Điểm mặt 14 loại kem xóa nếp nhăn hỗ trợ đắc lực cho công cuộc ‘chống già’

(VOH) – Không bao giờ là quá sớm để sử dụng kem chống nếp nhăn hay kem xóa nếp nhăn vì lão hóa có thể ập tới bất cứ lúc nào. Dưới đây là một vài gợi ý cho những nhu cầu cụ thể mà bạn có thể tham khảo.

Kem xóa nếp nhăn được xem là món mỹ phẩm bắt buộc phải có trong chu trình skincare của phụ nữ ngoài 25 bởi đây là độ tuổi mà các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện nhanh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc tìm được một sản phẩm đáp ứng cả nhu cầu của bản thân lẫn tiêu chí “chống già” hiệu quả thì không hề đơn giản. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thật nhiều để có được lựa chọn phù hợp với làn da.

  1. Kem xóa nếp nhăn có tổng thể tốt nhất

Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-1

Đây là một trong những loại kem xóa nếp nhăn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các tín đồ làm đẹp cả về kết cấu, mức giá lẫn hiệu quả đem lại. Chứa hỗn hợp chống lão hóa mạnh mẽ bao gồm hyaluronic acid, amino-peptide và niacinamide (vitamin B3), sản phẩm này sẽ giúp bạn giữ ẩm, làm đầy da và cải thiện các nếp nhăn. Kết quả là da không chỉ được nuôi dưỡng tốt mà còn trở nên mềm mại và căng mịn hơn.

  1. Kem xóa nếp nhăn có mức giá tốt nhất

RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-2

RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream đã được chứng minh lâm sàng là giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn chỉ trong 12 tuần. Công thức của chúng có sự kết hợp giữa retinol tinh khiết - thành phần “chống già” siêu hiệu quả - và phức hợp khoáng chất độc quyền có khả năng thẩm thấu sâu nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày. Được thiết kế để sử dụng cho bước skincare ban đêm, RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề để có được làn da mịn màng và rạng rỡ hơn.

Olay Total Effects Anti-Aging Fragrance-Free Moisturizer

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-3

Không chỉ có mức giá phải chăng, kem xóa nếp nhăn Olay Total Effects Anti-Aging Fragrance-Free Moisturizer còn hứa hẹn đem đến cực nhiều lợi ích cho bạn. Chúng có khả năng bổ sung độ ẩm, làm đều màu da, tăng cường độ sáng, làm mờ nếp nhăn, cải thiện lỗ chân lông to và phục hồi độ săn chắc cho làn da. Với công thức giàu vitamin E và vitamin C sản phẩm này còn có thể vừa nuôi dưỡng vừa củng cố hàng rào bảo vệ giúp da chống lại các tác nhân gây ra nếp nhăn. Ngoài ra, bảng thành phần không hương liệu hay khả năng hấp thụ khá nhanh của Olay Total Effects Anti-Aging Fragrance-Free Moisturizer cũng là ưu điểm lớn rất đáng để bạn cân nhắc.

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-4

Chứa thành phần chính là retinol, Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream sẽ làm tăng tốc độ tái tạo tế bào và kích thích sản xuất collagen, elastin để khắc phục nếp nhăn, đem lại làn da mịn màng. Công thức chứa Glucose Complex cùng hyaluronic acid của chúng cũng sẽ góp phần giữ ẩm, cải thiện bề mặt và phục hồi làn da xỉn màu khiến bạn có được vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung hơn.

  1. Kem xóa nếp nhăn đáng đầu tư nhất

SkinCeuticals A.G.E. Interrupter

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-5

SkinCeuticals A.G.E. Interrupter có sự pha trộn của các thành phần "xóa nhăn" mạnh mẽ như chiết xuất quả việt quất và phytosphingosine - thành phần giúp tăng cường lượng collagen để ngăn chặn và phục hồi tình trạng mất độ đàn hồi hay nếp nhăn. Vừa làm chậm các dấu hiệu lão hóa vừa cải thiện chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đó là lý do mà dù có mức giá khá cao sản phẩm này vẫn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất và sự đầu tư thực sự đáng tiền.

  1. Kem xóa nếp nhăn cho da có đốm đen, xỉn màu

Dr. Dennis Gross Skincare Ferulic + Retinol Anti-Aging Moisturizer

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-6

Dr. Dennis Gross Skincare Ferulic + Retinol Anti-Aging Moisturizer không chỉ giúp bạn cải thiện nếp nhăn và còn tăng cường độ ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa. Sự kết hợp của các thành phần siêu mạnh mẽ là retinol, ferulic acid và phức hợp ECG (được tạo thành từ ellagic acid, collagen, gallic acid) còn cung cấp thêm hiệu quả làm sáng da, giảm thiểu đốm đen cực hiệu quả. Do đó, nếu bạn đang phải đối mặt với 2 vấn đề cùng lúc thì nhất định đừng bỏ qua sản phẩm này.

Sunday Riley Tidal Brightening Enzyme Water Cream

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-7

Kem xóa nếp nhăn Sunday Riley Tidal Brightening Enzyme Water Cream sử dụng 2 dạng hyaluronic acid cấp ẩm, làm đầy da để giảm thiểu nếp nhăn cùng enzyme đu đủ tẩy tế bào chết để tăng độ mềm mịn và cải thiện kết cấu cho làn da. Đặc biệt, sản phẩm này còn có sự góp mặt của chiết xuất arbutin – thành phần làm sáng da, loại bỏ đốm đen và giảm thiểu sự đổi màu khá hiệu quả nên bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu.

Ole Henriksen Goodnight Glow Retin-ALT Sleeping Crème

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-8

Nếu bạn có làn da nhạy cảm với retinol, mới làm quen với các loại kem xóa nếp nhăn hay muốn khắc phục cả tình trạng xỉn màu thì Ole Henriksen Goodnight Glow Retin-ALT Sleeping Crème sẽ là một lựa chọn tốt. Công thức chống lão hóa này được tạo nên từ bakuchiol – một chất thay thế retinol có nguồn gốc từ thực vật mang lại tác dụng chống lão hóa không hề thua kém nhưng lại nhẹ nhàng hơn hẳn. Sự kết hợp giữa chúng và AHA, tế bào gốc edelweiss sẽ giúp bạn vừa nuôi dưỡng da, chống lại nếp nhăn, làm sáng da vừa hạn chế tối đa tác dụng phụ như đỏ, khô… thường gặp khi dùng retinol.

  1. Kem xóa nếp nhăn cho ban đêm

Algenist Genius Sleeping Collagen

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-9

Bằng cách thúc đẩy và tạo điều kiện cho quá trình sửa chữa của da vào ban đêm, Algenist Genius Sleeping Collagen sẽ mang lại cho bạn làn da căng mềm và đàn hồi hơn. Tất cả là nhờ collagen thực vật có tác dụng làm đầy, alguronic acid giảm thiểu dấu hiệu lão hóa bao gồm cả nếp nhăn, cây thốt nốt Mary và ceramide với tác dụng cấp/ giữ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên.

  1. Kem xóa nếp nhăn vùng mắt

StriVectin Intensive Eye Concentrate for Wrinkles

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-10

Nếp nhăn vùng mắt thường xuất hiện khá sớm và là yếu tố khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên già nua và kém sức sống. Là loại kem xóa nếp nhăn được thiết kế riêng cho vùng da nhạy cảm này, StriVectin Intensive Eye Concentrate for Wrinkles sẽ làm mịn, làm đầy các đường nhăn, vết chân chim nhờ thành phần chủ lực là peptide và các chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Ngoài ra, chúng cũng sẽ góp phần cải thiện các tình trạng như quầng thâm, bọng mắt cũng như làm sáng để giảm thiểu sự mệt mỏi.

Biossance Squalane + Peptide Eye Gel

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-11

Gel dưỡng mắt Biossance Squalane + Peptide Eye Gel chứa đầy các thành phần có lợi cho việc nuôi dưỡng da và cải thiện nếp nhăn như hyaluronic acid, squalane, peptide, caffeine. Đặc biệt, chúng cũng có thể cung cấp hiệu quả tốt với các trường hợp bị bọng mắt hay quầng thâm để đem đến cho bạn đôi mắt trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

RoC Retinol Correxion Anti-Aging Eye Cream

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-12

RoC Retinol Correxion Anti-Aging Eye Cream không chỉ có mức giá dễ chịu mà còn có chất lượng khá đáng nể khi có thể giải quyết cả 3 dấu hiệu lão hóa mắt là bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn. Theo chứng minh lâm sàng, công thức chứa retinol nhẹ nhàng này có thể khiến đường nhăn và nếp nhăn quanh mắt giảm rõ rệt khoảng 50% sau 12 tuần sử dụng. Do đó, bạn có thể cân nhắc đến chúng nếu muốn nhận được kết quả toàn diện.

  1. Kem xóa nếp nhăn vùng cổ

Perricone MD Cold Plasma Plus+ Neck & Chest

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-13

Vùng da ở cổ chúng ta thường nhận được khá ít sự quan tâm do đó rất dễ bị lão hóa sớm. Perricone MD Cold Plasma Plus+ Neck & Chest sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này bằng công thức chứa ALA (chất chống oxy hóa và axit béo tự nhiên có trong mọi tế bào của cơ thể) giảm thiểu nếp nhăn, vitamin B3 làm sáng, loại bỏ đốm đen và khả năng giữ ẩm cho da. Nhờ đó mà không chỉ nếp nhăn, tình trạng da cổ, ngực không đều màu hay kém săn mịn cũng được giải quyết hiệu quả.

L'Oreal RevitaLift Anti-Wrinkle + Firming Face & Neck Contour Cream

voh-kem-xoa-nep-nhan-voh.com.vn-14

Kem xóa nếp nhăn vùng cổ L'Oreal RevitaLift Anti-Wrinkle + Firming Face & Neck Contour Cream có chứa thành phần “chống già” mạnh mẽ là retinol nhưng chúng vẫn rất nhẹ nhàng với làn da mỏng mạnh ở cổ. Thông qua hiệu quả thúc đẩy tái tạo tế vào và kích thích sản xuất collagen, elastin sản phẩm này sẽ giảm thiểu các nếp nhăn đồng thời giữ ẩm cho da cả ngày để chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Muốn có làn da trẻ trung, mịn màng và đàn hồi tốt, bạn cần bổ sung các sản phẩm chống lão hóa như kem xóa nếp nhăn vào quy trình skincare của mình càng sớm càng tốt. Bởi so với việc khắc phục hay điều trị thì ngăn ngừa và làm chậm sự xuất hiện của nếp nhăn bao giờ cũng đem lại hiệu quả tốt hơn.

Nguồn ảnh: Internet

Vì sao bạn nên sớm bổ sung sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa vào skincare routine?: (VOH) – Sản phẩm chống lão hóa là một phần không thể thiếu trong chu trình chăm sóc, ngăn ngừa và cải thiện dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên, bên cạnh đó nó cũng chứa đựng rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

6 điều cần ghi nhớ để có làn da săn chắc, trẻ trung bất chấp tuổi tác: (VOH) – Bước vào độ tuổi lão hóa, làn da của bạn sẽ xuống cấp nhanh chóng nếu không được bảo vệ, chăm sóc cẩn thận. Do đó, hãy ghi nhớ 6 điều sau để có thể giữ cho mình vẻ ngoài luôn trẻ trung.