Điểm danh những kiểu tóc uốn đuôi đẹp ‘vạn người mê’

(VOH) – Bạn muốn để tóc xoăn nhưng lại sợ già? Vậy thì những kiểu tóc uốn đuôi vừa trẻ trung, sành điệu lại dịu dàng, thanh lịch, nữ tính sau chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tóc uốn đuôi là xu hướng chưa bao giờ hết ‘hot’ nhờ khả năng biến hóa không ngừng và phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi cá tính. Chính vì vậy, nếu bạn còn phân vân trong việc thay đổi diện mạo thì hãy điểm ngay 5 kiểu tóc uốn đuôi xinh ‘hút hồn’ này để có thêm lựa chọn cho bản thân mình.

Tóc uốn đuôi dài

Tóc uốn đuôi dài là một trong những kiểu tóc rất được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng nhờ khả năng che khuyết điểm tốt cũng như dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy, dù bạn thích vẻ đẹp dịu dàng, yêu kiều hay sang chảnh, cá tính thì kiểu tóc này đều có thể đáp ứng tốt và khiến bạn phải hài lòng.

voh-toc-uon-duoi-voh.com.vn-anh1
Tóc uốn đuôi dài lọn to nhẹ nhàng cùng mái thưa là combo cực chuẩn để các bạn gái khoe vẻ nữ tính, đáng yêu (Nguồn: Internet) 

voh-toc-uon-duoi-voh.com.vn-anh2
Tóc uốn đuôi dài buộc nhẹ, vừa nhẹ nhàng lại vừa trẻ trung, thanh lịch (Nguồn: Internet)

Ngoài ưu điểm không kén mặt, tóc uốn đuôi dài cũng có rất nhiều kiểu như uốn gợn sóng, uốn đuôi lọn to, uốn đuôi lọn nhỏ… nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân cũng như đặc điểm gương mặt và mái tóc của mình. Ngoài ra, độ bồng bềnh tự nhiên của tóc uốn đuôi dài cũng là lựa chọn rất thích hợp với những bạn tóc mỏng nhưng lại muốn để dài. Điểm duy nhất bạn nên lưu ý khi thử kiểu tóc này là hãy chọn thêm các tông màu nhuộm tôn da và sáng một chút để khiến mình trẻ trung và thời thượng hơn.

Tóc uốn đuôi ngắn

Tóc uốn đuôi ngắn có lẽ không còn là kiểu tóc quá xa lạ với những cô nàng mê tóc ngắn. Bên cạnh việc sở hữu ưu điểm “hack tuổi” cực đỉnh thì chúng còn có khả năng che khuyết điểm khuôn mặt khá tốt. Chính vì vậy, điểm sáng của mẫu tóc này là phù hợp với hầu hết mọi người, thậm chí là những bạn có gương mặt hơi đầy đặn hay tròn một chút.

voh-toc-uon-duoi-voh.com.vn-anh3
Tóc uốn đuôi ngắn cụp đặc biệt thích hợp với các bạn có gương mặt tròn (Nguồn: Internet)

voh-toc-uon-duoi-voh.com.vn-anh4
Tóc uốn đuôi sáng màu sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)

Nhắc đến tóc uốn đuôi ngắn thì có lẽ mọi người sẽ thường nghĩ ngay tới kiểu uốn cụp “quốc dân”. Tuy nhiên, nếu muốn một thứ gì đó mới mẻ hơn thì bạn có thể tham khảo thử tóc uốn đuôi nhẹ, tóc uốn đuôi gợn sóng, tóc uốn đuôi vểnh… hay kết hợp chúng với cách tỉa layer, để mái, nhuộm màu nổi bật. Mỗi sự sáng tạo đều sẽ giúp bạn để lại dấu ấn cho phong cách của riêng mình nên đừng ngại thử nghiệm.

Tóc uốn đuôi nhẹ

Nếu được bình chọn kiểu tóc đơn giản nhưng không lỗi mốt, vừa nhẹ nhàng, tinh tế vừa sang chảnh, lịch sự lại phù hợp với mọi hoàn cảnh thì cõ lẽ tóc uốn đuôi nhẹ sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Mặc dù nổi lên đã khá lâu nhưng cho đến nay, kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều này chính là minh chứng tốt nhất cho sức hút và hiệu quả cải thiện vẻ ngoài mà tóc uốn đuôi nhẹ có thể đem lại cho bạn.

voh-toc-uon-duoi-voh.com.vn-anh5
Tóc uốn đuôi nhẹ dài cực dịu dàng, nữ tính (Nguồn: Internet)

voh-toc-uon-duoi-voh.com.vn-anh6
Tóc uốn đuôi nhẹ nhuộm tông màu sáng dành cho những cô gái thích sự nổi bật (Nguồn: Internet)

Bên cạnh ưu điểm lớn là tạo được độ dày, bồng bềnh cho mái tóc thì tóc uốn đuôi nhẹ còn thích hợp với cả tóc dài, tóc ngắn lẫn tóc ngang vai. Mỗi kiểu sẽ có những nét cá tính riêng song điểm chung của chúng là vô cùng tự nhiên. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc vừa đủ, có chừng mực nhưng vẫn thu hút thì đừng bỏ qua tóc uốn đuôi nhẹ.

Tóc uốn đuôi lọn to

Tóc uốn đuôi lọn to thường đem đến nét đẹp hiện đại, quyến rũ, có phần duyên dáng cho chị em phụ nữ. Điểm mạnh của chúng là có thể tăng độ dày cho mái tóc đồng thời di chuyển sự chú ý của người đối diện để tránh tập trung vào những nhược điểm trên gương mặt. Tuy nhiên, muốn tăng cường khả năng cải thiện đường nét trên khuôn mặt thì bạn kết hợp chúng với một kiểu tóc mái thật phù hợp.

voh-toc-uon-duoi-voh.com.vn-anh7
Tóc uốn đuôi lọn to bồng bềnh và mái thưa là cặp đôi cực hợp với các bạn có khuôn mặt tròn (Nguồn: Internet)

voh-toc-uon-duoi-voh.com.vn-anh8
Tóc uốn đuôi lọn to sẽ giúp mái tóc của bạn trông dày hơn (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, nếu bạn có mái tóc quá mỏng thì tóc uốn đuôi lọn to cũng không phải là lựa chọn tối ưu nhất vì nó có thể vô tình phô ra khuyết điểm này. Hơn nữa, để tạo được độ tự nhiên và độ phồng tốt nhất thì mái tóc sẽ cần phải có một độ dày nhất định. Với những bạn có tóc dày, một chút kỹ thuật tỉa layer sẽ khiến tổng thể trông hài hòa hơn. Đặc biệt, nếu thử tóc uốn đuôi lọn to thì bạn nhớ nhuộm thêm các tông màu sáng một chút để tránh bị “dừ”.

Tóc uốn đuôi ngang vai

Nếu nghĩ rằng tóc uốn đuôi chỉ thích hợp với tóc dài thì có lẽ bạn nên thử thêm tóc uốn đuôi ngang vai để thấy được sức hút mạnh mẽ của chúng. Bởi đây là kiểu tóc không chỉ trẻ trung, trendy, sành điệu mà còn phù hợp cả với những bạn muốn giấu nhẹm nhược điểm khuôn mặt to, tròn hay mái tóc mỏng xẹp.

voh-toc-uon-duoi-voh.com.vn-anh9
Tóc uốn đuôi ngang vai rất được các bạn gái ưa chuộng nhờ ưu điểm trẻ trung (Nguồn: Internet)

voh-toc-uon-duoi-voh.com.vn-anh10
Tóc uốn đuôi ngang vai không chỉ hợp với nhiều khuôn mặt mà còn có thể khiến mái tóc của bạn bồng bềnh hơn (Nguồn: Internet)

Tương tự như tóc uốn đuôi ngắn, ngoài kiểu uốn cụp thì tóc uốn đuôi ngang vai cũng có thể giúp bạn tùy biến với cực nhiều kiểu dáng từ lọn to, lọn nhỏ, sóng nước cho tới uốn xoăn. Ngoài ra, nếu bạn muốn có diện mạo mới mẻ và cá tính hơn thì hãy thử áp dụng thêm tóc mái thưa hay tóc mái dài vì nó có thể nâng cấp cực hiệu quả cho vẻ ngoài của bạn. 

Tóc uốn đuôi không kén mặt, phù hợp với nhiều phong cách và cá tính khác nhau nên rất được ưa chuộng. Do đó, nếu lỡ “phải lòng” chúng thì bạn đừng quên chọn cho mình kiểu tóc phù hợp, ưng ý để có thể “thăng hạng” nhan sắc thật chuẩn.

5 kiểu tóc ngang vai uốn cụp vừa xinh xắn lại che khuyết điểm tốt: (VOH) – Tóc ngắn ngang vai kết hợp với uốn cụp nhẹ nhàng, nữ tính được xem là kiểu tóc mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử. Không tin, bạn cứ điểm qua 5 kiểu tóc ngang vai uốn cụp được ưa chuộng này.

Tóc xù: tưởng là kiểu tóc khó nhằn, thế mà lại đẹp không tưởng: (VOH) - Tóc xù là kiểu tóc ít người dám thử bởi sợ tự cộng thêm tuổi cho mình, sợ lên đồ khó hay bất tiện trong việc chăm sóc. Thực tế, tóc xù không khó đẹp đến vậy nếu bạn hiểu về nó.