Điểm mặt những kiểu tóc ngắn uốn đuôi đẹp và ‘nịnh’ mặt nhất

VOH) – Tóc ngắn uốn đuôi vừa ‘nịnh’ mặt, ‘hack’ tuổi lại đẹp ‘chanh sả’ nên chẳng có lý do gì mà bạn không bổ sung chúng vào danh sách những kiểu tóc đẹp đáng thử nhất trong thời điểm này.

Sở hữu vẻ đẹp thu hút, linh hoạt, phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, độ tuổi nên tóc ngắn uốn đuôi vẫn luôn giữ được vị thế của mình trước vô vàn những kiểu tóc khác. Dưới đây là loạt gợi ý ‘chiếm sóng’ nhiều nhất và đáng thử nhất dành cho những bạn muốn làm mới bản thân với lựa chọn này.

1. Tóc ngắn uốn đuôi lọn to

Tóc ngắn uốn đuôi lọn to được xem là phép cộng hoàn hảo giữa kiểu tóc ngắn trẻ trung, trendy và tóc uốn đuôi lọn to hiện đại, quyến rũ. Nhờ vậy mà chúng ta sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về việc chúng có thể khiến cho bản thân bị cộng thêm vài tuổi. Để sở hữu diện mạo hoàn hảo, mái tóc của người áp dụng cần có được độ dày và độ dài nhất định nên bạn nhớ cân nhắc cả yếu tố này trước khi quyết định.

Xem thêm: ‘Xinh liêu xiêu’ với 5 kiểu tóc uốn đuôi chưa bao giờ hết hot

voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-1
voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-2

2. Tóc ngắn uốn đuôi nhẹ Hàn Quốc

Phù hợp với mọi độ tuổi, mọi khuôn mặt, đẹp trẻ trung, dịu dàng lại khó bị lỗi mốt nên tóc ngắn uốn đuôi kiểu Hàn được con gái châu Á cực kỳ ưa chuộng. Muốn copy công thức tạo kiểu này, bạn chỉ cần chọn cho mình tóc ngắn có độ dài phù hợp (ngang hoặc dài hơn cằm một chút vì chúng tạo hiệu ứng thon gọn siêu ổn), áp dụng kiểu uốn đuôi nhẹ như uốn chữ C, uốn đuôi vểnh nhẹ… rồi nhuộm các tông màu như nâu, nâu đỏ… Cuối cùng, hãy thử thêm tóc mái thưa “quốc dân” hay mái lượn sóng “nịnh” mặt là "chuẩn chỉnh".

voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-3
voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-4

3. Tóc ngắn uốn đuôi lọn nhỏ

Nếu tóc ngắn uốn đuôi lọn lớn không phải là gu của bạn thì hãy thử chuyển hướng sang tham khảo những kiểu tóc uốn đuôi lọn nhỏ dễ thương, cá tính cũng như có độ phồng vừa phải hơn. Vẫn sở hữu khả năng “nịnh” các đường nét trên khuôn mặt tốt hay tạo hiệu ứng thon gọn hiệu quả nên đây sẽ là gợi ý phù hợp với nhiều đối tượng. Tips nhỏ dành cho bạn là nên nhuộm thêm các tông màu phù hợp để khiến mình trông trẻ trung, sành điệu và tôn lên vẻ đẹp của lọn tóc.

Xem thêm: Bí quyết nhuộm tóc ‘đẹp càng thêm đẹp’ giúp bạn chạm ngưỡng nhan sắc đỉnh cao

voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-5
voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-6

4. Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt tròn

Tóc ngắn uốn đuôi đẹp cho mặt tròn thường cần đáp ứng được các yếu tố như tạo hiệu ứng thon dài và thu bớt chiều rộng của khuôn mặt. Vì vậy, tóc ngắn uốn đuôi cụp quá cằm hay tóc ngắn uốn đuôi kiểu sóng nước nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn khá phù hợp. Ngoài ra, nếu có thể bạn nhớ ưu tiên cắt tóc ngắn không mái hoặc mái dài vì chúng có khả năng bổ sung tốt cho trường hợp này.

Xem thêm: Mặt tròn để tóc gì vừa xinh vừa ‘nịnh’ mặt?

voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-7
voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-8

5. Tóc ngắn uốn đuôi mái thưa

Với bất cứ kiểu tóc ngắn uốn đuôi nào, tóc mái thưa cũng có thể đem lại hiệu ứng cực kỳ tốt, vừa “hack” tuổi vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào “chuẩn” style cô nàng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao mà combo này luôn được yêu cầu cực nhiều tại các salon ở cả Nhật Bản, Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Đương nhiên, giống như bao mẫu tóc khác, tóc ngắn uốn đuôi mái thưa cũng chỉ có thể phát huy hết ưu điểm của mình khi phù hợp với khuôn mặt của người áp dụng nên bạn nhớ lưu ý.

Xem thêm: Muốn biết tóc ngắn mái thưa ‘thần thánh’ đến mức nào, cứ nhìn loạt mỹ nhân này thì sẽ rõ

voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-9
voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-10

6. Tóc ngắn uốn đuôi gợn sóng

Giống như tóc dài uốn gợn sóng, tóc ngắn uốn đuôi gợn sóng cũng là lựa chọn được nhiều cô nàng sành điệu ưu ái nhờ vẻ đẹp tự nhiên, muốn dễ thương, nữ tính hay “chất chơi”, quyến rũ đều có đủ cả. Với ý tưởng tạo kiểu này, bạn có thể thoải mái lựa chọn cách uốn lọn to, lọn nhỏ, uốn lơi hay uốn “chặt” tay một chút. Song đừng quên kết hợp thêm với những màu nhuộm thật tôn da để tăng thêm phần khí chất của diện mạo.

Xem thêm: ‘Xinh tựa nữ thần’ với 5 kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp tự nhiên, chuẩn style gái Hàn

voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-11
voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-12

7. Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt dài

Với độ phồng tự nhiên có khả năng “ăn gian” thêm chút chiều rộng cho khuôn mặt dài thì tóc ngắn uốn đuôi thực sự là một trong những lựa chọn đáng thử. Chỉ cần kết hợp chúng với tóc mái thưa dịu dàng, kiểu uốn cụp “quốc dân” đồng thời tránh tóc quá ngắn là bạn đã có thể khiến bản thân trở nên xinh đẹp, tự tin hơn vạn phần. Ngoài ra, đừng quá lạm dụng những kiểu uốn làm tăng khối lượng tóc quá đà vì nó dễ làm nổi bật sự chênh lệch, thiếu cân bằng.

Xem thêm: Nàng nào sở hữu khuôn mặt dài mà lại muốn cắt tóc ngắn, đừng bỏ qua những lưu ý này

voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-13
voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-14

8. Tóc ngắn uốn đuôi chữ C

Tóc ngắn uốn đuôi chữ C không chỉ phù hợp với nhiều phong cách, ít khi bị lỗi mốt mà còn góp phần cải thiện gương mặt to, gương mặt dài hay các trường hợp có tóc mỏng cực hiệu quả. Chính vì vậy, nếu yêu thích vẻ đẹp tinh giản nhưng vẫn sành điệu và tôn mặt thì bạn cứ “triển” ngay ý tưởng này mà không phải tốn công suy nghĩ.

Xem thêm: 5 kiểu tóc ngắn cho mặt to cứ diện là ‘auto’ thon gọn, xinh xắn

voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-15
voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-16

9. Tóc ngắn uốn đuôi vểnh

Bên cạnh kiểu uốn cụp, xu hướng tóc ngắn uốn đuôi năm nay còn có sự xuất hiện của tóc uốn đuôi vểnh cực "chanh sả" và mới mẻ. Không lộn xộn, không “quê” hay quá “kén” mặt như nhiều người vẫn thường nghĩ, gợi ý này như thổi một “làn gió mới” vào phong cách giúp bạn sở hữu vẻ ngoài mới mẻ và “chất” hơn hẳn. Tuy nhiên, tóc đuôi vểnh cần được chăm sóc, tạo kiểu thường xuyên và không thực sự phù hợp với tóc mỏng nên các cô nàng nhớ xem xét cẩn thận.

Xem thêm: ‘Phù phép’ tóc mỏng xẹp thành dày mượt, bồng bềnh với 5 kiểu tóc trendy

voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-17
voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-18
voh-toc-ngan-uon-duoi-voh.com.vn-19

Đẹp sang, linh hoạt lại sở hữu những phiên bản trendy không hề thua kém những kiểu tóc ngắn khác nên tóc ngắn uốn đuôi vẫn được nhiều chị em tin tưởng. Vì vậy, nếu bạn còn chưa tìm được cho mình ý tưởng cắt tóc ưng ý thì nhớ ngắm ngay những gợi ý ở trên để có thêm sự lựa chọn.

Nguồn ảnh: Internet