Diện chân váy hoa đẹp dịu dàng cho chàng xao xuyến

(VOH) – Chút dịu dàng, chút cổ điển, chút mong manh, chút sắc màu, chân váy hoa sẽ khiến nàng yêu ngay cái nhìn đầu tiên và biết đâu làm cho ai đó xuyến xao trong lòng.

Một trong những trang phục mặc mãi vẫn xinh, có thể tận dụng mix match từ xuân sang đông đó chính là chân váy hoa. Chỉ cần một chút tinh tế với áo, giày, phụ kiện, bạn đã có thể diện chân váy hoa nữ tính đi làm, đi chơi, đi học, dạo phố mà không lo lỗi thời.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-1

Chân váy hoa – item đẹp bốn mùa

Thực tế chân váy hoa rất dễ mặc, bạn phối đồ càng đơn giản thì càng hoàn hảo. Bản chất chân váy hoa đã có họa tiết và màu sắc nên một chiếc áo trơn đi cùng là đủ phù hợp rồi. Nếu tinh tế hơn, bạn có thể chọn màu chủ đạo của áo hoặc các chi tiết nhỏ in trên áo có tông màu giống với màu chủ đạo hoặc màu hoa trên váy.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-2

Chân váy hoa là một item có sự “đẹp vừa phải”, như một nàng thơ nhẹ nhàng, nghĩa là không khiến bạn nhàm chán, nhạt nhòa nhưng cũng không khiến bạn lòe loẹt, quá lố. Chỉ cần bạn biết chọn những gam màu thích hợp, các màu trầm, trung tính như pastel, trắng, kem, đen, nâu, đỏ đô… là những gam màu được ưa chuộng.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-3

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-4

Hai loại áo được phối chung với chân váy hoa nhiều nhất là áo sơ mi nữ tính và áo thun trơn basic. Bên cạnh đó, những chiếc áo hai dây, áo croptop, len… cũng có thể mix với chân váy hoa cho ra những outfit phù hợp cả xuân - hạ - thu - đông.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-5

Những mẫu chân váy hoa đẹp dịu dàng cho nàng

Chân váy hoa đa số đều được may từ chất liệu voan mềm mại, có lớp lót kín đáo. Voan giúp váy nhẹ nhàng, bồng bềnh và nữ tính. Những mẫu chân váy được yêu thích đó là chân váy hoa xòe, chân váy hoa dài, chân váy hoa đuôi cá, vừa hiện đại, lại có chút cổ điển.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-6

  1. Chân váy hoa xòe, xếp ly

Những nàng công chúa đáng yêu, thích sự nữ tính, mơ mộng, duyên dáng thì không thể bỏ qua chân váy hoa xòe rồi. Với những nếp xếp ly cổ điển, độ bồng bềnh, thướt tha mỗi khi di chuyển, xoay người hoặc có cơn gió đi qua đã đủ khiến ai đó ngẩn ngơ rồi.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-7

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-8

Chân váy hoa xòe xếp ly không chỉ khiến người mặc cảm thấy thoải mái khi vận động mà phối đồ với váy xòe rất thích, đơn giản nhưng đủ điệu đà. Những cô nàng rất yêu thích mẫu váy hoa xòe hơi qua gối trong những set đồ du lịch.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-9

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-10

Ưu điểm của những loại chân váy hoa xòe là dễ diện đồ đẹp, lên ảnh chất, nhẹ nhàng, ít nhăn, dễ mang theo đi xa và mix được đa dạng phong cách. Dù là du lịch mùa hè hay vi vu mùa thu đông, cái bạn cần chỉ là thay đổi từ chiếc áo thun sang sơ mi là đã có “đồ mới” đi chơi rồi.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-11

Một trong những mẫu chân váy hoa xòe được yêu thích bậc nhất và phổ biến nhất trong làng mốt đó là chân váy hoa nhí. Chân váy hoa nhí mặc lên rất thời thượng và sành điệu với những họa tiết li ti, đây được xem là mẫu chân váy rất “gì và này nọ” được các cô gái săn đón.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-13

Dù bạn phối trang phục theo phong cách văn phòng hay đời thường, chân váy xòe họa tiết hoa nhỏ vẫn không khiến bạn thất vọng. Với những chi tiết trang trí trên váy chỉ vừa đủ mức ở điểm nhấn, không quá to hay nhiều hình khối, màu sắc lớn, bạn không cần phải đau đầu mỗi khi chọn áo đi cùng.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-17

Chân váy hoa nhí với những nếp xếp ly xòe được các tín đồ vintage yêu mến vì sự cổ điển, nữ tính, duyên dáng hoàn hảo. Đây là một item được xem là đẹp đầy màu sắc mà không sợ “lố”. Chân váy hoa nhí rất thích hợp cho những nàng không thích quá lòe loẹt, đẹp một cách trầm tĩnh như một nàng thơ thực thụ.

  1. Chân váy hoa đuôi cá

Ngoài những mẫu chân váy dáng xòe hay dáng suông thông thường, chân váy hoa có thêm sự lựa chọn với chút nhấn nhá ở phần dưới đó chính là viền bèo đuôi cá. Chân váy đuôi cá tăng sự dịu dàng, nữ tính hơn, đồng thời giúp giảm bớt sự xòe bồng cho những chiếc váy voan nhẹ.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-21

Chân váy hoa đuôi cá là sự thú vị dành cho những cô nàng mê chân váy hoa, giúp các nàng đa dạng hơn trong phong cách, thỏa thích mặc đẹp cả tuần mà không lo “một màu”. Trẻ trung, thời trang và điệu đà là những ưu điểm của chân váy hoa đuôi cá.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-12

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-22

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-23

  1. Chân váy hoa dài form suông đứng

Những mẫu chân váy hoa dài, form chữ A suông mang đến sự hiện đại, cá tính cho các nàng. Nếu những chiếc váy hoa xòe bồng bềnh khiến bạn cảm thấy đã quá quen thuộc hoặc quá mềm mại, bạn có thể chọn những chân váy hoa dài ít xòe hơn, dáng suông đứng hơn để diện.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-18

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-19

  1. Chân váy hoa xếp tầng

Bên cạnh những mẫu chân váy hoa dài có form suông, đứng, được xẻ tà nhẹ bên hông, bạn có thể chọn thêm mẫu chân váy hoa dài bèo tầng. Mẫu chân váy hoa này cũng có độ xòe ít nhưng rất nữ tính, đáng yêu nhé!

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-20

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-16

  1. Chân váy hoa ngắn

Đây là lựa chọn hàng đầu dành cho những cô nàng công sở không thích sự cứng nhắc, “già” của những set trang phục chân váy, sơ mi truyền thống. Với một chiếc chân váy hoa ngắn, bạn trở nên tươi trẻ hơn, dịu dàng và thân thiện hơn khi đến văn phòng.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-24

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-25

Chân váy hoa phối cùng những chiếc áo sơ mi cổ bèo, cổ lá sen là những lựa chọn thông minh của cô nàng văn phòng sành điệu. Để trở nên thanh lịch hơn trong mắt mọi người, bạn cần lựa chọn màu sắc, loại chi tiết trang trí phù hợp.

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-26

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-27

Chân váy hoa ngắn cũng rất năng động khi phối cùng áo thun dạo phố, vừa trẻ trung là rất bắt mắt. Một buổi trà chiều thì không gì thích hợp hơn chân váy hoa ngắn mang hơi thở vintage rồi đúng không nào?

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-28

voh.com.vn-dien-chan-vay-hoa-dep-diu-dang-cho-chang-xao-xuyen-29

Chân váy hoa mặc sao cũng điệu đà, chỉ cần chút tinh tế biến tấu, mix & match là không lo lỗi mốt. Một chân váy hoa có thể phối hàng chục set đồ để diện, là một item đáng yêu và đáng sắm trong tủ đồ của bạn. Ngại gì mà không tìm ngay cho mình một chiếc váy hoa thích hợp để thỏa thích bồng bềnh trong gió, đẹp dịu dàng theo cách mình muốn!

Nguồn ảnh: Internet

Sơ mi váy – Gợi ý chuẩn cho những nàng thích mặc ‘đẹp kín đáo’: Sơ mi váy giúp nàng mặc kín đáo vẫn đẹp rạng ngời với khí chất thanh nhã, linh hoạt, cá tính, đồng thời giúp ‘ăn gian’ tuổi, che khuyết điểm cơ thể hiệu quả.
Những mẫu đầm vintage dễ thương cho cô nàng dịu dàng yêu style cổ điển: Những mẫu đầm vintage này sẽ giúp phong cách của bạn vừa phảng phất chút dịu dàng, cổ điển nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, hợp thời chút nào đâu nhé.