds. Bộ đôi này là công thức của không ít các ngôi sao nổi tiếng, điển hình là cô nàng thời trang Taylor Swift.

voh.com.vn-vay-chu-a-anh-1

Chất liệu denim giúp dáng váy chữ A trở nên trẻ trung và năng động hơn.

2. Váy chữ A bằng da đi cùng crop top

Nếu bạn đang dự định cho một buổi đi chơi đêm cùng hội con gái và muốn mình trông thật sắc sảo và gợi cảm thì một chiếc váy chữ A với chất liệu bằng da sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc áo crop top ôm để tôn lên những đường cong trên cơ thể của bạn.

voh.com.vn-vay-chu-a-anh-2

Bộ đôi crop top và váy chữ A sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong các bữa tiệc.

3. Nàng công sở với áo sơ mi và váy chữ A

Bạn tự ti không dám mặc những chiếc váy bút chì ôm sát đến văn phòng vì sợ rằng chúng sẽ khiến các khuyết điểm của bạn lộ ra. Chiếc váy chữ A đi kèm với áo sơ mi chính là món quà dành riêng cho các cô gái công sở vẫn còn ngại ngùng với cơ thể của chính mình. Với phần tà xòe nhẹ, chiếc váy chữ A chẳng những che đi các khiếm khuyết ở vòng hông của bạn mà còn tạo cảm giác cho phần eo nhỏ nhắn.

voh.com.vn-vay-chu-a-anh-3

Váy chữ A cho nàng công sở thêm tự tin và nữ tính.

4. Trở thành cô gái Pháp cổ điển với váy chữ A

Nhờ vào kiểu dáng tối giản của mình mà những chiếc chân váy chữ A lại rất dễ để phối hợp trong nhiều phong cách. Nếu tiết trời se lạnh, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo len cổ rùa hoặc cổ lọ để mặc chung với chiếc váy. Bên cạnh đó, một đôi bốt đi cùng sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn trông thanh lịch và tinh tế hệt như một cô gái Pháp lãng mạn, ngọt ngào và cổ điển.

voh.com.vn-vay-chu-a-anh-4

Một chút khéo léo trong cách phối đồ là bạn đã hóa thân thành cô nàng Pháp cổ điển.

5. Cô nàng thời thượng với áo trễ vai

Chắc hẳn bạn đã nhiều lần bắt gặp trong các buổi tiệc âm nhạc hay lễ hội hình ảnh của những cô nàng thời thượng với áo trễ vai và chân váy chữ A. Cặp đôi này đi cùng với nhau tạo nên một tổ hợp phong cách thời trang. Phần váy chữ A ngắn và áo trễ vai khoe khéo phần quai xanh tạo nên nét gợi cảm và quyến rũ. Trong khi chất liệu jeans của chân váy cùng các phụ kiện đi kèm lại thể hiện được sự trẻ trung và năng động của bộ trang phục.

voh.com.vn-vay-chu-a-anh-5

Chiếc áo trễ vai cùng váy chữ A sẽ là bộ trang phục tuyệt vời cho những buổi tiệc sôi động

6. Điệu đà trong chiếc áo ren nữ tính mặc cùng chân váy

Một gợi ý khác dành cho các cô nàng “bánh bèo” và theo đuổi hình ảnh nữ tính chính là bộ đôi áo ren và chân váy chữ A. Phần váy đơn giản, ít họa tiết lại chính là yếu tố làm tôn lên chiếc áo ren được thiết kế tỉ mỉ và làm nổi bật nét nữ tính ở người mặc. Bộ quần áo phù hợp cho những buổi hẹn hò, tham gia sự kiện ban ngày hoặc đi cà phê nhẹ nhàng cùng bè bạn.

voh.com.vn-vay-chu-a-anh-6

Thêm một chút lãng mạn trong ngày hẹn hò với chiếc áo ren và chân váy chữ A

7. Hóa thành quý cô đẳng cấp với áo khoác blazer

Được biết đến như một chiếc áo khoác đại diện cho nữ quyền chốn công sở, chiếc áo khoác blazer mạnh mẽ nhưng khi đi cùng với chân váy chữ A lại trở nên nhẹ nhàng và nữ tính nhường nào. Tổng thể bộ trang phục tạo cho người mặc cảm giác không quá cứng nhắc nhưng cũng rất uyển chuyển, vô cùng thích hợp trong những buổi họp, sự kiện với đối tác hoặc khi đi cùng công ty.

voh.com.vn-vay-chu-a-anh-7

Ngoài nữ tính, đôi lúc váy chữ A cũng giúp các nàng trông chuyên nghiệp hơn

Chiếc váy chữ A tuy đơn giản nhưng lại là một trong những món đồ thời trang tối thiểu mà bất kỳ cô gái nào cũng cần phải có trong tủ đồ của mình. Không chỉ dễ dàng phối hợp theo nhiều phong cách khác nhau mà chúng còn tôn lên phần eo giúp bạn thêm nữ tính và mềm mại hơn.

Nguồn ảnh: Internet

Đầm sát nách – tự tin khoe dáng xinh chuẩn ‘con nhà người ta’Những chiếc đầm sát nách giúp chị em ‘hạ nhiệt’ trong những ngày nắng nóng, thoải mái vào những ngày mưa ẩm và phóng khoáng với mọi hoạt động trong cuộc sống.
‘Trẻ ra 5 tuổi’ với đầm babydoll đáng yêu siêu cấp: Bạn đã sẵn sàng để trở thành một nàng công chúa ngọt ngào cùng gương mặt trẻ ra 5 tuổi với chiếc đầm babydoll xinh yêu chưa nào?