Điểm danh những kiểu túi xách nữ đang được ‘săn lùng’ nhiều nhất trong năm nay

(VOH) - Sở hữu một chiếc túi xách nữ đẹp mắt và hợp mốt sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn vô cùng đáng kể.

Đối với phái đẹp, túi xách luôn được xem là món phụ kiện thời trang không thể thiếu mỗi khi ra đường. Không chỉ có công năng hiệu quả trong việc chứ đồ gọn gàng, túi xách nữ còn giúp set đồ trở nên chỉn chu, hoàn thiện hơn. Đặc biệt, nếu bắt kịp được xu hướng túi xách nữ nào đang được yêu thích nhất, chắc chắn bạn sẽ trông vô cùng trendy và thời thượng nữa đấy.

Túi xách nữ mini

Thời gian gần đây, những chiếc túi xách có kích thước nhỏ nhắn đang dần lên ngôi và chiếm lấy vị thế của những chiếc túi to khổng lồ trước đó. Đặc biệt, càng ngày, kích thước của chiếc túi càng được thu nhỏ, có khi chỉ to bằng lòng bàn tay và chỉ đựng đủ 1 cây son nhưng lại được hội chị em ráo riết săn lùng.


Những chiếc túi xách bé tí hon đang trở thành món đồ được yêu thích nhất thời gian vừa qua

Sở dĩ như vậy vì những chiếc túi xách này có kích thước khá nhỏ nhắn, xinh xắn, khi kết hợp với trang phục sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng thú vị. Chưa kể, với kích thước nhỏ gọn như thế này, các nàng có thể thoải mái mang chúng “đi khắp thế gian” mà không hề cảm thấy nặng nề một chút nào cả.


Kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn nên bạn có thể thoải mái mang theo cùng mình đi khắp mọi nơi

Kiểu túi xách nữ tí hon này khá dễ kết hợp trang phục. Nàng có thể diện cùng những trang phục thoải mái thường ngày với phong cách trẻ trung, cá tính hay thậm chí là diện đi tiệc cùng những bộ váy áo thướt tha thì cũng vô cùng đẹp mắt.


Dù là diện với style cá tính hay "bánh bèo" thì cũng vô cùng thích hợp

Túi xách nữ yên ngựa

Sau 20 năm, những chiếc túi yên ngựa đã có sự trở lại ngoạn mục với diện mạo đầy mới lạ tại show diễn của thương hiệu thời trang đình đám Dior. Những chiếc túi huyền thoại tưởng chừng như đã bị lãng quên bỗng lại trở thành xu hướng được săn lùng nhiều nhất của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.


Túi yên ngựa đang trở lại vô cùng mạnh mẽ sau 20 năm vắng bóng

Chiếc túi xách nữ này có thiết kế vô cùng độc đáo khi mô phỏng lại hình ảnh của chiếc yên ngựa. Đặc biệt, trong sự trở lại lần này, túi yên ngựa còn có thêm quai để đeo vai hoặc làm kéo dài ra làm túi đeo chéo cũng đều được.


Bạn có thể diện theo kiểu cầm tay, đeo vai hay làm túi xách nữ đeo chéo đều được

Với thiết kế gọn nhẹ, vừa tay, lại mang đến phong cách vừa tinh tế, sang trọng vừa cổ điển, quen thuộc, chiếc túi xách nữ yên ngựa này hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong lòng các chị em thời gian sắp tới.


Trước sức hút khó cưỡng của món phụ kiện độc đáo, nhiều mỹ nhân Việt đã nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc túi yên ngựa để nâng tầm phong cách

Túi xách nữ đính cườm

Có vẻ như những năm gần đây đang là thời kì hoàng kim của các item xưa cũ khi mà hầu hết các món đồ vốn đã xuất hiện từ rất lâu bỗng chốc lại trở thành hot trend trong lòng giới trẻ. Trong đó, những chiếc túi đính cườm đầy màu sắc và có phần sến sẩm vốn đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao người, giờ đây lại trở thành món phụ kiện sang chảnh được các fashionista vô cùng ưu ái.


Không còn sến sẫm như trước, túi xách nữ kết cườm đang dần trở nên cuốn hút và mới lạ

Túi kết cườm là món phụ hiện được thực hiện theo phương pháp thủ công nên từng chi tiết nhỏ cũng đều vô cùng tỉ mỉ. Sự kết hợp giữa form dáng hình hộp cá tính cùng những hạt ngọc trai, pha lê truyền thống giúp mang đến phong cách vô cùng ấn tượng, độc đáo cho người đeo.


Form dáng hình hộp cùng cách kết hợp màu sắc độc đáo giúp mang đến một làn gió mới cho chiếc túi

Để giảm đi vẻ “sến sẩm” của những hạt ngọc trai, bạn nên kết hợp cùng những bộ trang phục càng cá tính càng tốt. Không chỉ vậy, điều này cũng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với người khác bởi gu thời trang đầy sáng tạo của mình nữa đấy.


Sự kết hợp độc đáo giữa món phụ kiện có phần nữ tính cùng phong cách thời trang cá tính rất đáng để bạn thử đấy

Túi tote da

Nếu là một cô nàng yêu thích phong cách tối giản và không quá cầu kỳ thì chiếc túi tote da sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng tưởng chừng như nhàm chán nhưng khi được may với chất liệu da lại mang đến vẻ ngoài cá tính cho bạn gái. Bạn có thể diện chiếc túi tote da này với mọi loại trang phục khác nhau mà không cần phải đắn đo suy nghĩ, bởi cho dù thế nào thì chúng vẫn sẽ kế hợp vô cùng ăn ý với nhau.


So với túi tote vải, túi tote da có phần "sang xịn mịn" hơn hẳn

Đặc biệt, với thiết kế một ngăn rộng rãi, các nàng có thể tha hồ đựng vô số các món đồ cần thiết bên trong mà không cần phải lăn tăn suy nghĩ. Chính vì vậy mà chiếc túi này rất thích hợp cho các chị em diện đi học hoặc đi du lịch nữa đấy.


Chiếc túi lý tưởng giúp bạn đựng cả tá đồ trong đó


Dù bạn diện bất cứ kiểu trang phục nào, cứ đeo chiếc túi tote này vào là đảm bảo xinh xắn ngay

Túi xách nữ bucket

Cũng tương tự như túi tote, túi bucket là chiếc túi xách mà các nàng có thể yên tâm đựng cả thế giới trong đó và mang chúng đi khắp mọi nơi cùng mình. Tuy nhiên, túi bucket có thêm một ưu điểm là sợi dây rút nơi miệng túi giúp bạn có thể thoải mái điều chỉnh kích thước của chúng bằng cách thu chặt hoặc nới lỏng dây ra.


Một chiếc túi khác cũng không kém phần hay ho là túi bucket


Nàng nào muốn tìm một chiếc túi xách nữ để đi học mà vẫn đảm bảo tính thời trang và trẻ trung thì đừng bỏ qua chiếc túi bucket này nhé


Nếu đựng nhiều đồ, bạn có thể nới dây lỏng ra một chút để chiếc túi to hơn


Hoặc rút dây chặt lại để chiếc túi thêm phần nhỏ xinh nhé

Giờ thì bạn đã chọn được chiếc túi xách nữ ưng ý với mình chưa nào? 

Học cách diện quần túi hộp ‘ngầu’ như mỹ nhân Việt: Nếu một ngày nào đó, bỗng dưng bạn muốn thay đổi phong cách dịu dàng nữ tính quen thuộc, nhất định không được bỏ qua chiếc quần túi hộp cool ngầu này đâu nhé.

Áo hai dây sẽ không còn một màu nhàm chán nếu diện theo những cách này: Mùa hè đến rồi, lấy ngay những chiếc áo hai dây đã cất lâu trong tủ ra và trổ tài mix match thôi nào.