Điểm danh những kiểu thắt lưng nữ và cách phối đồ cho nàng thêm cá tính

(VOH) - Thắt lưng vốn dĩ đã không còn là món phụ kiện lạ lẫm đối với các chị em phụ nữ, nhưng diện thế nào cho đẹp và chất, bạn đã biết chưa?

Mỗi khi diện đồ xuống phố, các chị em thường chỉ chú ý vào những trang phục cơ bản mà quên mất đi những món phụ kiện đi kèm vì cho rằng “có cũng được, không có cũng chẳng sao”. Thế nhưng, đôi khi chính những món phụ kiện be bé và có phần dư thừa ấy sẽ góp phần hoàn thiện và nâng tầm phong cách cho set đồ của bạn một cách đáng kể đấy. Điển hình có thể kể đến những chiếc thắt lưng nữ này đây, chỉ cần biết cách kết hợp với trang phục sao cho phù hợp là set đồ của bạn sẽ thú vị hơn vài phần luôn đấy.

Thắt lưng phối cùng quần short

Một trong những món đồ quen thuộc và kết hợp ăn ý với thắt lưng nữ nhất chính là những chiếc quần short đầy trẻ trung, cá tính. Từ những mẫu quần short jean rách bụi phủi cho đến những chiếc quần short kaki năng động. Sau đó kết hợp cùng chiếc áo thun hay áo sơ mi sơ vin hờ hững ở vạt trước thôi là đã có ngay set đồ xinh xắn rồi.

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh1
Chỉ với chiếc thắt lưng và quần short, bạn có thể biến hóa đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh2
Sự kết hợp của 2 item sẽ giúp trẻ hóa phong cách của bạn một cách đáng kể

Ngoài ra, thắt lưng cũng có nhiều loại với bản to, bản nhỏ khác nhau nên khi lựa chọn, bạn nên chú ý ở một vài chi tiết để có thể lựa chọn cho hợp lý. Theo đó, những chiếc thắt lưng bản to sẽ thích hợp để diện cùng quần lưng cao và người có vóc dáng chuẩn cao, gầy. Ngược lại, những chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ dễ chiều hơn khi có thể kết hợp với hầu hết mọi dáng người và các kiểu quần khác nhau.

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh3

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh4
Chiếc thắt lưng có bản vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ sẽ dễ dàng kết hợp với các loại trang phục cũng như vóc dáng của người mặc

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh5
Đừng quên sơ vin gọn gàng để làm nổi bật chiếc thắt lưng lên nhé

Thắt lưng phối cùng quần jean dài, quần ống rộng

Bên cạnh quần short, quần jean cũng chính là món đồ an toàn, dễ dàng nhưng cũng vô cùng đẹp mắt khi phối đồ. Nếu chỉ diện quần jean cùng các kiểu áo thun, áo sơ mi đơn thuần thì set đồ sẽ khá nhàm chán, nhưng chỉ cần bạn nhấn nhá thêm với chiếc thắt lưng thôi thì mọi thứ có thể sẽ hoàn toàn khác.

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh6
Không chỉ quần short, những chiếc quần jean skinny, kaki hay culottes cũng là lựa chọn thích hợp để phối thắt lưng

Trong đó, thắt lưng nữ bản nhỏ sẽ phù hợp với những  kiểu quần ống skinny ôm sát và những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn. Ngược lại, nếu sở hữu thân hình tròn, mũm mĩm, bạn nên diện những chiếc quần jean cạp cao và kết hợp cùng thắt lưng nữ to bản để ăn gian chiều cao và vóc dáng nhé.

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh7
Những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn có thể diện quần skinny ôm và thắt lưng bản nhỏ 

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh8
Nếu hơi mũm mĩm hơn một chút, bạn nên diện quần jean lưng cao với phần ống đừng quá ôm sát, đi kèm với chiêc thắt lưng bản to sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh9
Chiếc quần jean cạp cao đi cùng với thắt lưng da to bản và áo ống giúp mang đến phong cách retro cô cùng ấn tượng

Ngoài ra, bên cạnh quần skinny ôm sát thì những chiếc quần ống rộng cũng là lựa chọn không tệ để diện cùng thắt lưng bản to. Cách kết hợp này sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung, cá tính mà vẫn không làm mất đi sự thanh lịch vốn có của quần ống rộng.

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh10
Quần ống rộng diện cùng thắt lưng da sẽ góp phần tăng thêm vẻ ngoài thanh lịch cho bạn

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh11

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh12
Set đồ này rất thích hợp cho những cô nàng công sở yêu thích phong cách thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang cho mình

Thắt lưng nữ mặc váy

Nghe có vẻ lạ tai nhưng thực chất đây là cách kết hợp vô cùng độc đáo cho những cô nàng yêu thích sự mới lạ, phá cách. Cách kết hợp dễ dàng và thường gặp nhất chính là thắt lưng nữ cùng các kiểu váy bò, váy chữ A cá tính, trẻ trung. Với cách kết hợp này, bạn có thể chọn kiểu thắt lưng da bản to vừa phải hoặc nhỏ đều phù hợp, tuy nhiên, bạn chỉ nên ưu tiên chọn những chiếc thắt lưng trơn màu đơn giản thôi để tránh gây rối mắt cho set đồ nhé.

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh13
Những chiếc váy bò cá tính rất thích hợp để diện cùng thắt lưng

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh14
Chân váy bò diện cùng croptop và áo khoác jean bên ngoài, đi cùng với chiếc thắt lưng da bản to càng thêm phần ấn tượng

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh15
Hay đơn giản với áo thun, chân váy và giày sneaker nhưng set đồ vẫn vô cùng bắt mắt nhờ điểm nhấn là chiếc thắt lưng da cá tính

Ngoài ra, bạn cũng có thể diện thắt lưng kèm váy maxi hay đầm liền dáng xòe, đảm bảo sẽ mang đến phong cách vô cùng thú vị và giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác. Tuy nhiên, với cách phối đồ này, bạn nên tránh những chiếc thắt lưng bản to và những kiểu thắt lưng 'hầm hố' vì chúng rất dễ phản chủ. Thay vào đó, những chiếc thắt lưng mảnh mai, bản nhỏ sẽ vừa giúp tôn lên đường cong, vừa tăng phần duyên dáng cho set đồ của bạn.

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh16
Thay vì chiếc váy yếm dáng suông như bình thường, việc kết hợp thêm chiếc thắt lưng sẽ giúp set đồ của bạn thêm hoàn hảo hơn đấy

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh17
Cách kết hợp này cũng giúp bạn tôn lên vóc dáng mảnh mai của mình nữa đấy

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh18
Hãy nhớ là chỉ nên kết hợp cùng những kiểu thắt lưng bản nhỏ - kiểu dáng nữ tính

Thắt lưng nữ diện cùng áo blazer

Đây là cách phối đồ được phái nữ yêu thích trong vài năm trở lại đây bởi vẻ ngoài ấn tượng và có chút sang chảnh mà nó mang lại. Bên cạnh đó, cách phối đồ này cũng sẽ giúp bạn làm mới chiếc áo blazer cũ trở nên hợp mốt hơn chỉ với vài bước đơn giản.

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh19
Chiếc áo blazer đen sẽ không còn đơn điệu khi được diện cùng thắt lưng bản to thế này

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh20
Chiếc áo blazer oversize và quần ống rộng đi kèm thắt lưng thể hiện sự phóng khoáng và cá tính trong phong cách của bạn

Vừa lịch sự, sang chảnh, vừa cá tính, độc đáo, bạn có thể diện áo blazer cùng thắt lưng khi đi làm hay đi dạo phố đều ổn cả. Chưa kể, bên cạnh việc mang đến phong cách ấn tượng, các kết hợp này còn giúp bạn trở nên thon gọn hơn đáng kể nữa đấy. 

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh21
Một set đồ vừa sang chảnh, lại giúp tôn dáng tuyệt đối

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh22
Chiếc áo blazer caro cũ sẽ trở nên thật mới mẻ khi diện cùng thắt lưng vòng quanh thế này

voh-that-lung-nu-dep-voh-com-vn-anh23
Diện bộ suit tông màu trung tính tưởng nhạt nhẽo, nhưng chỉ cần một chiếc thắt lưng dây mảnh thế này là đã đủ tạo điểm nhấn cho cả set đồ rồi

Chỉ một chiếc thắt lưng da nữ nhỏ nhắn, xinh xắn thế này thôi cũng đủ sức làm cho set đồ của bạn thêm gọn gàng, hoàn hảo thêm vài phần. Vậy thì ngại ngần gì mà không thử sức mix&match trang phục cùng những chiếc thắt lưng đa dạng đúng không nào?

Công thức kết hợp áo blazer với quần jean cho nàng công sở: Áo blazer mặc sang và thanh lịch vốn đã là điều quá quen thuộc, tuy nhiên, bạn vẫn có thể trông thật cá tính nếu áp dụng theo những cách kết hợp với quần jean dưới đây.

Vì sao mũ lưỡi trai cổ điển lại luôn được giới trẻ yêu thích đến vậy?: Vốn là món phụ kiện quen thuộc và 'cũ rích' nhưng mũ lưỡi trai vẫn luôn giữ được sức nóng của mình trong lòng giới trẻ.